ลักษณะพิเศษสำหรับอุปกรณ์ระบบน้ำอย่าง tsurumi

ปั๊มใต้น้ำเป็น tsurumi ที่มีมอเตอร์ปิดผนึกติดตั้งอยู่ในตัวเครื่องสูบน้ำ การชุมนุมทั้งหมดจะถูกแช่อยู่ในของเหลวที่ต้องสูบน้ำ ข้อได้เปรียบหลักของปั๊มชนิดนี้คือสามารถให้กำลังยกได้มากเนื่องจากไม่ต้องอาศัยแรงดันอากาศภายนอกปั๊มจุ่มมีระบบของซีลเชิงกลที่ใช้เพื่อป้องกันไม่ให้ของเหลวถูกสูบออกจากมอเตอร์และส่งผลให้ลัดวงจร tsurumi สามารถติดกับท่อหรือท่ออ่อนได้ บางประเภทของเครื่องสูบน้ำจืดเป็นปั๊มกระเพาะปัสสาวะ, ปั๊มท้องเรือและบัลลาสต์, ปั๊มเจาะ, ปั๊มเพิ่มกำลังและปั๊มแรงเหวี่ยง ตัวอย่างอื่น ๆ ได้แก่ เครื่องสูบน้ำคอนเดนเสทปั๊มสูบน้ำเครื่องปั๊มน้ำพุเครื่องบดเครื่องสูบน้ำขนาดเล็กเครื่องสุ่มตัวอย่างปั๊มขยะปั๊มยูทิลิตี้เครื่องสูบน้ำดี ปั๊มจุ่มบางชนิดผลิตขึ้นสำหรับงานเฉพาะ

ปั๊มเหล่านี้เป็นปั๊มน้ำจืด tsurumi โสโครกปั๊ม 12 โวลต์

tsurumi พลังงานแสงอาทิตย์ปั๊ม เครื่องสูบน้ำจืดแบบจุ่มมีประโยชน์หลายอย่างและเหมาะสำหรับการถ่ายเทน้ำที่ช้าและมั่นคงเข้าสู่ถังเก็บ เครื่องสูบน้ำจืดมีอยู่ในเครื่องใช้ไฟฟ้าจำนวนมาก ปั๊มแบบขั้นตอนเดียวใช้สำหรับการระบายน้ำปั๊มน้ำเสียปั๊มสูบจ่ายสารเคมีทั่วไปและปั๊มสูบน้ำ ปั๊มจุ่มแบบหลายขั้นตอนมักใช้สำหรับการสกัดน้ำ ปั๊มเหล่านี้สามารถพบได้ในบ่อน้ำ นอกจากนี้ปั๊มจุ่มสามารถวางโดยตรงในบ่อและต้องมีการติดตั้งค่อนข้างน้อย ปั๊มเหล่านี้ยังค่อนข้างเงียบ

สี่ข้อกำหนดหลักที่ควรได้รับการพิจารณาในขณะที่เลือก tsurumi เป็นอัตราการไหลออกสูงสุดแรงดันจำหน่ายสูงสุดแรงม้าและขนาดการปลดปล่อย ก่อนหน้านี้ข้อเสียเปรียบหลักของเครื่องสูบน้ำจืดคือการที่ซีลปั๊มสามารถแยกและปล่อยสารหล่อเย็นน้ำมันลงไปในน้ำได้ อย่างไรก็ตามเครื่องสูบน้ำรุ่นใหม่จะมีการขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็กและไม่จำเป็นต้องใช้สารหล่อเย็นอีกต่อไป เครื่องสูบน้ำที่ขับเคลื่อนด้วยแม่เหล็กเหล่านี้มีราคาแพงกว่า แต่ใช้กระแสไฟฟ้าน้อยลง

tsurumi ระบบอัตโนมัติช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ

ในการดำเนินงานปิโตรเลียมได้มากขึ้น แต่ยังเพิ่มความต้องการในการปราบปรามคลื่น การควบคุมสำหรับแจ็คสูบ, ไดรฟ์ความถี่ตัวแปร, คอนโทรลเลอร์ลอจิกที่ตั้งโปรแกรมได้, การเริ่มต้นที่นุ่มนวลและ tsurumi ดูดไฟฟ้าทั้งหมดมีปัญหาเกี่ยวกับไฟกระชากที่เกิดจากเหตุการณ์ฟ้าผ่าสลับและปิดอีกครั้ง เวลาในการซ่อมและซ่อมอาจมีราคาแพงมาก ระบบป้องกันไฟกระชากแบบวิศวกรรมจะปกป้องอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีความสำคัญเหล่านี้และสามารถลดการสูญเสียทางไฟฟ้าเช่นการย้อนกลับของมอเตอร์การเปลี่ยนบอร์ดการล้มเหลวของไดรฟ์และรีเซ็ตตัวควบคุม

เงินเดิมพันที่มีความเสี่ยงสูงเกี่ยวกับปิโตรเลียมและความเสียหายที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้เกิดการสูญเสียการผลิตได้ เหตุการณ์ไฟกระชากไฟฟ้าอาจทำให้เวลาการผลิตลดลงรวมทั้งต้องมีการซ่อมแซมฉุกเฉิน การขยายตัวยังอาจก่อให้เกิดปัญหาที่ใหญ่ขึ้นกว่าที่คาดไว้ tsunami pump ผู้ผลิตคนหนึ่งอธิบายว่าไฟกระชากซึ่งทำให้เกิดปั้มแจ็คสูบของตัวเองซึ่งได้รับการออกแบบมาให้ดึงออกมาอย่างช้าๆในขณะที่เต็มไปด้วยพลังและเปิดกว้างตลอด 24 ชั่วโมงจนกว่าจะค้นพบ นี้มากกว่าดึงดีและน้ำมันครั้งนี้ผลิตได้ในขณะนี้เท่านั้นทำให้น้ำ นั่นคือไฟกระชากไฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://chainaris.co.th/