แลเห็นส่วนประกอบเด่นของผลิตภัณฑ์ Dr.Jill ก่อนเริ่มต้นทดลองใช้

เอาล่ะเรามาดูส่วนประกอบหลักที่นับว่าเป็นจุดหลักของ Dr.Jill G5 Essence กันเหนือกว่าเปิดตัวจาก

Apple สารสกัดจากแอ๊ปเปิ้ล ซึ่งมีการค้นคว้าวิจัยว่า1% ของแอปเปิ้ล สเต็มเซลล์อาจจะแก้ไขเซลล์ได้ยิ่งขึ้นถึง 80%นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวให้เสมอ ลบจุดด่างดำ พร้อมทั้งช่วยให้เค้าหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Argan คือพืชชนิดหนึ่งที่นิยมเอามาสกัดเป็นน้ำมันหอมระเหยซึ่งเค้าจะมีสารัตถประโยชน์มากมายที่ช่วยเหลือให้ริ้วรอยดูเลือนลงและปกป้องรักษาการปรากฏริ้วรอยใหม่ และยังบวกการสร้างผิวชั้นนอกให้แข็งพร้อมกับคุ้มกันผิวให้อาจจะจัดการกับสภาพอากาศที่ปรับปรุงไปอย่างมีความสามารถ

Rose สารสกัดจาก ต้นกุหลาบมีส่วนช่วยเหลือในการกักเก็บและลดการเสียนํ้าออกนอกผิว โดยทวีหน้าที่คือตัวเคลือบผิวตามประสา จึงทำเอาผิวอ่อนชุ่มชื้นขึ้น

Centella สารสกัดจากใบบัวบก เป็นสาร Antioxidant ช่วยสนับสนุนการไหลเวียนโลหิต และช่วยในการสร้างคอลลาเจนทำเอาผิวแนบสนิทและมีความอ่อนตัว อาจใช้ได้หลังการทำเลเซอร์ เพื่อจะช่วยลดการอักเสบพร้อมกับช่วยให้การปรับปรุงสภาพผิวไวขึ้นด้วย

Grape สารสกัดจากเมล็ดผลไม้องุ่น มีสรรพคุณในการคุ้มกันและแก้ไขผิวจากแสงตะวัน ช่วยต่อต้านแสงอัลตราไวโอเลตในแสงพระอาทิตย์และยังปกป้องผิวจากมลพิษจากที่แวดล้อมที่อาจจะทำให้เกิดอาการอักเสบของผิว ทำให้เซลล์เวียนกลับกระทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากเพิ่มขึ้น

ส่วนผลหลังทาสิ่งแรกที่รับรู้ได้ก่อนเลย คือรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นพร้อมด้วยอ่อนขึ้นภายจับแล้วรู้ได้อ่ะระยะนี้ใช้ทั้งเช้าเย็น ส่วนเรื่องอื่นๆทั้งเรื่องของการหายไปริ้วรอยหรือไม่ก็ใบหน้ากระชับนี่ยังไม่ค่อยเห็นความต่างนะคงต้องลองต่อไปจนหมดสิ้นก่อน ก็เพิ่งจะใช้ได้เพียง5วันเองเนอะ เรื่องแบบนี้จำเป็นจะต้องเปลืองเวลา สนใจ http://www.drjillserum.com/