ความปลอดภัยของสนามเด็กเล่นที่ไม่ควรมองข้าม

kaisnamdek.com

การพาบุตรหลานไปที่สนามเด็กเล่นอาจเป็นวิธีที่ดีในการออกกำลังกายบางอย่างผูกมัดกับบุตรหลานของคุณและให้เขาหรือเธอโต้ตอบกับเด็กคนอื่น ๆ อย่างไรก็ตามในกรณีที่โชคร้ายบางช่วงบ่ายที่สนุกสนานที่สนามเด็กเล่นอาจถึงจุดสิ้นสุดอย่างฉับพลันหากบุตรหลานของคุณได้รับบาดเจ็บจากสนามเด็กเล่น

เงื่อนไขที่เป็นอันตรายเกี่ยวกับสนามเด็กเล่นรวมถึงการทำงานผิดปกติของอุปกรณ์การออกแบบพื้นผิวที่ไม่ดีและพฤติกรรมเสี่ยงทำให้เด็กหลายพันคนได้รับบาดเจ็บจากเด็กทุกปีในสหรัฐอเมริกา

ในความเป็นจริงการศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าโดยเฉลี่ยเด็ก

คนได้รับการรักษาในห้องฉุกเฉินสำหรับการบาดเจ็บที่พวกเขาต้องทนทุกข์ทรมานขณะอยู่ในสนามเด็กเล่น เพื่อให้บุตรหลานของคุณปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องทำความคุ้นเคยกับเคล็ดลับความปลอดภัยในสนามเด็กเล่นเพื่อให้คุณสามารถตระหนักถึงความปลอดภัยของบุตรหลานของคุณได้เกือบทุกสถานการณ์ในสนามเด็กเล่น

หนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดในการป้องกันการบาดเจ็บจากสนามเด็กเล่นคือเพื่อให้แน่ใจว่าเด็ก ๆ ทุกคนในสนามเด็กเล่นจะได้รับการดูแลโดยผู้ใหญ่ที่รับผิดชอบทุกครั้งในความเป็นจริงการบาดเจ็บในสนามเด็กเล่นจำนวนมากที่เกิดขึ้นอาจได้รับการป้องกันไม่ให้มีการควบคุมและการแทรกแซงอย่างเพียงพอ

ก่อนที่จะนำบุตรหลานของคุณไปสนามเด็กเล่นใหม่

คุณควรตรวจสอบสิ่งอำนวยความสะดวกและตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีสถานที่สำหรับผู้ปกครองในการดูแลเด็ก ๆ บนอุปกรณ์สนามเด็กเล่นและทุกส่วนของเครื่องเล่นสนามสามารถมองเห็นได้จากสถานที่นั้น นอกจากนี้คุณควรตรวจสอบพฤติกรรมของเด็กในสนาม หลายครอบครัวมักจะเล่นสนามเด็กเล่นเดียวกันและดังนั้นหากคุณเข้าชมสนามเด็กเล่นที่เด็กทุกคนดูเหมือนจะก้าวร้าวมากเกินไปคุณอาจต้องการพิจารณาหาสถานที่ที่แตกต่างออกไปเพื่อเยี่ยมชม

การออกแบบพื้นผิวสนามเด็กเล่น

เมื่อเด็กเล่นและเล่นมันเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าในบางจุดในเวลาที่พวกเขาจะล้มลง ด้วยเหตุนี้การออกแบบพื้นผิวเป็นคุณลักษณะด้านความปลอดภัยที่สำคัญที่สุดในสนามเด็กเล่น หากพื้นผิวบนสนามเด็กเล่นเป็นเรื่องยากและไม่อาจให้อภัยเด็กที่ล้มลงจะได้รับบาดเจ็บสาหัส

มีสิ่งนั้นเป็นสนามหลังบ้านสนามหลังบ้านที่สมบูรณ์แบบสวรรค์ คุณจะไปเกี่ยวกับการสร้างสนามเด็กเล่นที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไร ในฐานะพ่อแม่เราต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเด็กๆ ของเราและด้วยเหตุนี้เราจึงมีแนวโน้มที่จะต้องการให้บุตรหลานของเราให้ของขวัญที่ดีที่สุดการศึกษาและอื่นๆ นอกจากนี้ยังเป็นสิทธิพิเศษของผู้ปกครองส่วนใหญ่ที่ต้องการสร้างสนามเด็กเล่นสำหรับเด็กเพื่อสร้างเครื่องเล่นสนามกลางแจ้งที่สมบูรณ์แบบ