ทำไมแผนธุรกิจไม่ได้รับเงินทุน

รับประกันความล้มเหลวหากผู้ชายไม่เข้าใจสูตรสำเร็จและใช้อย่างถูกต้อง ฉันพูดแบบนี้โดยไม่ลังเลและฉันพูดจากประสบการณ์ในพื้นที่นี้ คุณสามารถมั่นใจได้ว่ามีสูตรสำหรับความสำเร็จในทุกความพยายามของชีวิตและความไม่รู้ของกฎหมายไม่มีข้อแก้ตัว ความจริงที่ว่าพวกเราบางคนฉลาดในด้านความสำเร็จและโง่เขลาในด้านอื่น ๆ ที่เราประสบกับความล้มเหลวก็แสดงให้เห็นว่าเราทุกคนมีบางสิ่งที่จะให้ซึ่งกันและกัน หลักการเดียวกันนี้ใช้เมื่อลงมาเพื่อระดมทุนที่มั่นคง หากคุณไม่ทราบว่าเคล็ดลับสำหรับการระดมทุนสำเร็จแล้วคุณจะต้องได้รับผู้เชี่ยวชาญเพื่อช่วยให้คุณเรียนรู้และฝึกฝนเทคนิคต่าง ๆ แผนธุรกิจเพื่อให้ได้ความรู้ที่ดีสำหรับการประสบความสำเร็จในอนาคต

คุณไม่ต้องการที่จะกลายเป็นเหมือนฝูงที่ไร้ความสามารถ

โดยไม่รู้ตัวในเรื่องนี้มักจะวิ่งไปที่ธนาคารและนักลงทุนที่มีแผนธุรกิจที่เตรียมไว้ไม่ดีเท่านั้นที่ต้องเผชิญกับความล้มเหลว ในบทความนี้ฉันจะให้ข้อมูลเชิงลึกแก่คุณเกี่ยวกับโลกแห่งการเขียนแผนธุรกิจที่มีประสิทธิภาพสำหรับการระดมทุนเพื่อช่วยให้คุณสามารถระดมทุนได้อย่างประสบความสำเร็จและทำได้เร็วมาก กุญแจสำคัญในการระดมทุนให้ประสบความสำเร็จคือธุรกิจของคุณจำเป็นต้องมีการลงทุนที่พร้อมหากคุณไม่มีสัญญาณไฟจราจรสีเขียวในทุกพื้นที่ที่ฉันจะกล่าวถึงในบทความนี้คุณจะได้พบกับความท้าทายมากมายและไม่สามารถระดมทุนได้

การเขียนแผนธุรกิจที่มีประสิทธิภาพสำหรับการระดมทุน

เพื่อช่วยให้คุณสามารถระดมทุนได้อย่างประสบความสำเร็จและทำได้เร็วมาก ก่อนที่คุณจะเริ่มต้นธุรกิจคุณต้องมีแผนธุรกิจ ผู้คนจำนวนมากเริ่มต้นธุรกิจโดยไม่มีแผนธุรกิจและไม่แปลกใจเลยที่ธุรกิจใหม่ส่วนใหญ่ล้มเหลวในช่วงสามปีแรกของการเปิดตัว เมื่อมีคนพูดกับฉันว่าพวกเขาไม่ต้องการแผนธุรกิจทุกอย่างอยู่ในหัวของพวกเขาฉันมักถามพวกเขาว่าผู้จัดการธนาคารเจ้าของบ้านหรือนักลงทุนที่มีศักยภาพอาจคิดถึงความเป็นมืออาชีพของพวกเขาหากพวกเขาไม่สามารถสร้างแผนธุรกิจที่เขียนได้ดี ดูเหมือนว่าความพยายามบางอย่างได้ถูกนำไปผลิต

แผนธุรกิจของคุณคือบันทึกความคิดและแผนธุรกิจที่บันทึกไว้ในรูปแบบที่เป็นลายลักษณ์อักษรและสามารถอ้างอิงได้เมื่อธุรกิจเปิดทำการซื้อขาย ธุรกิจทั้งหมดต้องผ่านช่วงเวลาที่คุณสงสัยว่ามันทำงานได้อย่างที่คุณต้องการหรือไม่การอ้างถึงแผนธุรกิจมีประโยชน์ในช่วงเวลาเหล่านี้เพราะมันสามารถช่วยในการปรับโฟกัสความคิดของคุณ ดังนั้นสิ่งที่ควรอยู่ในแผนธุรกิจของคุณ รายละเอียดของคุณที่มีรายละเอียดประวัติการทำงานและการศึกษาความรู้และประสบการณ์ที่จะช่วยให้ธุรกิจของคุณและข้อมูลอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวคุณที่จะสนับสนุนความเชื่อของคุณที่คุณสามารถดำเนินธุรกิจที่เสนอของคุณ