วิธีเอาชนะความกลัวในการเรียน ielts เพื่อให้ได้คะแนนที่สูงขึ้น

การสอบมักทำให้กระดูกสันหลังสั่นสำหรับนักเรียนส่วนใหญ่ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อการสอบไม่ใช่แบบธรรมดา เมื่อนักเรียนหรือผู้เข้าสอบปรากฏการสอบเรียน ielts เขาตระหนักดีถึงความจริงที่ว่าเขาจะแข่งขันกับคู่แข่งชั้นนำ นักเรียนจากประเทศที่ไม่ได้พูดภาษาอังกฤษตระหนักดีว่าเขากำลังจะแข่งขันกับเจ้าของภาษา แต่สิ่งหนึ่งที่ผู้สมัครควรทราบในกรณีของการสอบ IELTS นั้นการแข่งขันไม่ได้อยู่ในระดับส่วนบุคคล ไม่มีระบบการจัดอันดับ

ในการเรียน ielts จะนับเฉพาะคะแนนแบนด์เท่านั้น

การให้คะแนนวงดนตรีสูงเช่น 7+ หรือ 8 นั้นง่ายหรือยากพอ ๆ กับผู้พูดภาษาอังกฤษที่ไม่ใช่เจ้าของภาษาเนื่องจากเป็นเจ้าของภาษาอังกฤษขึ้นอยู่กับว่านักเรียนหรือผู้สมัครจะเตรียมตัวได้ดีเพียงใด แล้วจะกลัวอะไร ปัจจัยบางอย่างเข้ามาในความคิดของนักเรียนเช่น ฉันจะสามารถฟังและเข้าใจคลิปเสียงของซึ่งค่อนข้างง่ายกว่าสำหรับเจ้าของภาษา แต่เป็นเรื่องยากสำหรับฉันหรือไม่ จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันพลาดคำบางคำหรือคำถามระหว่างฟังเสียง ผู้เข้าสอบจะเป็นมิตรแค่ไหนในระหว่างการทดสอบการพูด ฉันจะสามารถสื่อสารกับผู้ตรวจสอบได้อย่างถูกต้อง

ฉันจะสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าสอบด้วยช่วงของคำศัพท์ของฉันในระหว่างการทดสอบการพูดหรือไม่ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันรู้สึกประหม่าในระหว่างการทดสอบการพูดและพูดติดอ่าง ฉันจะสามารถทำแบบทดสอบการอ่านให้เสร็จภายในเวลาได้หรือไม่ เรียน ielts ที่ไหนดีเป็นที่รู้กันว่ายากที่สุด ฉันจะสามารถเขียนในหัวข้อที่ไม่รู้จักทั้งหมดได้หรือไม่ การควบคุมของความกลัวยิ่งเครียดมากเท่าไหร่เขาก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะทำผิดพลาดมากขึ้นเท่านั้น ผู้สมัครที่ตื่นตระหนกย่อมทำผิดพลาด ในความเป็นจริงผู้สมัครจะตื่นตระหนกเพราะ

การเรียน ielts ไม่ใช่แค่การสอบธรรมดาอีกแบบหนึ่ง 

เป็นรูปแบบการสอบที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงในการวัดความสามารถขั้นสูงสุดของผู้สมัครในทุกรูปแบบของภาษาอังกฤษ ตัวอย่างเช่นในหลายประเทศที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษภาษาอังกฤษที่สอนในโรงเรียนหรือวิทยาลัยคือภาษาอังกฤษแบบอังกฤษแต่ในกรณีของการเรียน ielts หากผู้สมัครกำลังมุ่งหน้าไปยังประเทศในอเมริกาเหนือเขาควรจะคุ้นเคยกับสำเนียงและสไตล์ของอเมริกาเหนือ นั่นคือในการทดสอบการฟังและการพูดเขาจะได้รับการตัดสินจากความเชี่ยวชาญในเหนือในทำนองเดียวกัน เมื่อพิจารณาถึงความเหนียวและรูปแบบของข้อสอบมีสาเหตุที่ทำให้ผู้สมัครรู้สึกกลัว

แต่ก็ต่อเมื่อเขาไม่ได้ใส่ใจกับบริบทการทดสอบจริง ผู้สมัครที่จริงจังควรเริ่มเตรียมตัวอย่างน้อยสองเดือนก่อนวันสอบ แต่ในกรณีของผู้สมัครที่ไม่ได้มาจากสื่อภาษาอังกฤษจากประเทศที่ไม่ได้ใช้ภาษาอังกฤษควรเตรียมตัวให้เร็วกว่านี้ ประการแรกผู้สมัครที่ภาษาอังกฤษอ่อนแอฟังพูดอ่านและเขียนจำนวนมากเพื่อเตรียมความพร้อมขั้นพื้นฐาน การทำสิ่งเหล่านี้ภายใต้คำแนะนำของครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษผู้เชี่ยวชาญเป็นสิ่งที่จำเป็น หวังว่าผู้สมัครที่อ่อนภาษาอังกฤษควรใช้เวลาศึกษาอย่างละเอียด 3-4 เดือนเพื่อที่จะมาถึงระดับที่เขาคิดว่าจะเริ่มเตรียมเรียน ielts ได้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.enghubtutor.com/ielts