แนวทางในการวางแผนสำหรับเรียน IELTS

เป็นที่รู้จักในฐานะการทดสอบแบบครอบคลุมที่วัดความสามารถของบุคคลและความเข้าใจภาษาอังกฤษอย่างแม่นยำจึงเป็นเรื่องน่าประหลาดใจเล็กน้อยที่การสอบภาษาอังกฤษนานาชาติยังคงเป็นการทดสอบที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในสหราชอาณาจักรและที่อื่น ๆ เรียน IELTS หลายชั่วโมงและทำการสอบอย่างจริงจังเพราะมันเป็นตัวกำหนดอนาคตของพวกเขาในหลาย ๆ กรณี นักเรียนกลุ่มนี้ประสบความสำเร็จในทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขาอาจตัดสินได้ว่าพวกเขาสามารถเข้าสู่อาชีพที่พวกเขาต้องการและเข้าเรียนวิทยาลัยหรือไปที่โรงเรียนการค้าเพื่อเรียนรู้ทักษะ

เรียน IELTS ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

หลายพันคนทำการเรียน IELTS ทุกปี ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่การทดสอบและการได้คะแนนสูงเป็นสิ่งที่ต้องการ สิ่งที่น่าแปลกใจคือทำไมการศึกษาหนึ่งครั้งอ้างถึงผู้หญิงมีแนวโน้มที่จะได้คะแนนสูงกว่าเด็กชายใน GCSE และอาจทำเช่นนั้นสำหรับการทดสอบที่ใช้กันอย่างแพร่หลาย เป็นเพราะผู้หญิงเรียนมากกว่าเด็กผู้ชายในช่วงปีการศึกษาหรือไม่? การศึกษาในสหราชอาณาจักรหนึ่งแห่งมีหลักฐานสนับสนุนทฤษฎีที่ปราศจากการรบกวนผู้หญิงในโรงเรียนสตรีล้วนอาจมีผลการเรียนดีกว่าเด็กชายในการเรียน IELTS และอาจทำได้ดีกว่าในบางชั้นเรียน

เรียน IELTS ไม่เฉพาะเจาะจงเรื่องเพศผลลัพธ์อาจน่าประหลาดใจ

เรียน IELTS สามารถมอบให้กับทุกคนดังนั้นจึงเป็นเรื่องน่าแปลกใจที่สาว ๆ ดูเหมือนจะทำได้ดีกว่าในเรียน IELTS ได้คะแนนสูง อย่างไรก็ตามการศึกษาได้ทำการสุ่มตัวอย่างนักเรียนจำนวนเล็กน้อยภายในระดับอายุที่แน่นอนและเฉพาะผู้ที่เข้าเรียนที่ เท่านั้น จากการศึกษาในสหราชอาณาจักรซึ่งตามผลการทดสอบของโรงเรียนเพศเดียวกันจำนวน 700,000 คนพบว่าเด็กผู้หญิงอาจมีประสิทธิภาพสูงกว่าเด็กผู้ชายเพราะพวกเขามีสมาธิน้อยกว่า จากผลการทดสอบพบว่าเด็กผู้หญิงในโรงเรียนหญิงล้วนทำได้ดีกว่าร้อยละ 20 มากกว่าเด็กผู้หญิงที่เข้าเรียนในโรงเรียนสหศึกษา

ในการเปรียบเทียบนักเรียนมากกว่า 71,000 คนในโรงเรียนสหศึกษาได้แย่กว่าเด็กผู้หญิงถึงร้อยละ 20 ไม่ว่าคุณจะเข้าเรียนที่โรงเรียนหญิงล้วนหรือโรงเรียนสหศึกษาโรงเรียนเครสต์สามารถช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับงานที่คุณต้องการในอนาคตอันใกล้ คุณเป็นคนทดสอบที่แย่หรือเปล่า เรียน IELTS ที่ไหนดีมีอัตราส่วนนักเรียนต่อครูที่ต่ำกว่าเพื่อให้คุณได้รับความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญที่คุณต้องทำดีกว่าในการทดสอบภาษาอังกฤษระดับนานาชาติหรือเพียงแค่เพิ่มทักษะความเข้าใจภาษาอังกฤษที่ดีขึ้น การเข้าโรงเรียนที่ครูให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมกับนักเรียนที่ดิ้นรน