คอกกั้นเด็กช่วยป้องกันอุบัติเหตุให้กับบุตรหลานได้มากขึ้น

เด็กเล่นลานประตูหรือเล่นรั้วบ้านเช่นที่พวกเขาจะเรียกว่าบางครั้งเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับแม่ที่กำลังมองหาคอกกั้นเด็กเพื่อให้พื้นที่เล่นที่ปลอดภัยสำหรับลูกน้อยของพวกเขา คุณไม่สามารถปล่อยให้บุตรหลานของคุณกับการเดินเตร่ฟรีจากบ้านหรือสนามหลังบ้าน แต่มีบางครั้งที่คุณไม่สามารถเฝ้าดูบุตรหลานของคุณทุกๆวินาที คุณแม่ต้องไปห้องน้ำบ่อยๆใช่ไหม?

ด้วยประตูลานเล่นคุณสามารถให้บุตรหลานของคุณมีพื้นที่ปลอดภัยในการเล่นหรือแม้แต่ปิดกั้นพื้นที่เฉพาะของบ้านที่คุณไม่ต้องการให้บุตรหลานของคุณเข้ามาติดต่อด้วย เหล่านี้แน่นอนรวมถึงพื้นที่หลักของบ้านที่มีจำนวนมากอุปกรณ์ไฟฟ้า, เตาผิง, ห้องครัว, บันไดหรือแม้กระทั่งต้นคริสต์มาสของคุณ

เมื่อพิจารณาถึงการเลือกการตั้งค่าและไว้วางใจประตูลูกน้อยของคุณมีหลายสิ่งที่สามารถทำได้และรีบเร่งผ่านใจของคุณ อย่างไรก็ตามคุณแม่และงานของคุณต้องเป็นห่วง อย่างไรก็ตามคุณไม่จำเป็นต้องกังวลแม่อีกต่อไป! ทุกอย่างที่คุณเคยต้องการรู้เกี่ยวกับพื้นที่รั้วเด็กทารกเล่นรั้วกั้นเด็กอยู่ที่นี่จากผลประโยชน์ของประตูเล่นวิธีการทำเลือกที่เหมาะสมในการตั้งค่าเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่สำคัญและสิ่งที่มองหาที่อาจเป็นอันตรายที่อาจ .

วิธีการหาประตูที่ดีที่สุดสำหรับเด็กหรือคอกกั้นเด็ก

ขั้นตอนแรกที่ต้องใช้เวลามองหาประตูลานเล่นสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณคือการพิจารณาปัจจัยต่างๆที่คุณต้องใช้ด้วยเช่นขนาดของสนามหลังบ้านหรือพื้นที่ที่ต้องใช้รั้วเล่นฟันดาบ คุณยังต้องการพิจารณาว่าคุณวางแผนที่จะย้ายประตูขนาดใหญ่ที่คุณต้องการพื้นที่เล่นเป็นจำนวนเท่าใดและต้องการเท่าไร ตัวอย่างเช่นคุณแม่หลายคนแนะนำาให้ทำาอาหารนอกห้องครัวตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันตลอด 24 ชั่วโมงและมีพื้นที่แยกต่างหากเพื่อให้พวกเขาติดตั้งตลอดเวลา

การตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่คุณจะต้องทำคือการกำหนดตำแหน่งติดตั้งเบาะรองคลานที่คุณจะใช้ประตูเพื่อให้คุณสามารถเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับลูกน้อยของคุณและยังมีคุณภาพที่จะทำให้เขาหรือเธอเป็นเด็กวัยหัดเดินของพวกเขาได้ดีอีกด้วย … ปีที่คุณจะชื่นชมกับประตูอันเป็นที่รักเหล่านี้! กล่าวอีกนัยหนึ่งจะคืนเงินลงทุนของคุณไปหลายครั้ง

เมื่อไหร่ควรให้เด็กถูกแนะนำให้รู้จักกับพื้นที่เล่นแบบมีรั้วรอบขอบชิด

ไม่ว่าเด็กของคุณจะอายุเท่าไหร่ แต่อายุเท่าไรที่เด็กเล่นอยู่ เด็กที่มีอายุมากที่พวกเขาได้รับโอกาสในการเล่นจะมีน้อยลง เด็กของคุณอายุมากขึ้นจะง่ายกว่าสำหรับพวกเขาที่จะปีนข้ามรั้วและวิ่งฟรี

อย่างไรก็ตามหากลูกน้อยของคุณมีอายุต่ำกว่าสี่ขวบหรือยังไม่สามารถค้นพบความสามารถในการปีนเขาได้โปรดมั่นใจว่าพื้นที่เล่นของคุณจะตรงกับความต้องการของลูกน้อยของคุณ ทันทีที่พวกเขาสามารถปีนหรือเล่นซอหรือคอกกั้นเด็กกับประตูคุณควรหยุดใช้พวกเขา เพราะคุณใช้พวกเขาในการบรรจุบุตรหลานของคุณและหากพวกเขาสามารถออกจากพื้นที่เล่นแบบมีรั้วรอบขอบชิดได้โดยทั่วไปจะเป็นการเอาชนะวัตถุประสงค์