5 สิ่งที่ควรพิจารณาเลือกที่วัดไข้วัดอุณหภูมิร่างกายเป็นมูลฐาน

 

ที่วัดไข้วัดอุณหภูมิร่างกายเป็นเครื่องมือที่มีค่ายิ่งในกรณีที่คุณกำลังมีลูก มันจะวัดอุณหภูมิพื้นฐานหรืออุณหภูมิพักผ่อนของคุณซึ่งคาดว่าจะเพิ่มขึ้นหลังจากที่คุณตกไข่ สิ่งนี้ช่วยให้คุณระบุช่วงเวลาที่อุดมสมบูรณ์ด้วยความแม่นยำระดับสูงเพื่อให้คุณสามารถเพิ่มโอกาสในการตั้งครรภ์ ที่วัดไข้นี้แตกต่างจากที่วัดไข้ทั่วไปเพราะให้การอ่านที่แม่นยำมากและมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย ที่วัดไข้ราคาเหล่านี้มีอยู่ไม่กี่เครื่องในท้องตลาดในทุกวันนี้ซึ่งทำให้ยากต่อการเลือกเครื่องวัดที่เหมาะสม

เคล็ดลับต่อไปนี้จะช่วยให้คุณเลือกเทอร์โมมิเตอร์วัดฐานร่างกายที่ดีที่สุด

  • เลือกเทอร์โมมิเตอร์ที่ให้การอ่านที่แม่นยำมาก คุณไม่สามารถที่จะมีข้อผิดพลาดใด ๆ เมื่อมันมาถึงการวัดอุณหภูมิของคุณตั้งแต่นี้เป็นสิ่งจำเป็นในการทำนายระยะเวลาที่อุดมสมบูรณ์ของคุณ โดยทั่วไปเทอร์โมมิเตอร์แบบดิจิตอลนั้นมีประโยชน์มากเพราะให้การอ่านที่ช่วยให้คุณตรวจจับความแปรปรวนเล็กน้อย
  • ควรทำงานอย่างรวดเร็ว เทอร์โมมิเตอร์ที่ให้ผลการวัดใน 1 นาทีนั้นเป็นที่นิยมมากกว่าการวัดอุณหภูมิที่ใช้เวลา 2 หรือ 3 นาทีในการอ่าน
  • ควรให้การอ่านเป็นฟาเรนไฮต์หรือเซลเซียสขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณพอใจกับการวัด การใช้การวัดที่คุณไม่คุ้นเคยอาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดได้มองหาคุณสมบัติที่มีประโยชน์เช่นหน้าจอขนาดใหญ่ควรมีแสงด้านหลังและการเรียกคืนหน่วยความจำ เสียงบี๊บเป็นอีกคุณสมบัติที่มีประโยชน์ของที่วัดไข้โดยที่คุณไม่ต้องจับตาดูนาฬิกา เนื่องจากคุณคาดว่าจะวัดอุณหภูมิของคุณค่อนข้างเช้าตรู่คุณสมบัติเหล่านี้จะถูกนำมาใช้ การเรียกคืนหน่วยความจำนั้นสะดวกสบายเป็นพิเศษเนื่องจากช่วยให้คุณกลับไปนอนหลังจากรับอุณหภูมิโดยไม่ต้องเปิดไฟในห้องนอนของคุณ
  • ตรวจสอบความสามารถในการจ่ายของมัน มันมักจะดีกว่าที่จะซื้อเครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายฐานราคาไม่แพงตราบใดที่มันมาพร้อมกับคุณสมบัติที่คุณต้องการ โปรดทราบว่าที่วัดไข้แบบแก้วมีความสะดวกในการใช้งานน้อยที่สุด แต่ก็มีราคาไม่แพง

เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายที่วัดไข้เป็นเครื่องมือสำคัญที่ใช้เป็นหลัก

อย่างที่คุณเห็นมีคุณสมบัติไม่กี่อย่างที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกเทอร์โมมิเตอร์สำหรับร่างกาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ศึกษาข้อดีข้อเสียของเทอร์โมมิเตอร์แต่ละตัวที่คุณพบก่อนที่จะเลือกเทอร์โมมิเตอร์ใด ๆ สิ่งนี้จะช่วยให้คุณเฝ้าดูการตกไข่อย่างใกล้ชิดและหวังว่าจะช่วยให้คุณตั้งครรภ์ได้ในไม่ช้า

เครื่องวัดอุณหภูมิร่างกายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ใช้เป็นหลักในการตรวจจับการตกไข่ของผู้หญิงโดยรับอุณหภูมิพักผ่อนของร่างกายในแต่ละวัน มันเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากซึ่งช่วยให้ผู้หญิงสามารถส่งเสริมความเป็นไปได้ของการตั้งครรภ์ในขณะที่ระบุช่วงเวลาที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดของเธอ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่วางแผนจะตั้งครรภ์ตามธรรมชาติหรือแม้แต่ผู้หญิงที่พยายามตั้งครรภ์ยาก