ทัวร์ฮ่องกงดูเมืองในเอเชียจากมุมมองที่ต่างกัน

ทัวร์ฮ่องกงเป็นเมืองที่มีทัศนียภาพที่งดงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลกและเส้นขอบฟ้าก็น่าจะถ่ายภาพได้มากที่สุดในโลก บทความนี้จะนำคุณไปสู่การเดินทางช่วงบ่ายที่สั้นและรื่นรมย์ไปยังจุดชมวิวที่สวยที่สุดในเมืองจากที่ซึ่งคุณจะได้รับรูปภาพอันยอดเยี่ยมมากมาย

การเดินทางระยะสั้นของเราจะเริ่มต้นในช่วงบ่าย (สองถึงสามปี) เมื่อเราใช้สาย Tung Chung ของ MTR และเดินทางไปยังสถานี Kowloon Station ซึ่งอยู่ติดกับศูนย์การค้า Elements จากที่เราเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางแรกสำหรับวันนี้

Sky100 หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดและน่าตื่นเต้นที่สุดของฮ่องกงตั้งอยู่บนชั้น 100 ของอาคารที่สูงที่สุดของเมือง ที่ความสูงเกือบ 400 เมตรเหนือระดับน้ำทะเลและให้ทัศนียภาพกว้างไกลอันงดงามของ เกาลูนและดินแดนใหม่ไปจนถึงชายแดนจีนแผ่นดินใหญ่และเกาะลันเตา

เมื่อไปถึง “เดอะพีค” คุณสามารถเลือก Sky Terrace ซึ่งตั้งอยู่ที่ระดับความสูง 428 เมตรจากระดับน้ำทะเลและสามารถมองเห็นทัศนียภาพมุมกว้าง 360 องศาของฮ่องกงและน้ำทะเลรอบด้านได้อย่างน่าทึ่ง การใช้เวลายามค่ำคืนที่ “สุดยอด” ยังทำให้คุณมีโอกาสได้เห็นพระอาทิตย์ตกที่งดงามของมหานครและดูว่าเมือง zillion ไฟเริ่มมาเป็นคืนที่ตก …

หลังจากลงไปใช้รถบัสหมายเลข 40 จาก Garden Road ถัดจากวิหาร St. John ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์และขับไปตลอดทางจนถึงจุดนัดหยุดครั้งสุดท้ายนอกศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าฮ่องกง (HKCC) จัตุรัส Golden Bauhinia Square ติดกับจุดศูนย์กลางเป็นสถานที่จัดพิธีมอบที่มีชื่อเสียงในปีพ. ศ. 2540 ซึ่งทำเครื่องหมายอย่างเป็นทางการในช่วงปลาย 150 ปีแห่งการปกครองของอังกฤษในมุมนี้ของโลก นี่เป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดในการชม Symphony of Lights ที่มีชื่อเสียงจากสถานที่ต่างๆ