BeQuaLa (บีควอล่า)สารสกัดจากธรรมชาติ

– Moisturwhiter Cream

ครีมมอยซ์เจอร์ไวท์เทอร์  เพื่อการปกป้องรักษา ด้วยกันดูแลผิวในวิธีการเดียว ลดปัญหาริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมีความสามารถ คืนความอ่อนนุ่ม คงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว เพิ่มความเข้มแข็งให้กับเซลล์ผิว ลดอุปสรรค กระ จุดด่างดำ พร้อมทั้งปัญหาสิว ได้เป็นอย่างดีเยี่ยม สัมผัสถึงความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นกับผิวเมื่อใช้เป็นประจำอย่างไม่ว่างเว้น

BeQuaLa…บีคลอล่า

ด้วยสารสกัด เช่น โสม ทานาคา ไข่มุก วิตามินบี3 วิตามินซี เห็ดหลินจือ ผงไหม บัวบก คอลลาเจน และสะเดาอินเดีย ที่มีอยู่ในครีมบำรุงพร้อมทั้งสบู่ ซึ่งจะช่วยให้ผิวหน้าได้รับการทะนุบำรุงทุกขณะ ตั้งแต่การล้างหน้าล้างตาทำความสะอาดผิว กับวิธีการการบำรุงที่จะบำรุงได้อย่างล้ำลึก ปกป้องได้อย่างเต็มที่ จากคุณค่าสารบำรุงต่างๆที่ได้สกัดและผสมผสานกันด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจึงได้ผลเก็บเกี่ยวอันทรงคุณค่าที่จะช่วยดูแลปกป้อง และฟื้นฟูให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นได้อย่างเห็นผล และมีความสะดวกสูงสุด

เป็นสิว-สิวอุดตัน-สิวเสี้ยน

เป็นฝ้า-กระ-รูขุมขนกว้าง

จุดด่างดำที่เกิดจากสิว

สิวผด สิวผื่น

แพ้ครีมสารเคมีรุนแรง

โดนสารสเตอร์รอยด์

หน้าหมองคล้ำไม่กระจ่างใส

อุปสรรคเหล่านี้จะหมดไป ง่ายๆแค่เปิดใจลองใช้แล้วคุณจะหลงรัก ไม่ว่าคุณจะช้ำมาจากไหนให้เราช่วยดูแลคุณนะค่ะ ทั้งหมดนี้คุณไม่ต้องเชื่อก็ได้ ถ้ายังไม่เปิดเผยลองใช้คุณจะไม่รู้เลยว่ามันดียังไง ให้เราได้ไปยืนอยู่บนพื้นดินเล็กๆของคุณนะค่ะ แล้วคุณจะรัก บีควอล่า เหมือนที่เรารัก