ความสำคัญทางจิตวิญญาณของศาลพระพรหมโบราณ

ศาลพระพรหมเป็นหนึ่งในรูปปั้นที่น่าสนใจที่สุดในตลาดวันนี้ ศาลพระพรหมได้ทำหน้าที่เป็นวัตถุของการทำสมาธิการทำสมาธิและการนมัสการในวัดวาอารามและศาลเจ้าที่ผ่านมาลงมาหลายศตวรรษ ได้รับการกล่าวว่าพวกเขามีความงามบางอย่างและอำนาจที่จะช่วยให้สติอยู่ในที่จัดขึ้นภายในตัวละครที่ไม่ซ้ำกันของแต่ละชิ้นซึ่งมีประสบการณ์เป็นความเชื่อมต่อส่วนบุคคล ศาลพระพรหมที่เฉพาะเจาะจงพวกเขาได้พบหนึ่งของหรือเทพสมาธิส่วนบุคคล

ฉันยังไม่พบมีกุญแจรถหายไปมากน้อยแค่ไหน ยิ่งมีเหตุผลมากขึ้นที่จะเอาใจใส่การปฏิบัติธรรมทางพุทธศาสนาของสติความชัดเจนและผ่อนคลาย ในการรวบรวมข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตฉันได้เห็นรูปปั้นศาลพระพรหมโบราณหลายแบบ บางครั้งเป็นการยากที่จะบอกได้ว่าเป็นของโบราณหรือไม่ เหมือนกับประเภทอื่น ๆ ของการตรวจสอบอายุมีขั้นตอนง่ายๆที่สามารถแนะนำหนึ่งในการซื้อที่ดี

ศาลพระพรหมจีนมีเรื่องเก่ามากที่จะบอก

เพื่อที่จะบอกได้เราควรพิจารณาความสำคัญของรูปศาลพระพรหมที่มีต่อผู้ชื่นชมวัฒนธรรมเอเชียอย่างแท้จริง คำถามนี้อาจมีความคิดเห็นหลากหลายเมื่อได้รับคำตอบ บางทีคำตอบที่ชัดเจนที่สุดสำหรับคำถามที่ถกเถียงกันดังกล่าวสามารถพบได้เมื่อประวัติความเป็นมาของประติมากรรมพุทธศาสนาจีนได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบ ประติมากรรมเหล่านี้ย้อนหลังไปนับพันปีในประวัติศาสตร์ของประเทศจีน แม้ภาพรวมคร่าวๆของเรื่องนี้จะพิสูจน์ได้ว่าตั้งศาลพระพรหมได้รับการยกย่องอย่างสูงจากคนของอาณาจักรกลางเป็นเวลานาน มันทำให้รู้สึกว่าเป็นเช่นนั้น

หลังจากที่ทุกรูปปั้นศาลพระพรหมมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นตัวแทนของความสงบและความเงียบสงบ ศาลพระพรหมเป็นที่นิยมในฐานะสัญลักษณ์แห่งสุขภาพความสุขความมั่งคั่งและความมั่งคั่ง รูปปั้นเหล่านี้ใช้รูปแบบต่างๆและสามารถถ่ายทอดความหมายที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความหมายเชิงสัญลักษณ์ของวัตถุต่างๆที่เขาถืออยู่ นักท่องเที่ยวหลายพันคนมุ่งหน้าไปยังเกาะสมุยเพื่อหาเหตุผลหลายประการรวมถึงสภาพอากาศที่ยอดเยี่ยมชายหาดที่สวยงามการต้อนรับที่โดดเด่นในท้องถิ่นและการรับประทานอาหารที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของคนในโลก

อย่างไรก็ตามมีสาเหตุอื่น ๆ อีกมากมายที่ทำให้คนเดินทางไกลได้เพียงแค่อยู่ในสวรรค์เขตร้อนเพียงไม่กี่วันหรือหลายสัปดาห์ หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำของเกาะสมุยที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เข้าชมในช่วงที่เข้าพักในเกาะที่น่ารักคือวัดพระใหญ่ซึ่งเป็นที่รู้จักกันทั่วไปว่าเป็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ศาลพระพรหมที่ใช้เวลาในวันหยุดพักผ่อนในประเทศไทยจะต้องเดินทางไปไกลถึงที่นั่นเพื่อดูงานศิลปะยักษ์ใหญ่ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนเหนือของเกาะสมุยโดยเฉพาะที่บางรัก

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.chawalitmarble.com/