การเลือกเต็นท์พับที่ถูกต้องที่สุด

เต็นท์พับพักแรมครอบครัวมีหลายรูปแบบและขนาด สิ่งที่เหมาะกับความต้องการของคุณอาจไม่เหมาะสำหรับคนอื่น นั่นเป็นเหตุผลที่มีความหลากหลายขนาดใหญ่ที่ผลิตขึ้นสำหรับตลาดที่กระตือรือร้นกลางแจ้ง

การเลือกเต็นท์พับของคุณ เต็นท์มีสี่รูปทรงพื้นฐานและผนัง กรอบรูป  เป็นรูปเต็นท์แบบ  แบบเก่า แต่ยังมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ร่มเ

ป็นเต็นท์พับครอบครัวที่ใช้โดยทั่วไปมีห้องพักยืนอยู่มากมายรวมถึงหน้าต่างบานใหญ่และสายฝน โดมทางธรณีวิทยามีหลายรูปแบบโดยมีรูปแบบสามเหลี่ยมเชื่อมต่อกัน เต็นท์ผนังเหมือนเต็นท์พับ แต่โดยทั่วไปมีขนาดใหญ่มากและมีผนังด้านแนวตั้งและเป็นที่นิยมใช้มากที่สุดในการใช้งานทางทหารและค่าย เต็นท์พับที่มีรูปทรงสี่เหลี่ยมมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อวางอุปกรณ์นอนและเกียร์ หากคุณตัดสินใจที่จะซื้อเต็นท์ที่มีพื้นผิวเป็นวงกลมหรือรูปวงรีคุณควรวางแผนพื้นที่ชั้นพิเศษเพื่อชดเชยรูปแบบที่มีประสิทธิภาพน้อยลง

ขนาดไม่สำคัญ เต็นท์พับมีการวางตลาดเป็นชายสองคนชายสี่คนชาย 6 คน ฯลฯ ที่ดีที่สุดนี้จะอธิบายถึงคนส่วนใหญ่ที่คุณสามารถอัดเข้าไปในเต็นท์เพื่อนอนหลับโดยไม่มีที่จัดเก็บของของใช้ส่วนตัวของคุณ การกำหนดขนาดนี้ไม่เป็นไรสำหรับนักแบ็คแพ็คที่บรรจุแสง แต่ไม่รู้สึกถึงค่าเฉลี่ยของค่ายพักแรม ทำไมเขาถึงทำรองเท้าใส่เต็นท์ของคุณ? รูปที่ใช้เต็นท์ที่ความจุครึ่งหนึ่งของพิกัดและคุณควรมีที่ว่างเพียงพอสำหรับผู้ใหญ่สองคนและส่วนใหญ่ของเกียร์ของพวกเขา

แต่ละคนควรมีพื้นที่อย่างน้อย 24 ตารางฟุต ห้องเพียงพอสำหรับแผ่นรองนอนและเกียร์ หากคุณกำลังบรรจุเพื่อเดินทางไกลคุณอาจต้องการเพิ่มพื้นที่เป็นตารางฟุตขึ้นอยู่กับปริมาณเกียร์ที่คุณจะนำมา อย่าลืมซื้อเต็นท์พับที่กว้างและยาวพอที่คุณจะยืดออกเมื่อคุณนอนหลับ … ที่นอนขนาด 6 นิ้วจะแคบมากในเต็นท์ขนาด 6 ฟุต ปล่อยให้ตัวเองเดินเท้าอย่างน้อย 1 ฟุต คุณจะต้องมีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 30 “ในเต็นท์สำหรับถุงนอนแต่ละชิ้นสำหรับการนอนหลับ

เก็บของไว้สำหรับเกียร์ของคุณและพื้นที่เพียงพอที่จะลุกออกจากเต็นท์พับของคุณโดยไม่ต้องเหยียบกับเพื่อนร่วมงานเต็นท์ของคุณจะส่งผลให้เกิดประสบการณ์กลางแจ้งที่สนุกสนานมากขึ้น ด้วยเหตุนี้เต็นท์ขนาด 8 x 8 จะทำงานได้ดีเหมือนเต็นท์ครอบครัว 2 คน นี้จะช่วยให้ผู้พักแรมแต่ละ 32 ตารางฟุตเพื่อกระจายออกเกียร์และพื้นที่นอนของพวกเขา แต่เต็นท์ขนาด 10 ‘x 10’ เหมาะสำหรับผู้ใหญ่สองคนมาก (ดูเหมือนว่าการกินมากเกินไปใช่มั้ย?) เต็นท์ขนาดนี้จะมีพื้นที่เพียงพอสำหรับที่นอนที่นอนหรือแผ่นรองอากาศและยังมีพื้นที่เพียงพอที่จะลุกขึ้นยืนเมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้า สนใจ https://www.jthtent.com/