เครื่องทำไอศกรีมเป็นผู้ที่ยอดเยี่ยมจริงหรือ

ถ้าคุณชอบไอศครีมการมีเครื่องทำไอศกรีมของคุณเองเป็นการลงทุนที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถทำไอศครีมซอร์เบตและโคลนของคุณเองโดยรู้ว่าส่วนผสมนั้นดีต่อสุขภาพและอร่อย เครื่องทำไอศกรีมมีคุณภาพและราคาแตกต่างกันไป แต่คุณสามารถซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ดีในราคาต่ำกว่า เครื่องทำไอศครีมค่อนข้างง่ายมีกระป๋องฝาปิดมอเตอร์ไฟฟ้าหมุนกระป๋องและมีดโกนพลาสติก ก่อนที่คุณจะทำไอศครีมต้องวางกระป๋องไว้ในตู้เย็นเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ตอนนี้กระป๋องแช่แข็งแล้วก็วางลงในเครื่องทำไอศครีมและส่วนผสมที่เทลงไปข้างใน

เปิดเครื่องทำไอศกรีมเพื่อให้กระป๋องเริ่มหมุน

02

มีดโกนก็จะเอาผลึกน้ำแข็งที่อยู่ด้านในของกระป๋องออกมาแล้วผสมเข้ากับไอศครีม ในขณะที่กระบวนการยังคงดำเนินต่อไปของเหลวจะข้นและแข็งตัวจนกระทั่งมันมีลักษณะคล้ายกับไอศกรีม ใช้เวลาประมาณ 20 นาที หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดเกี่ยวกับเครื่องทำไอศกรีมคือคุณสามารถสร้างส่วนผสมที่คุณชอบได้ มีความทะเยอทะยานสำหรับไอศกรีมกล้วยและมะม่วง จากนั้นทำบางอย่าง คุณสามารถเพิ่มสิ่งที่คุณชอบได้เช่นถั่วลูกกวาดหรือผลไม้สด การใช้เครื่องทำไอศกรีมเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำไอศกรีมสดใหม่ที่ไม่เหมือนใครและสิ่งที่ดีที่สุดคือปราศจากสารกันเสียและสารเคมี ดังนั้นหากคุณสนใจที่จะรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ

อาหารออร์แกนิกเครื่องทำไอศกรีมจึงเหมาะสำหรับการทานเพื่อสุขภาพ หากคุณกำลังควบคุมอาหารอยู่ให้ใช้ส่วนผสมที่มีไขมันต่ำโดยไม่ต้องใช้สารให้ความหวานเทียม คุณยังสามารถใช้เครื่องทำไอศกรีมเพื่อทำโยเกิร์ตแช่แข็งได้หากคุณต้องการสำหรับผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นเครื่องทำไอศกรีมให้โอกาสที่ไม่รู้จบ บางทีทำเชอร์เบทเผ็ดเพื่อให้กับจานไก่หรือทำไอศครีมแชมเปญเพื่อให้งานเลี้ยงอาหารค่ำของคุณเสร็จสิ้นที่มีความซับซ้อน

เมื่อคุณมีเครื่องทำไอศกรีมความเป็นไปได้จะไม่มีที่สิ้นสุด

  • อันนี้ต้องผสมของเหลวหรือผสมผงและน้ำแม้ว่าการผสมของเหลวที่สดใหม่มีแนวโน้มที่จะเน่าเสีย แต่ก็ส่งผลให้รสชาติที่สอดคล้องกันมากขึ้น การผสมผงที่ปลายอีกด้านนั้นไม่ทำให้เสียเร็ว อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มที่จะมีรสชาติที่ไม่สอดคล้องกัน นี่คือสาเหตุของการมีแร่ธาตุและสารเคมีที่มีผลต่อรสชาติ
  • เครื่องจักรที่ให้บริการส่วนใหญ่ทำด้วยช็อคโกแลตและไอศครีมวานิลลามีอีกหลายคนที่รวมรสชาติทั้งสองเป็นหนึ่งกรวย หากคุณต้องการเพิ่มรสชาติมากขึ้นคุณควรเพิ่มน้ำเชื่อมลงในส่วนผสมวานิลลา เพื่อรักษาหน่วยให้อยู่ในสภาพการทำงานที่สมบูรณ์แบบคุณควรทำความสะอาดด้วยน้ำร้อนเป็นประจำ
  • เครื่องเจลาโต้ผสมและแช่ส่วนผสมเจลาโต้เมื่อคุณใส่ส่วนผสมลงในเครื่องส่วนผสมนั้นจะถูกแช่เย็นอย่างรวดเร็วโดยช่องแช่แข็งลึกและใบพัดก็จะกวนส่วนผสมเพื่อที่จะไม่ให้มันแข็งตัว เครื่องทำไอศกรีมราคาให้มั่นใจได้ว่าไม่มีอากาศเหลืออยู่ในส่วนผสมจึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่อุดมสมบูรณ์และเป็นครีมที่มีปริมาณไขมันต่ำ