สมุดระบายสีสนุกสำหรับเด็กวัยเรียนระดับประถมศึกษา

โรงเรียนประถมศึกษาไม่ใช่การสะกดคำการอ่านและคณิตศาสตร์ทั้งหมด หากคุณเพียงแต่สอนเด็กเล็ก ๆ สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้พวกเขาจะเบื่ออย่างน่าทึ่งที่โรงเรียน สมุดระบายสีแม้แต่เด็กที่ขยันขันแข็งที่สุดก็จะเริ่มเกลียดการเรียนรู้ถ้าไม่เลิกกับสิ่งที่น่าสนใจและสร้างสรรค์มากขึ้น งานของคุณในฐานะครูหรือผู้ปกครองคือการสอนทักษะและข้อมูลที่สำคัญให้กับเด็กนักเรียน แต่มันก็ทำให้การเรียนสนุก

วิธีที่ดีที่สุดสมุดระบายสีในการทำเช่นนี้คือ

การให้นักเรียนมีส่วนร่วมในสมุดระบายสีที่สนุกและสร้างสรรค์ หากคุณพบว่าลูก ๆ ของคุณเริ่มเบื่อและมองคุณด้วยใบหน้ายาวลองพิจารณางานฝีมือการระบายสีที่สนุกสนาน สิ่งนี้อาจดูอ่อนเยาว์เล็กน้อยสำหรับนักเรียนที่อายุมากกว่า แต่คุณจะประหลาดใจเมื่อเห็นว่าคุณสามารถทำอะไรได้บ้างกับสมุดระบายสีและดินสอหรือปากกาสี อธิบายไว้ด้านล่างเป็นงานฝีมือการระบายสีที่ฉันชอบสำหรับเด็กประถม ลองทำดูสิฉันสัญญาว่าคุณจะสนุกไปกับผลลัพธ์

มอบหมายชั้นเรียนเพื่อสร้างบ้านหรืออาคารจากกระดาษ จัดเตรียมกล่องสมุดระบายสีแข็งสำหรับโครงสร้างหลัก มันจะเป็นงานของนักเรียนแต่ละคนหรือกลุ่มของนักเรียนในการออกแบบด้านที่แตกต่างและคุณสมบัติทางสถาปัตยกรรมของอาคาร เมื่อพวกเขาวาดส่วนของพวกเขาแล้วตัดออกให้พวกเขาระบายสีแต่ละส่วนในแบบที่พวกเขาเลือก ในที่สุดก็ประกอบบ้าน คุณจะได้บ้านที่เก๋ไก๋และมีเอกลักษณ์ด้วยสีสันเจ๋ง ๆ ทุกประเภท เพิ่มเติม https://www.toyjohn.com/product-category/สมุดระบายสี/

สมุดระบายสีเด็กส่วนใหญ่ชอบทำให้ครูสนุก

  • หากคุณเป็นครูหรือผู้ปกครองที่ยินดีให้ชั้นเรียนของคุณมีค่าใช้จ่ายลองพิจารณากิจกรรมต่อไปนี้เด็ก ๆ ต้องวาดชุดสูทขนาดเต็ม เด็กแต่ละคนได้รับเสื้อผ้าบางส่วนในการออกแบบและสมุดระบายสี เมื่อพวกเขาทำสีเสร็จนักเรียนต้องตัดเสื้อผ้าออก จากนั้นครูตรึงเสื้อผ้าลงบนเสื้อผ้าจริงแล้วเดินไปรอบห้องเรียน อันนี้ควรสร้างเสียงหัวเราะและความตื่นเต้นอย่างรวดเร็ว
  • ฉันพบว่าเด็กมีความเข้าใจอย่างเป็นธรรมชาติเกี่ยวกับความเชื่อมโยงระหว่างดนตรีและสีพวกเขารู้ว่าสีแดงหมายถึงความโกรธหรือความหลงใหลสีเขียวหมายถึงชีวิตและสีน้ำเงินนั้นหมายถึงการไตร่ตรอง เมื่อมีการเล่นเพลงที่แตกต่างกัน (ควรเป็นเพลงที่ไม่มีเนื้อร้อง) และเด็ก ๆ จะถูกขอให้สมุดระบายสีสิ่งที่พวกเขาได้ยิน
  • รับสมุดระบายสีพร้อมภาพวาดลายเส้นของผลงานศิลปะชั้นยอดจัดให้เด็กแต่ละคนมีงานแยกต่างหากเพื่อทำสีและรูปภาพของต้นฉบับ สมุดระบายสีแนะนำให้ระบายสีภาพสมุดระบายสีให้ใกล้เคียงกับต้นฉบับมากที่สุด กิจกรรมนี้สอนนักเรียนถึงสิ่งสำคัญบางอย่างเกี่ยวกับศิลปะและวิธีการทำ มันอาจจุดประกายความหลงใหลในงานศิลปะในหนึ่งในเด็กนักเรียน