เลือกโคมไฟที่สมบูรณ์แบบ

แบบฟอร์มหมายถึงสุนทรียศาสตร์ที่แท้จริงของหลอดไฟขณะที่ฟังก์ชันหมายถึงปริมาณแสงที่หลอดไฟให้แสงสว่างเพียงพอ โคมไฟแน่นอนแตกต่างกันไปในขนาดรูปร่างและสไตล์ ขั้นตอนแรกในการเลือกโคมไฟที่สมบูรณ์แบบสำหรับห้องใดก็ได้เพื่อให้แน่ใจว่าขนาดที่แท้จริงของหลอดไฟตรงกับรูปทรงและขนาดของห้องภายใน

โคมไฟวัดก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังร้านค้า

เพื่อหลีกเลี่ยงความสำนึกผิดของผู้ซื้อคุณจะต้องการวัดพื้นที่เป็นตารางฟุตของห้องก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังร้านเพื่อทำการซื้อของคุณ นอกจากนี้คุณยังต้องการพิจารณาตำแหน่งที่คุณจะวางหลอดไฟและขนาดของพื้นผิวใด ๆ ที่หลอดไฟจะวางอยู่ตัวอย่างเช่นตามกฎทั่วไปของหัวแม่มือจะดีกว่าที่จะมีโคมไฟขนาดใหญ่ในพื้นที่ที่ได้รับการจราจรสูงหรือมีเด็กและสัตว์เลี้ยงวิ่งไปรอบ ๆ เนื่องจากหลอดไฟหนักจะทำให้เกิดการโค่นล้มได้น้อยกว่า

แตกเป็นล้านชิ้น หากคุณรู้ว่าโคมไฟของคุณตั้งอยู่บนโต๊ะหรือโต๊ะที่ไม่ได้รับการกระแทกในอนาคตอันใกล้นี้คุณสามารถไปได้อย่างปลอดภัยด้วยโคมไฟน้ำหนักเบาที่ตกแต่งหรือน้ำหนักเบา นอกจากนี้อัตราส่วนของขนาดหลอดไฟกับขนาดของตกแต่งไม่สำคัญ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ตกแต่งที่โคมไฟกำลังนั่งอยู่จะไม่ทำให้หลอดไฟดับลง

ประเภทต่างๆ ของโคมไฟ

คำแนะนำต่อไปนี้เกี่ยวข้องกับโคมไฟตั้งโต๊ะมาก แต่ถ้าคุณต้องการติดตั้งโคมไฟแขวนหรือโคมระย้าพูดในห้องอาหารของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปแบบใดที่คุณเลือกหลอดไฟจะแขวนอยู่บนโต๊ะอาหารหรือพื้นผิวอื่น ๆ สองฟุตหรือมากกว่า สิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการคือแขกของคุณที่จะถูกวอกแวกด้วยสัญญาณไฟที่สดใสระหว่างมื้อค่ำ ในรูปแบบหลอดไฟสมัยใหม่วัสดุเช่นเครื่องลายครามหรือคริสตัลที่ทำจากลายนูนช่วยให้คุณได้จินตนาการถึงพื้นที่ของคุณในขณะที่โคมไฟที่มีฐานไม้หรือโลหะขัดเงาสามารถเพิ่มเสน่ห์และเนื้อสัมผัสให้กับทุกห้องได้ คุณจะต้องการให้แน่ใจว่าพื้นผิวและสีของฐานโคมไฟของคุณไม่โผล่ขึ้นพร้อมกับของตกแต่งที่วางอยู่

ถ้าคุณจะใช้หลอดไฟส่วนใหญ่สำหรับการอ่านคุณจะต้องการโคมไฟที่ค่อนข้างเช็ดที่ไม่ได้ดักจับแสง โปสเตอร์ผ้าบางควรทำ ตามกฎทั่วไปของหัวแม่มือสำหรับการอ่านและโคมไฟตั้งโต๊ะคุณจะต้องการโคมไฟที่จะเป็นเพียงครึ่งหนึ่งของความสูงของฐาน ถ้าหลอดไฟกำลังจะตั้งอยู่บนพื้นและปล่อยแสงมากขึ้นโคมไฟที่มีความสูงเพียงหนึ่งในสี่ของฐานจะดีกว่า

แสงมีบทบาทสำคัญในชีวิตของเรา โคมไฟแบบสลับสามารถเปลี่ยนพื้นที่และแม้แต่เปลี่ยนรูปแบบง่ายๆ ให้มีผลกระทบอย่างมากต่อการตกแต่งบ้านของคุณ วิธีที่คุณเลือกให้แสงสว่างที่บ้านของคุณมีความสำคัญเพียงเท่าที่คุณเลือกที่จะตกแต่งบ้าน ในทำนองเดียวกันสำเนียงบ้านเป็นสัมผัสการตกแต่งของโครงการตกแต่งบ้าน พวกเขาสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์และความรู้สึกของห้องได้อย่างสมบูรณ์หรือสามารถใช้เพื่อให้รูปลักษณ์ใหม่ การเลือกสำเนียงภายในบ้านที่ถูกต้องสามารถนำแรงบันดาลใจและความมีชีวิตมาสู่ห้องที่น่าเบื่อ เพิ่มเติมที่ https://www.loungelovers.com/