ทำไมต้องเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์

ซัมเมอร์สิงคโปร์  เรียนที่สิงคโปร์ สิงคโปร์การศึกษาเป็นหน่วยงานของรัฐบาลหลายหน่วยงานที่ริเริ่มโดยรัฐบาลสิงคโปร์ในปี 2546 เพื่อจัดตั้งและส่งเสริมสิงคโปร์ให้เป็นศูนย์กลางการศึกษาชั้นนำและช่วยนักศึกษาต่างชาติตัดสินใจอย่างมีข้อมูลเกี่ยวกับการศึกษาในสิงคโปร์ ความคิดริเริ่มนี้นำโดยคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจสิงคโปร์และได้รับการสนับสนุนจากคณะกรรมการการท่องเที่ยวสิงคโปร์ SPRING Singapore และกระทรวงศึกษาธิการ ค่าเล่าเรียนเป็นราคาที่ไม่แพงและค่าครองชีพในสิงคโปร์ยังต่ำกว่าประเทศที่พัฒนาแล้วเป็นอย่างมาก ด้วยประเพณีอันยาวนานของสิงคโปร์นักเรียนที่มีพรสวรรค์ซึ่งต้องการความช่วยเหลือทางการเงินสามารถหาวิธีใช้ที่จำเป็นในรูปแบบของทุนการศึกษาทุนการศึกษาและเงินกู้ยืมเพื่อการศึกษา

ทำไมต้องเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์

  1. ศูนย์รวมความเป็นเลิศด้านการศึกษา ในสภาพแวดล้อมที่เป็นแรงบันดาลใจและเป็นผู้นำในด้านการศึกษาสิงคโปร์ให้การเรียนการสอนซัมเมอร์สิงคโปร์ และการวิจัยที่มีคุณภาพสูง มหาวิทยาลัยนานาชาติกว่า 16 แห่งมีวิทยาเขตอยู่ที่สิงคโปร์
  2. การศึกษาเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ ที่มีคุณภาพไม่แพง ค่าเล่าเรียนมีราคาไม่แพงและยังคงต่ำกว่าประเทศที่พัฒนาแล้วเป็นอย่างมาก 3. โครงสร้างพื้นฐาน สิงคโปร์มีการเชื่อมต่อกันทั้งทางทะเลทางอากาศและการสื่อสารโทรคมนาคมกับทุกส่วนของโลก 4. ศูนย์กลางธุรกิจระดับโลก สิงคโปร์ได้รับการยอมรับให้เป็นศูนย์กลางทางธุรกิจระดับโลกโดยมีโครงสร้างพื้นฐานที่พัฒนาขึ้นความมั่นคงทางการเมืองและนโยบายทางธุรกิจที่เปิดกว้าง มากกว่า 7000 MNC ควบคู่ไปกับ 100000 วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดได้ตั้งฐานของพวกเขาในสิงคโปร์กับหลายคนเลือกสิงคโปร์เป็นศูนย์กลางภูมิภาคของพวกเขาและเปิดตัวไปยังตลาดแบบไดนามิกของเอเชีย 5. สภาพแวดล้อมที่สดใสและเป็นสากล: สิงคโปร์อาจดูเหมือนเป็นจุดเล็กๆ บนแผนที่โลก แต่เกาะแห่งนี้ก็เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรมที่น่าสนใจ ประเทศที่อุดมไปด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลายอาศัยอยู่ด้วยกัน และ การเข้าศึกษาในสิงคโปร์ การเข้าเรียนที่สำคัญของมหาวิทยาลัยชั้นนำของสิงคโปร์คือเดือนสิงหาคมกันยายนและมกราคม

การสอบเข้าเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ 

มหาวิทยาลัยสาธารณะของสิงคโปร์ต้องมีระดับ SAT อยู่ในระดับบัณฑิตศึกษา และหลักสูตร MBA หรือหลักสูตรปริญญาโทอื่น ๆ จากมหาวิทยาลัยของรัฐในสิงคโปร์จะต้องมี GMAT หรือ GRE ขึ้นอยู่กับหลักสูตร อย่างไรก็ตามมหาวิทยาลัยเอกชนของสิงคโปร์จะต้องมี IELTS / TOEFL ซึ่งเป็นทางเลือกถ้านักเรียนให้จดหมายการเรียนการสอนขนาดกลาง (อังกฤษ) จากวิทยาลัยก่อนหน้านี้ ขั้นตอนการขอวีซ่าของสิงคโปร์ไม่เกี่ยวข้องกับการสัมภาษณ์หรือการไปขอวีซ่า แบบฟอร์มการยื่นขอวีซ่าจะกรอกข้อมูลให้กับนักศึกษาและส่งให้มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยจะยื่นขอวีซ่านักเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์ ในขั้นตอนนี้นักเรียนซัมเมอร์สิงคโปร์  ต้องกรอกแบบฟอร์มวีซ่า เพื่อร้องขอเข้ามาศึกษาในประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://eest-education.com/summer-camp/68-singapore-summer-camp-1-month