สามเคล็ดลับสำหรับการพัฒนาสนามเด็กเล่นที่ปลอดภัยสำหรับเด็กก่อนวัยเรียน

หากคุณต้องการสร้างสนามเด็กเล่นสำหรับเด็กวัยหัดเดินและเด็กก่อนวัยเรียนที่สถานที่ของคุณความปลอดภัยจะต้องเป็นสิ่งสำคัญ คนรุ่นเล็กมีแนวโน้มที่จะลื่นและน้ำตกซึ่งหมายถึงการดูแลและอุปกรณ์สนามเด็กเล่นที่ทนทานเป็นสิ่งจำเป็น อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนแปลงนี้อาจส่งผลต่อคุณหากคุณเคยดูแลเด็กที่มีอายุมากที่ต้องการความสนใจน้อยลง นี่คือเคล็ดลับสำหรับสนามเด็กเล่นที่ออกแบบมาสำหรับเด็กก่อนวัยเรียนและวิธีเพิ่มความปลอดภัย

  1. ระวังสติปัญญาที่สะดุด:ปัญหาที่เกิดขึ้นหรือก้อนหินอาจเป็นปัญหารอบสนามหากคุณมีลูกเล็กในพื้นที่ตาม Parenting Starts Here คุณควรใช้เวลาในการระบุอันตรายเหล่านี้และลบออกก่อนอนุญาตให้เด็ก ๆ มาเล่น. โปรดทราบว่าศักยภาพในการสะดุดอาจเกิดขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของคุณ ตัวอย่างเช่นสภาพอากาศที่รุนแรงอาจทำให้กิ่งก้านสาขาบนสนามเด็กเล่นของคุณ
  2. เตรียมความพร้อมสำหรับกรณีฉุกเฉิน: GreatSchools กล่าวว่าทุกคนที่ดูแลสนามเด็กเล่นของคุณควรทราบว่ามีอุปกรณ์ฉุกเฉินอยู่ที่ไหน ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุผู้ใหญ่ควรทราบว่าจะเปิดที่ไหนหากจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ปฐมพยาบาลเพื่อรักษาบาดแผล การฝึกอบรมผู้คนล่วงหน้าสามารถลดโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงได้อย่างมาก
  3. สอนเด็กวิธีการใช้อุปกรณ์:เด็กควรได้รับคำแนะนำวิธีใช้อุปกรณ์สนามเด็กเล่นในขณะที่พวกเขาไป นอกจากนี้รายการควรได้รับการตรวจสอบและถือว่าปลอดภัยก่อนที่จะปล่อยให้คนตัวน้อยเดินเตร่ฟรี เมื่อคุณออกแบบสนามเด็กเล่นให้คำนึงถึงผู้เข้าชมเพื่อให้แน่ใจว่าสถานที่ของคุณปลอดภัยสำหรับพวกเขา – ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านความสูงและข้อ จำกัด อื่น ๆ ที่เพิ่มการป้องกันเด็กวัยก่อนเรียนที่อาจเข้ามาเล่น

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.happycitythailand.com/