รายละเอียดเกี่ยวกับการเลือกเหยื่อกำจัดปลวก

ประการแรกคือวิธีการดักจับและรวมปลวกเข้าด้วยกันและวิธีการเหยื่อกำจัดปลวกโดยไกลจากปลวกโดยการให้อาหารปลวกรวมกันเป็นสารพิษจากเหยื่อที่พวกเขาแบ่งปันกับพี่น้องของพวกเขา อุปกรณ์รวมสามารถทำได้ง่ายมากหรือมีคนที่ค่อนข้างซับซ้อน ในสาระสำคัญทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับอุปกรณ์ที่จะมีแหล่งอาหารที่เหมาะสำหรับปลวกและที่มีการติดตั้งในพื้นที่ที่ปลวกจะพบมัน เนื่องจากธรรมชาติของดินเป็นที่น่าสังเกตว่าปลวกจะพบ เหยื่อจำกัดปลวกเมื่อขุดลงไปในดิน อัตราที่สูงขึ้นมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเมื่อสถานีจะอยู่ในพื้นที่ที่รู้จักกันจะมีความเสี่ยงสูงเช่นใกล้ก๊อกหรือท่อรั่ว

เมื่อติดตั้งอุปกรณ์รวมแล้วจะต้องมีการตรวจสอบสำหรับกิจกรรมปลวก การตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญถ้าสถานีไม่ได้รับการตรวจสอบคุณจะไม่พบปลวกเมื่อเข้าสู่สถานี การตรวจสอบควรมีการดำเนินการอย่างน้อยเดือนละครั้งในช่วงฤดูร้อนของปีและโดยปกติแล้วรายเดือนสองครั้งจะเพียงพอในช่วงเวลาที่เย็นกว่า

อาจใช้เวลาปฏิบัติบางอย่างเพื่อให้พิธีกรรมในการตรวจสอบสถานีต่างๆ โดยอัตโนมัติทำได้ง่ายและรวดเร็ว แต่เมื่อเวลาผ่านไปนี้สามารถเกิดขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับประเภทของสถานีที่คุณติดตั้งคุณอาจจำเป็นต้องลบเหยื่อเพื่อตรวจสอบกิจกรรมหรือด้วยระบบที่ดีมากเช่นการตรวจสอบเหยื่อกำจัดปลวก คุณต้องยกฝาเท่านั้นเนื่องจากเห็นได้ชัดเมื่อมีการโจมตี ได้เกิดขึ้น

ส่วนที่สองของระบบที่ดีคือ เหยื่อกำจัดปลวก

สารพิษของเหยื่อมีอยู่ค่อนข้างแตกต่างกันไปเนื่องจากองค์ประกอบที่ใช้งานได้ทำงานในลักษณะคล้ายคลึงกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกัน สิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับสารพิษที่จะเป็นที่พอใจกับปลวกมิฉะนั้นการดูดซึมจะไม่ดี เมื่อปลวกเริ่มให้อาหารเหยื่อและแบ่งปันผ่านอาณานิคมพวกเขาจะดีในทางของพวกเขาไปสู่การทำลาย สารที่เป็นพิษส่วนใหญ่คือ และสารยับยั้งไคติน ไคตินเป็นตัวห่อหุ้มด้านนอกหรือผิวหนังของปลวกพวกเขาหลั่งผิวของตนเป็นประจำเพื่อให้มีการเจริญเติบโต เมื่อพวกเขาได้รับผลกระทบจากสารพิษพวกเขาสูญเสียความสามารถในการปลูกผิวใหม่ดังนั้นจึงเมื่อพวกเขาหลั่งผิวเก่าของพวกเขาไม่มีผิวใหม่ที่เกิดขึ้นและทำให้มีความตาย

เมื่อไม่กี่ปลวกตายโรคและความเจ็บป่วยแพร่กระจาย

ผ่านอาณานิคมเพิ่มความเร็วในการที่อาณานิคมตรงกับการตายของมัน ในกรณีที่เหยื่อกำจัดปลวกได้โจมตีโครงสร้างแล้วพวกเขาจะถูกรวบรวมไว้แล้วและเพื่อแนะนำให้สารพิษเหยื่ออาจจะค่อนข้างง่าย ทุกระบบในตลาดมีสิ่งที่เรียกว่าสถานีเหนือพื้นดินนี่คือกล่องพลาสติกที่มีฝาถอดออกได้และช่องเปิดด้านหลังเพื่อให้สามารถเข้าปลวกได้ สถานีได้รับการติดตั้งสกรูไว้ในบริเวณที่เหยื่อกำจัดปลวกมีการใช้งานอยู่และเหยื่อถูกนำไปปลวกแล้วสถานีจะเต็มไปด้วยเหยื่อและเปลี่ยนฝา ขณะนี้สถานีไม่ถูกรบกวนโดยใช้เวลา 3-4 สัปดาห์ สถานีได้รับการตรวจสอบเป็นประจำและเหยื่อเติมเงิน ในซิดนีย์และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตฮิลส์ระยะเวลาเฉลี่ยในการกำจัดอาณานิคมที่ฉันได้บันทึกไว้คือ 15 สัปดาห์