เคล็ดลับในการขอรับทำวีซ่าสหรัฐอเมริกา

รับทำวีซ่า คุณอาจได้รับวีซ่าได้รับการสนับสนุนจากญาติสำหรับกรีนการ์ดหรือรับกรีนการ์ดผ่านการมีสิทธิ์ของคุณเองเพื่อที่จะย้ายไปยังสหรัฐอเมริกา

รับทำวีซ่าผู้อพยพและไม่ได้เข้าเมือง

วีซ่าสหรัฐอเมริกาจะช่วยให้คุณเข้าสู่สหรัฐอเมริกาวีซ่าผู้อพยพและไม่ใช่ผู้อพยพเป็นสองประเภทที่จะช่วยในการเยี่ยมชมของบุคคล วีซ่าผู้อพยพจะออกให้กับชาวต่างชาติที่กำลังมองหาที่อยู่ถาวรในสหรัฐอเมริกาผู้สมัครดังกล่าวสามารถยื่นขอวีซ่าผู้อพยพได้ที่สำนักงานกงสุลของกระทรวงการต่างประเทศ หลังจากออกวีซ่าแล้วพวกเขาสามารถเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาและเป็นผู้อพยพที่ถูกกฎหมายได้เมื่อพวกเขาผ่านด่านตรวจคนเข้าเมือง วีซ่าที่ไม่ใช่ผู้ย้ายถิ่นฐานจะอนุญาตให้พำนักในระยะเวลาที่ จำกัด โดยมีวัตถุประสงค์เฉพาะ

วีซ่าสหรัฐอเมริกาแบบไม่ใช้คนเข้าเมืองมีประมาณ 20 แบบสำหรับผู้ที่เดินทางไปสหรัฐอเมริกาชั่วคราว จำนวนรับทำวีซ่าสหรัฐฯที่อพยพเข้ามานั้นมีมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการอาศัยอยู่อย่างถาวรในสหรัฐอเมริกา วัตถุประสงค์ของการเดินทางในสหรัฐอเมริกาของคุณจะกำหนดประเภทของวีซ่าที่คุณต้องการ

กระบวนการทั้งหมดของการขอวีซ่าสหรัฐอเมริกาต้องใช้ความระมัดระวัง แม้จะมีเอกสารทั้งหมดและเป็นไปตามข้อกำหนดทั้งหมด แต่บุคคลก็มักจะถูกปฏิเสธวีซ่า หลายอย่างขึ้นอยู่กับการสัมภาษณ์ของวีซ่าไม่ว่าคุณจะประสบความสำเร็จในการขอวีซ่าหรือไม่ ผู้สมัครทุกคนที่อายุต่ำกว่า 14 ปีควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ลงนามในใบสมัคร หากผู้สมัครอายุต่ำกว่า 14 ปีผู้ปกครองสามารถลงชื่อในใบสมัครได้ ป้อนที่อยู่ปัจจุบันของคุณในแบบฟอร์มใบสมัครเสมอและไม่ใช่ที่อยู่ถาวร

มีรูปถ่ายตามข้อกำหนด ทำตามคำแนะนำที่สมบูรณ์และขั้นตอนการขอรับทำวีซ่า ไม่ควรมีความแตกต่างในข้อมูลที่ได้รับจากคุณและผู้เยี่ยมชมของคุณ เติมแอปพลิเคชันทั้งหมดให้เรียบร้อยและสมบูรณ์ ยังต้องระวังสิ่งที่คุณกรอกในแบบฟอร์ม บ่อยครั้งที่มันเกิดขึ้น โดยเฉพาะในกรณีของผู้ปกครอง) เมื่อเด็ก สปอนเซอร์กรอกใบสมัครและผู้สมัครของเขา เธอเองไม่ทราบว่ามีข้อมูลอะไรให้ และให้ข้อมูลที่ถูกต้องและเป็นจริงเสมอ

รับทำวีซ่า ตรวจสอบว่ารายละเอียดเช่นชื่อวันเดือนปีเกิด ฯลฯ ตรงกับข้อมูลในหนังสือเดินทางของคุณ ในกรณีที่คุณตัดสินใจทิ้งคู่สมรสและบุตรหลานของคุณไว้ในประเทศของคุณโปรดเตรียมรายละเอียดว่าพวกเขาจะช่วยเหลือตัวเองอย่างไรในกรณีที่คุณไม่อยู่บ้าน นี่อาจเป็นเรื่องที่น่ากังวลถ้าคุณเป็นแหล่งรายได้หลักสำหรับครอบครัวของคุณ หากเจ้าหน้าที่กงสุลได้รับความประทับใจว่าครอบครัวของคุณต้องการให้คุณส่งเงินจากประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อสนับสนุนตัวเองการยื่นขอวีซ่าของคุณจะถูกปฏิเสธ หากครอบครัวของคุณจะเข้าร่วมกับคุณในสหรัฐอเมริกาในภายหลังจะเป็นประโยชน์ถ้าพวกเขาสมัครที่โพสต์เดียวกันกับที่คุณสมัครวีซ่าสหรัฐอเมริกา

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://great-visa.com/