คอลลาเจนเป็นโปรตีนโครงสร้างที่สำคัญ

คอลลาเจน ประมาณหนึ่งในสามของโปรตีนทั้งหมดในร่างกายของคุณคือคอลลาเจน คอลลาเจนเป็นโปรตีนโครงสร้างที่สำคัญสร้างสายเคเบิ้ลของโมเลกุลที่เสริมสร้างเส้นเอ็นและแผ่นรองรับความยืดหยุ่นที่ช่วยสนับสนุนผิวและอวัยวะภายใน กระดูกและฟันทำด้วยการเติมแร่ธาตุลงในคอลลาเจน Kinbi Collagen ให้โครงสร้างร่างกายของเราปกป้องและสนับสนุนเนื้อเยื่อที่อ่อนนุ่มและเชื่อมต่อกับโครงกระดูก แต่แม้ว่าจะมีบทบาทสำคัญในร่างกาย แต่คอลลาเจนก็เป็นโปรตีนที่ค่อนข้างง่าย ในฐานะที่เป็นรูขุมขนและวัยผิวและยังมีผลกระทบจากการบาดเจ็บแสงอาทิตย์ชั้นผิวหนังของเราที่รองรับเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสติที่ช่วยให้รูขุมขนที่สูงขึ้นและชั้นผิวสูญเสียมากของคอลลาเจนคอลลาเจนเครื่องดื่มที่รู้จักกันเป็นส่วนผสมสำคัญในสุขภาพของผู้คนและ -being เนื่องจากโปรตีนชนิดนี้มีความจำเป็นสำหรับการรักษาผิวที่อ่อนเยาว์และเนียนเรียบคอลลาเจนเครื่องดื่มเป็นที่ชื่นชอบของสตรีทั่วโลก คอลลาเจนในรูปของเครื่องดื่ม 50ml ที่สดใหม่อร่อยและมีประโยชน์มีสารอาหารที่จำเป็นสำหรับการใช้ชีวิตที่มีสุขภาพดีและสวยงาม

ประโยชน์ของเครื่องดื่มคอลลาเจน

คอลลาเจน - LOT COLLAGEN COMPLEX ล็อต คอลลาเจน คอมเพล็กซ์

เครื่องดื่มเสริมเพื่อสุขภาพและความงามที่มีคอลลาเจนเปปไทด์น้ำหนักโมเลกุลต่ำเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและต่อต้านริ้วรอยตามธรรมชาติปรับปรุงรอยฟกช้ำริ้วรอยและสิ่งที่อุดตัน วิตามินซีและการรวมกันของวิตามินบี 2 และบี 6 ที่มีฤทธิ์ชุ่มชื้นและต้านอนุมูลอิสระ ประกอบด้วยอีลาสตินและกรดไฮยาลูโรนิกเพื่อส่งเสริมความยืดหยุ่นของผิวความเรียบเนียนและความชุ่มชื่น

ประโยชน์ของคอลลาเจนแบบเม็ด

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและต่อต้านริ้วรอยตามธรรมชาติ ปรับปรุงรอยฟกช้ำริ้วรอยและสิ่งที่อุดตัน วิตามินซีและอีที่มีฤทธิ์ชุ่มชื่นและต้านอนุมูลอิสระ สามารถรวมรอยัลเยลลีและกรดไฮยาลูโรนิค เนื่องจากหน้าที่สำคัญในด้านสุขภาพและความงามการรักษาระดับโปรตีนคอลลาเจนในร่างกายของเราเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับทุกคนทั้งชายและหญิง เนื่องจากการเสื่อมสภาพของคอลลาเจนทำให้เกิดริ้วรอยและผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์อื่น ๆ สิ่งสำคัญคือการเสริมคอลลาเจนตามอายุของเรา ดังนั้นคอลลาเจนจึงถูกนำมาใช้เป็นเวลานานในญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์เสริมความงามในรูปแบบของเครื่องดื่มเม็ดยาแคปซูลเจลาตินผงและหลายรูปแบบที่กินได้อื่น ๆ ที่สามารถผสมกับอาหารและเครื่องดื่มตามปกติ นอกจากนี้โดยการใช้เทคโนโลยีที่เป็นเอกลักษณ์ของญี่ปุ่นรสชาติและความรู้สึกของอาหารเสริมที่เพิ่มคอลลาเจนและเครื่องดื่มคอลลาเจนอาจเป็นเรื่องที่เป็นประโยชน์ที่คุณอาจคาดไม่ถึงกับสิ่งที่ได้จากการรับประทานสิ่งต่างๆที่มีส่วนผสม