หากคุณมองหาครีมรากหญ้าในการดูแลผิวด้วยสมุนไพร

 

หากคุณใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยสมุนไพรตรวจสอบให้แน่ใจว่ามันไม่ได้มีกลิ่นหอมของพืชเข้มข้นเช่น linalool ที่จริงแล้วการรักษาด้วยสมุนไพรที่ดีที่สุดสำหรับผิวไม่มีน้ำหอมเพิ่มแม้แต่ธรรมชาติ เมื่อนำไปใช้กับผิว, น้ำหอมเหล่านี้มักจะก่อให้เกิดอาการแพ้พฤกษศาสตร์หลายแห่งนั้นดีต่อสุขภาพของผิวพรรณ แต่การดูแลผิวพรรณโดยครีมรากหญ้าเฉลี่ยของสมุนไพรในตลาดทุกวันนี้ไม่ได้มีอยู่ ตัวอย่างเช่นสารสกัดจากสาหร่ายวาคาเมะ

มีคุณค่าทางอาหารสูงและปกป้องระดับกรดไฮยาลูโรนิกโดยยับยั้งเอนไซม์ที่สลายกรดอะมิโน มี บริษัท หลายแห่งที่รวมสาหร่ายทะเลหรือสารสกัดจากครีมรากหญ้าสาหร่ายทะเล แต่มีเพียง บริษัทเดียวที่ฉันรู้ซึ่งรวมถึงวากาเมะคุณอาจคิดว่าการรักษาด้วยสมุนไพรสำหรับผิวจะมีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมด แต่จากการประเมินฉลากของผลิตภัณฑ์หลายร้อยรายการในช่วงหลายปีที่ผ่านมาพบว่าในทางปฏิบัติแล้วทั้งหมดมีสารกันบูดเทียม

ยิ่งไปกว่านั้นมีเพียงไม่กี่ บริษัท ที่ทดสอบการปนเปื้อนในวัตถุดิบ

ยิ่งไปกว่านั้นมีเพียงไม่กี่ บริษัท ที่ทดสอบการปนเปื้อนในวัตถุดิบที่ใช้ หากพวกเขาไม่ได้รับวัตถุดิบจากเกษตรกรอินทรีย์คุณก็รู้ว่าจะมีร่องรอยของสารกำจัดศัตรูพืชในพวกเขา ต้องการที่จะสัมผัสกับใครการรักษาด้วยสมุนไพรครีมรากหญ้าที่ดีมากสำหรับผิวคือน้ำมันโจโจบา ซึ่งก็เหมือนขี้ผึ้งเหลว มันถูกใช้โดยหมอพื้นบ้านเพื่อรักษาสภาพผิวที่หลากหลาย แต่มันอาจเป็นประโยชน์สำหรับทุกคนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้ามันรวมอยู่ในโลชั่นบำรุงผิว แน่นอนว่าส่วนผสมนั้นแพงเกินไปสำหรับ

ชื่อแบรนด์ใหญ่ ๆ หากพวกเขารวมมันความเข้มข้นต่ำจนถือเป็นส่วนผสมไม่ได้ใช้งานไกลลงไปในรายการหลังสารกันบูดเทียมและ “สารตัวเติม” อื่น ๆหากความเข้มข้นของโจโจบาสูงพอครีมบำรุงผิวสมุนไพรครีมรากหญ้าจะจางรอยแตกลายและรอยแผลเป็น นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการรักษาสิวและโรคสะเก็ดเงินเพราะช่วยในการสร้างความสมดุลของความมัน Sebum เป็นน้ำมันที่ผลิตจากต่อมไขมัน มันให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของคุณและส่งผ่านสารอาหารไปยังชั้นนอกของผิวหนัง แพทย์ผิวหนังบางครั้งสั่งยาที่ลดการผลิตไขมันสำหรับรักษาสิว แต่ไม่มีซีบัมชั้นนอกไม่ได้รับการบำรุง

เนื่องจากโจโจบามีความคล้ายกับไขมันมากต่อมไขมัน

เนื่องจากโจโจบามีความคล้ายกับไขมันมากต่อมไขมันจึงผลิตน้อยกว่าเมื่อมีอยู่ แต่ชั้นนอกยังคงได้รับการบำรุงเลี้ยงด้วยสารอาหารที่พบในโจโจบาน้ำมันอะโวคาโดเป็นอีกหนึ่งดีการรักษาสมุนไพรครีมรากหญ้าสำหรับผิว เช่นเดียวกับเสาวรส, น้ำมันมะกอก, น้ำมันปาล์ม, เชียบัตเตอร์, น้ำมันเมล็ดองุ่นและน้ำผึ้งมานูก้า

มันหายากที่จะหาผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมทั้งหมดหรือส่วนใหญ่ แต่ถ้าคุณดูหนักพอคุณสามารถค้นหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสมุนไพรที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพอย่างแท้จริงการรักษาด้วยสมุนไพรบีควอล่าสำหรับผิวสามารถเป็นประโยชน์อย่างมาก คุณเพียงแค่ต้องรู้ว่าส่วนผสมที่ต้องมองหาและสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยง ข้อมูลที่นี่เป็นเพียงภาพรวมโดยย่อของเรื่องการดูแลผิวสมุนไพร ยิ่งคุณรู้มากเท่าไหร่คุณก็จะยิ่งปลอดภัยมากขึ้นเท่านั้นและยิ่งดูดีขึ้นเท่านั้น