มิเตอร์น้ำที่มีคุณภาพสามารถใช้งานยาวนานยิ่งขึ้น

ด้วยการเติบโตทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องเครื่องมือวัดชนิดต่างๆ ได้รับการคิดค้นและหนึ่งในเทคโนโลยีเหล่านี้คือเมตรที่มิเตอร์น้ำการไหลของน้ำ ช่วยในการวัดอัตราการไหลของของเหลวและก๊าซบางประเภท เครื่องมือเหล่านี้มีให้เลือกสองแบบเช่นมิเตอร์น้ำหรือน้ำ พวกเขายังแตกต่างกันไปในความสามารถในการวัดและปริมาณของเหลวที่ไหลผ่านพวกเขาในช่วงเวลาหนึ่ง ๆ เมตรการไหลต่ำคือเครื่องวัดการไหลของของเหลวที่ไหลในอัตราที่ต่ำ ใช้สำหรับอุตสาหกรรมทั้งในประเทศและต่างประเทศ

เมตรการไหลต่ำเป็นชื่อแนะนำการวัดปริมาณของเหลวที่ต่ำมากเช่นน้ำซึ่งเป็นประโยชน์ต่อการทราบปริมาณน้ำในบ้านอุตสาหกรรมและสถานที่สาธารณะซึ่งช่วยในการวางแผนเพื่อการอนุรักษ์น้ำเพื่อใช้ในอนาคต สามารถวัดได้ 2 แบบเมื่อวัดการไหลของน้ำ เหล่านี้เป็นมิเตอร์น้ำตำแหน่งบวกและมิเตอร์วัดความเร็ว ในเครื่องวัดชนิดแรกกลไกที่ใช้ในการวัดการไหลคือเปรียบเทียบกับการไหลของน้ำก่อนหน้านี้ จำนวนครั้งที่ห้องเต็มไปด้วยปริมาณน้ำ ในประเภทที่สองของเมตรปริมาณของน้ำวัดโดยการวัดความเร็ว คุณสมบัติหลักของมิเตอร์วัดการไหลต่ำคือ:

ช่วยในการวัดปริมาณของเหลวที่มีปริมาณน้อยทำให้เหมาะสำหรับใช้ในบ้านและในอุตสาหกรรมขนาดเล็ก
พวกเขามีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าเมื่อเทียบกับเมตรอื่น ๆ ง่ายต่อการเข้าถึงทำความสะอาดประกอบและถอดแยกชิ้นส่วนในสนามซึ่งทำให้ผู้ใช้เป็นมิตร พวกเขามีขนาดค่อนข้างเล็กซึ่งช่วยลดความเร็วสัมพัทธ์ แม้ว่าพวกเขาจะมีขนาดเล็กจึงเป็นเรื่องง่ายมากที่จะรักษาพวกเขา

เมตรการไหลต่ำมีประโยชน์มากในบ้านอพาร์ทเมนต์และสำนักงานตามที่ได้รับการพิจารณาให้มีความแม่นยำมากขึ้นพร้อมกับว่ามันเป็นเรื่องง่ายมากที่จะติดตั้งพวกเขาและมีคุณสมบัติที่น่าสนใจทั้งหมด มิเตอร์น้ำดังกล่าวยังเป็นที่นิยมเนื่องจากช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำที่ไม่จำเป็น พวกเขามักจะสามารถวัดอัตราการไหลต่ำของน้ำซึ่งทำให้มีประโยชน์มากยิ่งขึ้นในบ้านและอุตสาหกรรมขนาดเล็ก

การวัดอัตราการไหลของน้ำมันเครื่องเป็นหนึ่งในการวัดการไหลที่ยากที่สุด เมตรการไหลต่ำมีประโยชน์ในการใช้งานเหล่านี้เช่นกัน วิศวกรยานยนต์ใช้เมตรเหล่านี้เพื่อวัดปริมาณน้อยลงและอัตราการไหลของของไหลที่ช้ามากในสภาพการทำงานบางอย่าง มิเตอร์น้ำดังนั้นเมตรการไหลต่ำจึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในเกือบทุกอุตสาหกรรมรวมถึงการใช้ในบ้านซึ่งเป็นที่นิยมในหมู่คน ทั้งหมดในทุกมันจะเป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดในการเลือกเครื่องวัดการไหลต่ำแทนที่จะไปแบบดั้งเดิม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.thaimeters.co.th/