ตัวเลือกสำหรับคราบพื้นเสาเข็มเจาะ

การย้อมเสาเข็มเจาะเป็นเรื่องปกติมากขึ้นและไม่น่าแปลกใจ นี่คือทางเลือกสำหรับภายในหรือภายนอก คอนกรีตถือเป็นวัสดุที่ทนทานที่สุดมาช้านาน ตัวเลือกมากมายสำหรับเสาเข็มเจาะช่วยให้ทุกคนสามารถเลือกสีและวิธีการที่เหมาะกับพวกเขาได้ คอนกรีตเป็นวัสดุที่ทนทานมากและมั่นใจได้ว่าจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าทางเลือกอื่น ๆ เป็นเรื่องปกติสำหรับการใช้งานกลางแจ้ง แต่ก็เป็นที่นิยมสำหรับในบ้านเช่นกัน เจ้าของบ้านจำนวนมากเลือกใช้พื้นผิวนี้สำหรับหลายพื้นที่ในบ้าน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในห้องครัวและพื้นที่รับประทานอาหาร

นี่เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับเสาเข็มเจาะ

เหตุผลหนึ่งที่ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมคือการดูแลพื้นคอนกรีตให้สะอาดเป็นเรื่องง่าย ต้องกวาดและซับเมื่อสกปรกเท่านั้น ไม่มีที่ให้ไรฝุ่นหรือสารก่อภูมิแพ้อื่น ๆ ซ่อนตัวบนพื้นผิวเหล่านี้ คอนกรีตยังทนต่อการขีดข่วนได้ดีกว่าพื้นไม้หรือกระเบื้อง คราบพื้นคอนกรีตสามารถทำได้ทุกสี คราบชนิดต่างๆ สามารถใช้ในรูปแบบต่างๆ เสาเข็มเจาะเพื่อให้ได้ระดับความอิ่มตัวที่หลากหลาย มีความเป็นไปได้มากมายที่จับคู่การตกแต่งใด ๆ ได้อย่างง่ายดาย ปัจจุบันมีคราบสามชนิดที่ใช้ในการทำสีคอนกรีตคราบที่เป็นกรดอยู่ได้นานที่สุดและคงทนกว่าคราบอื่น ๆ พวกเขาใช้งานมาเป็นเวลานาน

ปฏิกิริยาทางเคมีเกิดขึ้นระหว่างกรดไฮโดรคลอริกและปูนขาวภายในคอนกรีต มันจมลงไปในวัสดุทำให้อิ่มตัวอย่างทั่วถึง ผลสีไม่สม่ำเสมอและทำให้ดูเป็นหินธรรมชาติ คราบที่เป็นกรดจะไม่จางลง แต่มีเฉพาะในเฉดสีเอิร์ ธ คราบที่ใช้ตัวทำละลายจะทำปฏิกิริยากับคราบไม้โดยการจมลงในคอนกรีต สีจะซึมเข้าสู่ชั้นบนสุด เสาเข็มเจาะแต่ไม่นานเท่ากับกรด สามารถเตรียมคราบที่เป็นตัวทำละลายในสีหรือเฉดสีที่ต้องการได้

เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการกำหนดเสาเข็มเจาะ

คราบน้ำเนื่องจากปัญหาด้านสิ่งแวดล้อม สิ่งเหล่านี้ไม่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เนื่องจากไม่ก่อให้เกิดปฏิกิริยาทางเคมีจึงปลอดภัยกว่าสีย้อมที่เป็นกรด เหล่านี้มีให้เลือกหลายสีรวมถึงโลหะที่น่าทึ่ง สามารถกำหนดได้ในเฉดสีที่ต้องการตั้งแต่โปร่งแสงไปจนถึงทึบแสงหากคุณเบื่อที่จะมองไปที่พื้นคอนกรีตสีเทาที่ดูน่าเกลียดแล้วลองใช้คราบคอนกรีตใหม่และเพิ่มความตื่นเต้นในที่ที่คุณเดิน คุณจะไม่เสียใจที่คุณทำ ชุดสร้างเหล็กกลายเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก

ในการก่อสร้างอาคารใหม่โดยปกติแล้วคุณสามารถสร้างชุดสร้างเหล็กได้เร็วกว่ามากและถูกกว่าที่คุณสร้างจากโครงไม้แบบเดิมมาก แทบจะไม่ต้องบำรุงรักษาและสำหรับอาคารขนาดเล็กคุณไม่จำเป็นต้องมีผู้รับเหมาเสาเข็มเจาะ ราคาในการสร้างเสมอไป รายละเอียดอย่างหนึ่งที่จะต้องพิจารณาก่อนสร้างและก่อนที่คุณจะซื้อคือสิ่งที่จะสร้างอาคาร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pkmicropile.com