การเลือกรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมมีกี่ประเภท

 

มีการเปลี่ยนแปลงต่างๆ รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมวันนี้ตั้งแต่ไม้ธรรมดาไปจนถึงแก้วมีค่าสิ่งเหล่านี้ทำจากวัสดุหลากหลายและมีหลายประเภทอย่างไรก็ตามประตูที่ได้รับความนิยมและนิยมใช้กันมากที่สุดคือประตูบานเลื่อนชนิดนี้ใช้กันทั่วไปในอาคารพาณิชย์โรงแรมและสำนักงานแม้ว่าผู้คนจะเริ่มใช้มันที่บ้านตัวเลขก็ยังน้อยมากเมื่อเทียบกับสถานที่เชิงพาณิชย์รับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมเปิดตามแนวนอนบนแทร็กแทร็กด้านล่างประตูเป็นผู้รับผิดชอบในการเลื่อนเหตุผลหลัก

เลื่อนคือเพิ่มพื้นที่ห้องวันนี้มีรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมหลายประเภท

สำหรับบ้านและสถานที่เชิงพาณิชย์เช่นรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมราคาถูกที่บ้านใช้กันอย่างแพร่หลายเช่นประตูห้องอาบน้ำตู้เสื้อผ้าและประตูกระจกสิ่งเหล่านี้นำความเย้ายวนใจและศักดิ์ศรีมาสู่บ้านของคุณให้เราดูที่ประตูหลักสองประเภทที่มีอยู่ในปัจจุบันประตูบานเลื่อนแขวนด้านบนเป็นประตูบานเลื่อนที่ใช้มากที่สุดพวกเขาจะใช้ในสถานที่เชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัยเช่นกันรถเข็นสองคันใช้สำหรับแขวนประตูที่ด้านบนไม้แขวนเสื้อใช้น้ำหนักทั้งหมดของประตูซึ่งทำ

ให้เลื่อนประตูได้ง่ายโดยไม่มีปัญหาใดๆ รางหยุดจะถูกจับยึดบนรางซ่อนที่ปลายทั้งสองด้านพวกเขามีความรับผิดชอบในการยึดประตูที่ปลายทั้งสองข้างของเส้นทางประเภทนี้มีการจำกัดน้ำหนักสูงสุดขึ้นอยู่กับรถเข็นที่ใช้นี่คือเหตุผลที่ซัพพลายเออร์ส่วนใหญ่ให้น้ำหนักประตูพูดง่ายๆ ขนาดของประตูมีความสำคัญเมื่อใช้ประตูแขวนด้านบน

ในประเภทนี้จะมีการใช้ไกด์เพิ่มเติมเพื่อป้องกันไม่ให้แกว่ง

ไปด้านข้างแนวทางที่ชัดเจนของเกณฑ์เป็นประเภทที่ใช้บ่อยรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมที่ยึดติดกับพื้นผิวส่วนใหญ่อยู่ในช่วงกลางของแทร็กสิ่งนี้จะป้องกันไม่ให้แกว่งไปด้านข้างเพื่อป้องกันไม่ให้มีการเคลื่อนไหวด้านข้างร่องถูกตัดด้านล่างที่จะติดตั้งเหนือคู่มือมันเป็นกรณีเดียวกันกับประตูกระจกเช่นกันแท้จริงรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมส่วนใหญ่ที่ใช้ทั่วโลกถูกสร้างขึ้นบนกระจกแก้วยังวิ่งผ่านไกด์ทำให้เคลื่อนไหวได้ง่ายดังกล่าวข้างต้นนี้เป็นประตูที่ใช้กันมากที่สุดในโลกประตูบาน

ด้านล่างนี่เป็นรับติดตั้งกระจกอลูมิเนียมประเภทที่สองที่ใช้กันทุกวันนี้ ชนิดนี้ใช้ในกรณีที่ไม่สามารถใช้ประตูแขวนด้านบนได้เนื่องจากปัญหาเรื่องน้ำหนักและสาเหตุอื่นๆมีลูกกลิ้งสองอันที่ด้านล่างของประตูลูกกลิ้งช่วยให้ประตูเคลื่อนที่บนรางได้อย่างราบรื่นในเวลาเดียวกันสิ่งเหล่านี้จะได้รับคำแนะนำในช่องทางเดียวกันพร้อมกับคำแนะนำที่ด้านบนในกรณีนี้น้ำหนักทั้งหมดของประตูอยู่ที่ลูกกลิ้งสองตัวที่ด้านล่างทำให้เปิดและปิดได้ยากขึ้นนี่คือเหตุผลหลักที่ผู้คนทั่วโลกชอบที่แขวนอยู่ สอบถามที่ https://www.facebook.com/ataluglass