ใหม่มอบโปรเน็ตAis เคลื่อนที่ความเร็วสูงพิเศษ

หมดเวลาไปแล้วที่โทรศัพท์มือถือพกพาไปได้ยากและหนักหน่วงด้วยการแสดงผลหน้าจอสูงสุดสี่บรรทัดซึ่งไม่ได้มีสี และเพิ่งให้บริการโทรไม่ใช่ข้อความ วันเหล่านั้นหายไปแล้ว เพราะในรุ่นนี้โทรศัพท์มือถือดีขึ้นเรื่อย ๆ วิวัฒนาการของโทรศัพท์มือถือปรากฏขึ้นอย่างรวดเร็วซึ่งทำให้ยากที่จะคิดว่าก่อนหน้านี้หนึ่งยังคงต้องเปลือยกับร่างกายที่ค่อนข้างใหญ่และหนักของโทรศัพท์มือถือเมื่อเทียบกับวันนี้เกือบเป็นโทรศัพท์ขนาดกะทัดรัดขนาดกะทัดรัด แท้จริงแล้วด้วยการอัพเกรดโทรศัพท์เหล่านี้มาพร้อมกับการสร้างแอพพลิเคชั่นและบริการที่ซับซ้อนมากขึ้นเช่นการเข้าถึงโปรเน็ตAis ไร้สายบนมือถือ, เกม, วิดีโอสตรีมมิ่งและอื่น ๆ อีกมากมาย

เมื่อพูดถึงโปรเน็ตAis ไร้สายมือถือนี่คือ

พวกเขาทั้งหมดอ้างถึงมาตรฐานมือถือ มาตรฐานโทรศัพท์มือถือหรือรุ่นถูกตั้งชื่อตามบริการที่เสนอให้เป็นไปตามข้อกำหนดที่กำหนดโดยสหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ มาตรฐานมือถือไร้สายมีประวัติอันยาวนาน แต่ด้วยการเปิดตัว มันได้ปฏิวัติบริการโปรเน็ตAis ไปสู่ระดับใหม่ทั้งหมด และน่าแปลกใจที่สมาชิกใหม่ในครอบครัวกำลังจะเปิดตัวรุ่นที่สี่หรือ 4G เรียกอีกอย่างว่ารุ่นที่สี่หรือสูงกว่า 3G, 4G เป็นมาตรฐานใหม่ของการสื่อสารบรอดแบนด์มือถือที่คาดว่าจะโค่นล้มผู้บุกเบิก 3G ที่ยอดเยี่ยมแล้ว แม้ว่าหน่วยงานมาตรฐานมือถือยังไม่ได้ตัดสินว่า 4G จะเป็นเช่นไร

แต่คาดว่าจะมอบความเร็วการส่งผ่านเคเบิลโมเด็มให้กับผู้ใช้ที่สามารถรองรับวิดีโอสตรีมมิ่งคุณภาพสูง มันคืออินเทอร์เน็ตบนมือถือที่เร็วสุด ๆ แม้ว่าเทคโนโลยี 4G จะยังคงอยู่ในความคิด โปรเน็ตAis แต่บริษัทที่ดำเนินการเปิดตัวจะทำให้ 4G เป็นการปฏิวัติครั้งใหม่ของมาตรฐานการสื่อสารไร้สายแบบเคลื่อนที่ซึ่งสัญญาว่าจะมีอัตราการส่งข้อมูลที่สูงขึ้นและความสามารถแบนด์วิดธ์ที่กว้างขึ้น กลุ่มที่ทำงานในโครงการนี้กำหนดเป้าหมายอัตราการส่งข้อมูล

การเชื่อมต่อที่ไร้ที่ติซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถโรมมิ่งทั่วโลก

ในหลายเครือข่ายและแน่นอนโปรเน็ตAis บนมือถือที่รวดเร็วเป็นพิเศษที่รองรับมัลติมีเดียคุณภาพสูง ผู้ให้บริการบางรายจะเสนอตัวเลือกบริการแบบไม่ทำสัญญาหรือจ่ายล่วงหน้าให้กับผู้บริโภค สิ่งนี้ทำให้ผู้บริโภคสามารถทดลองใช้เทคโนโลยีนี้โดยไม่มีความเสี่ยง ผู้ให้บริการที่แตกต่างกันสามารถทำการทดสอบได้จนกว่าจะพบผู้ที่มีเครือข่ายที่ดีที่สุดสำหรับจุดประสงค์ของผู้ใช้ ผู้ที่ไม่ทราบว่าถูกล็อกสัญญาสามารถหาข้อเสนอพิเศษที่รวมแล็ปท็อปบรอดแบนด์ฟรีพร้อมสัญญาบริการบรอดแบนด์ บางทีประโยชน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ธุรกิจขนาดเล็กได้รับจากโปรเน็ตAis ไร้สายบนมือถือคือ

โปรเน็ตAis ความสามารถในการออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ผู้ใช้ไม่จำกัดฮอตสปอต Wi-Fi อีกต่อไปเพื่อให้ครอบคลุมในขณะที่อยู่นอกสำนักงาน เทคโนโลยีบรอดแบนด์ช่วยให้พวกเขามีความสามารถในการเข้าถึงเว็บได้ทุกที่ภายในพื้นที่ครอบคลุมเครือข่าย สำนักงานพกพาได้อย่างแท้จริงช่วยให้ผู้บริหารสามารถตรวจสอบอีเมลทำการวิจัยออนไลน์และแม้แต่การประชุมทางโทรศัพท์จากสถานที่ต่าง ๆ เช่นสนามบินร้านอาหารหรือเกมเบสบอล