การเลือกประเภทการใช้งานของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก

เครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากมีมาตั้งแต่ปีแต่ไม่ได้รับความนิยมจนกว่าจะกลายเป็นราคาที่ไม่แพงสำหรับคนทั่วไปในปี1990มันเป็นหนึ่งในสองประเภทของเครื่องพิมพ์ที่มีการผลิตจำนวนมากและอื่นๆเป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์อิงค์เจ็ทเป็นที่ต้องการเนื่องจากต้นทุนเริ่มต้นที่ถูกกว่าและความสามารถในการผลิตงานพิมพ์สีคุณภาพสูงอย่างไรก็ตามเมื่อเวลาผ่านไปผู้ใช้หลายคนอาจตระหนักว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทอาจต้องเสียค่าบำรุงรักษาที่สูงขึ้นเนื่องจากหมึกที่ใช้งานได้ในระยะเวลาอันสั้นนอกจากนี้ผู้ใช้โดยทั่วไปจะต้องซื้อกระดาษเคลือบพิเศษเพื่องานพิมพ์คุณภาพสูงคาดว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทอาจมีราคาสูงกว่าการใช้เครื่องพิมพ์เลเซอร์ถึง10เท่าเป็นระยะเวลานาน

มีความซับซ้อนที่เกี่ยวข้องกับการทำงานของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝาก

มาตรฐานจำนวนหนึ่งในขณะที่คนจำนวนมากก็ดีอย่างสมบูรณ์แบบเพียงรู้ว่าเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากราคาของพวกเขาทำงานคนอื่นๆอาจจะหลงใหลในเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังอุปกรณ์ที่มีประโยชน์มากนี้เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทใช้กระบวนการที่ไม่มีผลกระทบในการผลิตงานพิมพ์โดยทั่วไปจะมีหัวฉีดภายในตัวเครื่องพิมพ์หมึกพ่นหมึกเหล่านี้บนกระดาษขณะที่พวก

ส่วนของข้อความหรือรูปภาพสีที่หลากหลายจะถูกส่งผ่านจากหัวฉีดไปยังกระดาษทั้งนี้ขึ้นอยู่กับภาพหัวพิมพ์ที่ได้รับความช่วยเหลือจากชุดมอเตอร์ของเครื่องพิมพ์จะเคลื่อนที่เป็นรูปแบบแนวนอนจากซ้ายไปขวาและทำซ้ำขั้นตอนนี้ตลอดระยะเวลาของการพิมพ์กระดาษจะถูกรีดผ่านเครื่องพิมพ์พร้อมกันในขณะที่กำลังสร้างภาพกระบวนการเพิ่มขึ้นอีกเนื่องจากความสามารถของเครื่องพิมพ์ในการพิมพ์พิกเซลในแถวที่ทำงานในแนวนอนและแนวตั้งหัวในเครื่องพิมพ์หมึก

ส่วนใหญ่มักจะใช้เวลาประมาณครึ่งหนึ่งของวินาทีเพื่อพิมพ์หนึ่งแถบ

ในหน้าปัจจุบันสำหรับเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากมาตรฐานที่วัดที่ความกว้างหัวพิมพ์เมื่อตั้งไว้ที่จะมีขนาดจุดต่อบรรทัดของข้อมูลการพิมพ์ในแง่เทคนิคเพิ่มเติมเวลาตอบสนองสามารถประมาณของวินาทีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมจะถูกกำหนดให้ทำในอนาคตนำไปสู่เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทขั้นสูงการออกแบบเหล่านี้อาจรวมถึงหัวพิมพ์ที่ใหญ่ขึ้นและหัวฉีดที่มากขึ้นทำให้มีความละเอียดสูงขึ้นประมาณสิ่งนี้จะช่วยให้หมึกพิมพ์ใกล้เคียงกับความเร็วของเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากสีมาตรฐานส่วนใหญ่ซึ่งจะเท่ากับ3ถึง4หน้าในสีในเวลาที่ใช้สำหรับอิงค์เจ็ทในการผลิตหนึ่งหน้า

ดังกล่าวก่อนหน้านี้มีเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากที่หลากหลายเป็นวิธีที่ใช้กัน

  • อย่างแพร่หลายเป็นหลักเครื่องพิมพ์สมุดเงินฝากประเภทนี้ปล่อยหมึกหยดเล็กๆลงบนกระดาษผ่านหัวพิมพ์จิ๋วครั้งต่อวินาทีกระบวนการนี้ควบคุมโดยไดรเวอร์การพิมพ์ของซอฟต์แวร์
  • ที่ติดตั้งในคอมพิวเตอร์ข้อบกพร่องของหัวฉีดที่ละเอียดมากเหล่านี้คือความรวดเร็วในการอุดตันอย่างไรก็ตามเครื่องพิมพ์ที่ใหม่กว่ามักจะไม่มีปัญหานี้แม้ว่าการเปลี่ยนตลับหมึกยังคงเป็นกระบวนการที่ค่อนข้างยุ่งในบางยี่ห้อนอกจากนี้หมึกจะต้องได้รับอนุญาตให้แห้งเนื่องจากเอกสารอาจเปื้อนด้วยหมึกที่ผลิตขึ้นใหม่