ชุดเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งมีลักษณะที่แตกต่างอย่างไร

หากคุณกำลังคิดเกี่ยวกับการฝึกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง แต่ไม่ต้องการเสียเงินและพื้นที่ในบ้านด้วยการซื้ออุปกรณ์ขนาดใหญ่คุณสามารถหาวิธีออกกำลังกายรอบ ๆ บ้านและนอกบ้าน เมื่อค้นพบสิ่งที่คุณเป็นเจ้าของหรือใช้พื้นที่กลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมแล้วคุณก็สามารถ “เขียว” ได้มากขึ้นเมื่อออกกำลังกายด้วย ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลจะบอกคุณว่าคุณไม่จำเป็นต้องมีชุดเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งแฟนซีเพื่อฝึกการออกกำลังกายและได้รับในรูปร่าง ก่อนอื่นให้มองไปรอบ ๆ บ้านคุณคุณสามารถใช้อาหารกระป๋องเป็นน้ำหนักผ้าเช็ดตัวเป็นเสื่อออกกำลังกายหนังสือที่เป็นบันไดเชือกบางตัวเป็นเชือกกระโดดและแม้แต่เก้าอี้สามารถช่วยให้คุณออกกำลังกายที่บ้านได้

ทำไมไม่นำสินค้าของคุณออกไปข้างนอกเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง

มันง่ายมากที่จะกระโดดเชือก การออกกำลังกายหัวใจที่ยอดเยี่ยม เมื่อคุณมีพื้นที่มาก สำหรับการฝึกออกกำลังกายของคุณการอยู่ข้างนอกจะดีกว่าและจะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น อากาศบริสุทธิ์และความอุดมสมบูรณ์ของร่างกายจะเพิ่มการออกกำลังกายที่คุณได้รับ เมื่อคุณอยู่ภายนอกคุณสามารถเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งเพื่อออกกำลังกายได้ในระดับใหม่ ไปเดินเร็ว (หรือช้า) หรือวิ่งและเพิ่มการออกกำลังกายของคุณทั้งหมดมากขึ้นแม้ว่าการวิ่งไม่ใช่สิ่งของคุณ แต่คุณยังสามารถเดินหรือเดินเที่ยวรอบพื้นที่ในท้องถิ่นของคุณบนเส้นทางหรือเพียงเดินด้านข้าง ใช้จักรยานของคุณในการทำงานแทนการใช้รถของคุณหรือเพียงแค่ออกไปขี่จักรยานสบาย ๆ

เป็นเรื่องที่ดีที่สุดในการร่วมทีมกับใครก็ได้แม้กระทั่งผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลเพื่อให้สอดคล้องกับแผนการฝึกซ้อมแผนออกกำลังกายของคุณ ช่วยให้คุณรับผิดชอบต่อเป้าหมายและกิจวัตรประจำวันของคุณ อีกหนึ่งความคิดสีเขียวและความคิดที่ดีสำหรับการฝึกออกกำลังกายของคุณคือการเข้าร่วมทีมสำหรับกีฬาที่คุณโปรดปรานเช่นวอลเลย์บอลเครื่องออกกำลังกายกลางแจ้ง บอลหรือกีฬาใด ๆ ที่คุณสนุกกับการทำ

ถ้าคุณต้องการจริงจังกับแผนฝึกออกกำลังกายคุณอาจต้องการอุปกรณ์บางอย่าง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจำเป็นต้องทำลายธนาคารและซื้ออุปกรณ์ใหม่ทั้งหมด ตรวจสอบอินเทอร์เน็ตสำหรับอุปกรณ์ที่ใช้หรือร้านจำหน่ายสินค้ากีฬาในท้องถิ่นสำหรับสินค้ามือสอง เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งในหลายเมืองและเมืองมีหนังสือพิมพ์ ผู้หารายต่อรอง หรือหนังสือพิมพ์รายวันที่ผู้คนสามารถขายหรือแจกจ่ายสินค้าได้ อย่างไรก็ตามคุณสามารถทำอะไรกับเหยือกน้ำเก้าอี้และเก้าอี้สตูล เครื่องออกกำลังกายกลางแจ้งของคุณไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ราคาแพงจำนวนมาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/aecplayground/