สิ่งที่คุณต้องเรียนรู้เกี่ยวกับการเสริมจมูกรีวิว

เสริมจมูกรีวิวเป็นขั้นตอนคือสิ่งที่ไม่ควรรีบเข้าไปในทั้งโดยผู้ป่วยหรือศัลยแพทย์ แม้ศัลยแพทย์ที่มีประสบการณ์มากที่สุดใช้เวลานานติดต่อกับผู้ป่วยของพวกเขาและการเรียนรู้ความต้องการของพวกเขาปัญหาและประวัติทางการแพทย์ นอกเหนือจากการทำให้ผู้ป่วยสบายใจและช่วยให้เขาเข้าใจว่ากระบวนการนี้จะเกิดขึ้นคำถามคำตอบและเซสชั่นนี้ยังช่วยให้ศัลยแพทย์ตัดสินใจเลือกรูปแบบที่ต้องการและวางแผนว่าจะทำอย่างไร นอกจากนี้ยังแนะนำว่าผู้ป่วยจะพกพารูปถ่ายหลายรูปแบบของจมูกที่พวกเขาต้องการพร้อมกับภาพของผู้ที่ควรหลีกเลี่ยง ต่อไปนี้เป็นบทสนทนาระหว่างแพทย์และผู้ป่วยเกี่ยวกับวิธีการตอบสนองความต้องการและบรรลุเป้าหมายที่ทำได้

เสริมจมูกรีวิวเฉพาะตัวในสาระสำคัญ

ตัวเองซึ่งเป็นเหตุผลที่จมูกต้องมีการแกะสลักเพื่อให้สอดคล้องกับใบหน้าดังกล่าว วัตถุประสงค์หลักของการผ่าตัดเสริมจมูกคือการทำให้มีลักษณะเหมือนไม่มีการผ่าตัดใด ๆ ธรรมชาติมากขึ้นดีกว่าศัลยแพทย์อเนกประสงค์มีแนวโน้มที่จะพูดหลังจากเสร็จสิ้นการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิวระยะการรักษาเริ่มต้นนี้จะเต็มไปด้วยพฤติกรรมที่ไม่สม่ำเสมอเว้นแต่กระบวนการที่เหมาะสมจะปฏิบัติตาม แม้ว่าจะมีความเป็นไปได้สูงที่อาจทำให้เกิดความไม่สมดุลของการเรียงตัวบางอย่างได้ก็ตามความไม่สมดุลเหล่านี้ส่วนใหญ่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า

การรักษารอยแผลเป็นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิวเปิดต้องใช้ระยะเวลาสามถึงหกเดือน นี่เป็นเวลาที่ความผิดปกติถ้ามีทำให้ตัวเองเป็นที่รู้จัก แต่นี้เป็นเพียงความเป็นไปได้ขนาดเล็กซึ่งสามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายผ่านการสัมผัสการรักษาด้วยการผ่าตัดเสริมจมูกรีวิว ขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกรองจะดำเนินการเฉพาะเมื่อมีรอยแผลเป็นบนจมูกหรือการปลูกถ่ายอวัยวะเป็นสิ่งจำเป็นเนื่องจากการสูญเสียเนื้อเยื่อ เมื่อเสริมจมูกรีวิวเหล่านี้จะมีโอกาสเกิดแผลเป็นหรือความไม่สมดุลเกิดขึ้น อย่างไรก็ตามผู้ป่วยยังคงต้องอดทนต่อปัญหาเนื่องจากยังมีโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อนที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้

สุดท้ายมันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้ป่วยที่จะมองขึ้นศัลยแพทย์ผ่าตัด

และดำเนินการตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของเขา / เธอก่อนที่จะได้รับการรักษา นี่คือการวัดความสามารถของศัลยแพทย์ในการผ่าตัดเสริมจมูกที่มีความสมดุลและประสบความสำเร็จตามธรรมชาติ มิฉะนั้นผลที่ตามมาอาจกลายเป็นอุปสรรคสำคัญในการปรากฏตัวของคน ๆ หนึ่ง ศัลยแพทย์ที่ดีมักเข้าใจถึงความต้องการและความคาดหวังของผู้ป่วย

เขาต้องการที่จะมีความชัดเจนการเจรจารายละเอียดกับผู้ป่วยของเขาเพื่อรับประกันโอกาสที่เชื่อถือได้ของขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูก นอกจากนี้เขายังควรมีความคิดสร้างสรรค์ที่จะสามารถประเมินลักษณะใบหน้าของผู้ป่วยและสรุปให้เขาเห็นภาพลักษณ์ที่เขาเข้าใจได้ เสริมจมูกรีวิวผลลัพธ์ที่ได้และน่าพอใจที่สุดคือจมูกที่น่าสนใจซึ่งเหมาะกับส่วนที่เหลือของใบหน้าและมีลักษณะเป็นธรรมชาติ ปัจจัยเหล่านี้รวมกันเพื่อสรุปงานที่ทำได้ดีสำหรับศัลยแพทย์