รับประโยชน์สูงสุดจากบูธแสดงสินค้า

มีสาเหตุหลายประการที่คุณอาจต้องเข้าร่วมนิทรรศการโดยไม่ต้องมีผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อเปิดตัว ไม่ว่าคุณจะพยายามรักษาความฮือฮาให้กับบริษัทของคุณในขณะที่รายการกำลังพัฒนาคุณต้องการดึงดูดลูกค้ามากขึ้นหรืออะไรก็ตามในระหว่างนั้นมีวิธีแก้ปัญหาง่าย ๆ ที่คุณสามารถใช้เพื่อนำเสนอสินค้าเก่าในมุมมองใหม่ บูธแสดงสินค้าเคล็ดลับเหล่านี้จะช่วยให้คุณรักษาความฮือฮามากที่สุดและทำให้การจัดนิทรรศการประสบความสำเร็จ

บูธแสดงสินค้าใหม่ทำให้สินค้าเก่ามีชีวิตชีวา

หากคุณแสดงบทความเดียวกันเมื่อปีที่แล้วการเปลี่ยนการแสดงสินค้าที่ล้อมรอบจะเปลี่ยนวิธีการรับรู้ในปีนี้ แม้แต่การเปลี่ยนโทนสีอย่างง่าย ๆ ก็ยังให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันมาก ในกรณีนี้ความจริงที่ว่ามีผู้เข้าร่วมประชุมเพียงไม่กี่คนที่สามารถจำงานแสดงปีต่อปีได้ตามที่คุณต้องการ พวกเขาอาจจำสิ่งที่บริษัทของคุณให้ แต่พวกเขาไม่น่าจะจำรายละเอียดที่ดี ดังนั้นพวกเขาจะถูกดึงดูดโดยงานแสดงสินค้าในลักษณะเดียวกับที่พวกเขาเคยเป็นเมื่อปีที่แล้ว

จัดแสดงนิทรรศการของคุณใหม่เพื่อประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม

บูธแสดงสินค้ากุญแจสำคัญในการทำให้สินค้าเก่าสดใหม่คือการจัดรูปแบบทางกายภาพจริงของพื้นที่ หากคุณใช้เค้าโครงเดียวกันกับบูธของปีที่แล้ว แต่เปลี่ยนสีผู้เข้าชมจะรู้สึกว่าพวกเขากำลังจัดแสดงนิทรรศการเดียวกันกับปีที่แล้ว รูปแบบที่แตกต่างเพิ่มความรู้สึกสดชื่นและจะรวมพลังทั้งพนักงานของคุณและผู้เข้าชม นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถแสดงรายการในรูปแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน พวกเขาจะไม่ย้อนกลับไปตามขั้นตอนของพวกเขาและพวกเขาอาจเห็นผลิตภัณฑ์ของคุณแตกต่างกันเพราะนำเสนอในมุมมองใหม่

เมื่อออกแบบบูธแสดงสินค้าเป็นเรื่องปกติที่จะรู้สึกถึงแรงกระตุ้นที่จะเน้นทุกรายการในสายงานของคุณในเวลาเดียวกัน คุณต้องการที่จะวางทุกอย่างไว้ในตำแหน่งที่มีเกียรติมีทุกสิ่งที่ผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงได้ง่ายและทำให้พวกเขาเห็นทุกอย่างเมื่อพวกเขาเดินผ่าน น่าเสียดายที่ความตั้งใจที่ดีนี้นำไปสู่ความยุ่งเหยิงแทนที่จะดึงดูดความสนใจจากผลิตภัณฑ์ทั้งหมด แทนที่จะเป็นไปได้ที่จะเห็นหนึ่งรายการในสายงานของคุณที่ทำให้ความสนใจของพวกเขาเปลี่ยนไปทำให้โอกาสในการขายสินค้าของพวกเขาไม่สามารถจัดเรียงได้และพวกเขาก็เดินออกจากบูธแสดงสินค้าของคุณ

อย่าฝูงชนบูธแสดงสินค้าของคุณ

วิธีแก้ปัญหานี้ง่ายต่อการอธิบายและยากที่จะดำเนินการส่วนหนึ่งเป็นเพราะต้องการวางบางรายการในตำแหน่งที่มีเกียรติในขณะที่ผลักดันผู้อื่นให้สัมผัสน้อยลง บูธแสดงสินค้าราคาเพื่อให้ง่ายขึ้นพิจารณาว่าคุณมีผลิตภัณฑ์หนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ควรได้รับการดูแลเป็นพิเศษหรือไม่ แคมเปญโฆษณาล่าสุดของคุณส่งเสริมอะไร หากมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ก็ควรเป็นศูนย์กลางของความสนใจ งานแสดงสินค้าเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเปิดตัวสินค้าใหม่อย่างสมบูรณ์หากคุณวางแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ลองโฆษณาเปิดตัวโดยไม่ให้รายละเอียด