Hoya และขั้นตอนในการดูแลอุปกรณ์สายตาของคุณ

 

การทำความสะอาดส่วนประกอบแสงมันไม่ง่ายที่จะทำความสะอาดชิ้นส่วนออปติคัล! เนื่องจากมีความละเอียดอ่อนมากคุณต้องใช้ความพยายามเป็นพิเศษในการจัดการและทำความสะอาด หากคุณจัดการกับผลิตภัณฑ์ hoya เกี่ยวกับสายตาพวกเขาจะให้บริการตลอดชีวิต โดยปกติแล้วเลนส์จะมีสิ่งปนเปื้อนเช่นน้ำมันในผิวหนังและฝุ่นละอองหากคุณไม่ทำความสะอาดเลนส์อย่างถูกต้องโอกาสที่สารปนเปื้อนจะยังคงอยู่บนพื้นผิวขององค์ประกอบภาพของคุณ

และพวกมันจะดูดซับรังสีที่ตกกระทบและสามารถสร้างฮอตสปอตบนพื้นผิวแสง ฮอตสปอต hoya  เหล่านี้สามารถทำลายสายตาของคุณได้อย่างถาวรคุณสามารถใช้วิธีการต่าง ๆ เพื่อล้างข้อมูลนี้ อย่างไรก็ตามคุณต้องเลือกตัวเลือกการทำความสะอาดที่ถูกต้อง hoya มีข้อ จำกัด ในขอบเขตที่คุณสามารถใช้วิธีการทำความสะอาดได้ เนื่องจากความแตกต่างของวัสดุและขนาดไม่ใช่กระบวนการทำความสะอาดที่เหมาะสมสำหรับการทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ของคุณ

คุณต้องใช้ความระมัดระวังอย่างที่สุดและตรวจสอบ

คุณต้องใช้ความระมัดระวังอย่างที่สุดและตรวจสอบกระบวนการจัดการที่ถูกต้องกับผู้ผลิตออพติคอลของคุณเพื่อให้ส่วนประกอบอยู่ในสภาพการทำงานที่ดีที่สุดการแกะกล่องนำแสงออกจากกล่องนับตั้งแต่เวลาที่คุณนำแก้วนำแสงออกจากกล่องถ้าคุณเริ่มใช้วิธีการทำความสะอาดที่ถูกต้องคุณจะเพิ่มความทนทานของผลิตภัณฑ์โดยไม่รู้ตัว hoya คุณต้องแกะส่วนประกอบออปติคัลใด ๆ ออกในสภาพแวดล้อมที่ปลอดมลภาวะคุณไม่ควรสัมผัสแก้วนำแสงด้วยมือเปล่าอาจเป็นเพราะ

เมือของเรามีฝุ่นสิ่งสกปรก ฯลฯ และหากคุณไม่ล้างมือก่อนสัมผัสคุณจะถ่ายโอนสิ่งสกปรกไปสู่สิ่งเดียวกันซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายตลอดชีวิต คุณควรใช้ถุงมือหรือแหนบออปติคัล hoya เพื่อจัดการสิ่งเหล่านั้นเพื่อป้องกันการปนเปื้อนใด ๆ นอกจากนี้พยายามถือผลิตภัณฑ์ออปติคัลของคุณตามพื้นผิวที่ไม่ใช่ออปติคัลเสมอเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายที่ผิวด้านออปติคัลตรวจสอบออปติกหลังจากการผลิตออพติคอล hoya และหลังจากที่คุณได้รับผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายสิ่งสำคัญต่อไปคือการตรวจสอบออปติกก่อนใช้งานเดียวกัน สารปนเปื้อนบางครั้งแทบมองไม่เห็นด้วยตาเปล่า

ดังนั้นคุณควรใช้แว่นขยายเพื่อตรวจสอบองค์ประกอบภาพ

ดังนั้นคุณควรใช้แว่นขยายเพื่อตรวจสอบองค์ประกอบภาพ คุณยังสามารถใช้แสงที่สว่างบนพื้นผิวออปติคัลเพื่อตรวจจับสิ่งปนเปื้อนบนพื้นผิวได้อย่างง่ายดาย hoya คุณควรให้เลนส์ตั้งฉากกับมุมมองของคุณเพื่อดูสิ่งปนเปื้อนใด ๆขั้นตอนการทำความสะอาดดังที่กล่าวไว้ก่อนหน้าในบทความนี้มีวิธีทำความสะอาดที่แตกต่างกันสำหรับเลนส์ อย่างไรก็ตามคุณต้องเลือกวิธีการเฉพาะหลังจากวิเคราะห์ว่าเทคนิคนั้นเหมาะสมกับองค์ประกอบออปติคัลของคุณหรือไม่ ตัวอย่างเช่นหากคุณไม่แน่ใจว่าจะทำ

ความสะอาดใยแก้วนำแสง 3 มิติพิมพ์สิ่งที่ดีที่สุดที่ต้องทำคือเรียก hoya  บริษัท ผู้ผลิตแว่นตาจักษุทันทีฝุ่นและสิ่งสกปรกจะปลิวไปได้ง่ายดังนั้นทำเช่นเดียวกันก่อนที่จะใช้วิธีการเฉพาะในการทำความสะอาดตาของคุณ อย่างไรก็ตามอย่าใช้ปากของคุณ ใช้หลอดเป่าลมหรือถังบรรจุก๊าซเฉื่อยแทน หากคุณไม่พอใจกับขั้นตอนการเป่าให้ใช้สบู่อ่อน ๆ และน้ำกลั่นกลั่นเบา ๆ เพื่อล้างฝุ่นออกจากพื้นผิว สิ่งหนึ่งที่คุณต้องไม่เก็บแก้วนำแสงแช่อยู่ในน้ำเป็นเวลานาน ล้างออกได้อย่างรวดเร็วและแห้งเหมือนกัน

สอบถามได้ที่ https://bridders.com/lens.php?lens=Hoya