ข้อดีและข้อเสียของการเช่าพื้นที่ Self Storage

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาบริษัท Self Storage ได้เพิ่มจำนวนขึ้นอย่างมาก นี่เป็นเพราะความจริงที่ว่าคนส่วนใหญ่ชอบที่จะเก็บสินค้าของพวกเขาในหน่วยเก็บข้อมูลแทนการเก็บไว้ในโรงรถและห้องใต้ดินในขณะที่ขยับ หน่วยเก็บข้อมูลอนุญาตให้ผู้เช่าเก็บทุกสิ่งได้ ดังนั้นผู้คนจึงทำให้พวกเขาเป็นทางออกระยะยาวสำหรับปัญหาการจัดเก็บของพวกเขา มาดูกันว่าการจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองนั้นมีประโยชน์อย่างไร

ข้อดีที่ Self Storage หน่วยเก็บข้อมูลด้วยตนเอง

เป็นที่ต้องการของคนส่วนใหญ่ในการประหยัดพื้นที่ที่บ้านของพวกเขาหรือหลีกเลี่ยงการถือสิ่งของที่ไม่ได้ใช้หากพวกเขาขนส่งระหว่างบ้านอย่างต่อเนื่อง การจัดเก็บด้วยตนเองมีประโยชน์มากกว่าเนื่องจากมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับสินค้าของคุณแทนที่จะเก็บไว้ในห้องใต้หลังคาหรือโรงรถ หน่วยเก็บข้อมูลด้วยตนเองจะเสียเปรียบก็ต่อเมื่อคุณพิจารณาราคา แม้ว่าพวกเขาจะมีความสะดวกสบายในการช่วยจัดการพื้นที่ที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณ

แต่ก็ควรคิดว่ามันคุ้มค่าที่จะเก็บสินค้าไว้ใน Self Storage หรือเปล่า คุณควรพิจารณาการใช้งานและความคุ้มค่าของสินค้าที่คุณจัดเก็บก่อนที่คุณจะเลือกใช้ที่จัดเก็บข้อมูลด้วยตนเอง นี่เป็นเพราะหากสินค้าของคุณมีค่าน้อยกว่าเมื่อเทียบกับค่าเช่าที่คุณจ่ายเพื่อเก็บสินค้า

ข้อเสียอีกเล็กน้อยกับ Self Storage

  • หากสินค้าของคุณมีค่าควรดูแลเป็นพิเศษในการวางสินค้าในการจัดเก็บด้วยตนเองแม้ว่าหน่วยจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองจะให้ความปลอดภัย แต่ก็มีโอกาสหรือความเสี่ยงเช่นกัน เนื่องจากสิ่งที่มีค่าของคุณไม่ได้อยู่กับคุณคุณต้องคิดถึงมันและเยี่ยมชมบ่อย ๆ
  • อาจมีโอกาสเกิดภัยพิบัติทางธรรมชาติซึ่งอาจทำให้สินค้าของคุณเสียหายอาจมีความเสียหายและคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าสินค้าของคุณมีประกัน เมื่อคุณเก็บสินค้าของคุณไว้ในที่ Self Storage แล้วพวกเขาจะไม่อยู่ในสายตาของคุณและคุณจะรับผิดชอบเฉพาะสินค้าของคุณเท่านั้นแม้ว่าจะอยู่ในสถานที่อื่น
  • แม้ว่า Self Storage ดูเหมือนว่าจะราคาถูก แต่หากคุณมีหน่วยขนาดใหญ่เป็นเวลานานราคาจะเพิ่มขึ้นเมื่อคำนวณเป็นรายปี

ณไม่สามารถคาดหวังความสะอาดอย่างสมบูรณ์ได้ที่หน่วยเก็บข้อมูล แม้ว่าหน่วย Self Storage จะให้บริการในการเข้าถึงสินค้าของคุณทุกครั้งที่คุณต้องการ แต่คุณอาจไม่สะดวกในการเดินทางเพื่อตรวจสอบสินค้าของคุณ คุณต้องให้แน่ใจว่าหน่วยอยู่ใกล้กับบ้านของคุณถ้าคุณต้องการเข้าถึงข้าวของของคุณบ่อย