ซื้อ Barcode Printer ที่ดีที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

บาร์โค้ดกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในฐานะที่เป็นระบบการระบุตัวตนทางอิเล็กทรอนิกส์ พวกเขาจะต้องสร้างขึ้นโดยใช้ซอฟต์แวร์พิเศษแล้วพิมพ์ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Barcode Printer มีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกและในเว็บไซต์บนอินเทอร์เน็ต Barcode Printer มีมากมายหลายประเภทพวกเขาอาจเป็นมือถือหรือเดสก์ท็อปและในระดับราคาต่าง ๆ เพื่อให้เหมาะกับทุกงบประมาณ เครื่องพิมพ์เลเซอร์เจ็ทเจ็ทและอิงค์เจ็ทที่ใช้กันทั่วไปไม่ได้ติดตั้งบาร์โค้ดและต้องมีโมดูลเพิ่มเติมเพื่อให้สามารถทำเช่นนั้นได้

สามารถเพิ่มลงใน Barcode Printer เพื่อให้สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้

พวกเขามีสัญลักษณ์บาร์โค้ดที่จำกัดข้อกำหนดสำหรับสัญลักษณ์หลายตัวสามารถพบได้โดย Barcode Printer ความร้อนซึ่งเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุด เครื่องพิมพ์แบบใช้ความร้อนจะนำบาร์โค้ดออกมาโดยการพิมพ์ความร้อนโดยตรงหรือถ่ายโอนความร้อน วิธีการพิมพ์โดยตรงพิมพ์บาร์โค้ดโดยตรงบนฉลากในขณะที่การถ่ายโอนความร้อนใช้หัวพิมพ์และริบบิ้น การพิมพ์เริ่มต้นด้วยริบบิ้นที่ร้อนขึ้นและภาพที่สร้างขึ้นจะถูกถ่ายโอนไปยังกระดาษหรือฉลากผ่านหัวพิมพ์ ข้อเสียเพียงอย่างเดียวของเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนคือ

ความต้องการของการเปลี่ยนริบบิ้นบ่อย นี่อาจหมายถึงการ Barcode Printer ในขณะที่เครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนมีการใช้งานหลากหลายและหลากหลายมากชนิดของกระดาษหรือวัสดุที่ต้องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นปัจจัยในการตัดสินใจเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะซื้อ Barcode Printer ขนาดใหญ่ที่สามารถทำงานได้ทั้งการถ่ายโอนความร้อนโดยตรงและการถ่ายโอนความร้อน สิ่งเหล่านี้มีประโยชน์ในหน่วยการผลิตที่อาจต้องใช้ทั้งคู่

เนื่องจาก Barcode Printer โดยตรงประหยัดเวลา

  • รวดเร็วในการพิมพ์แต่มีความจุจำกัดสำหรับการพิมพ์บาร์โค้ดและด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ดขนาดเล็กเครื่องพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนไม่ได้จำกัดความสามารถ
  • สามารถใช้ได้ในระยะยาวอย่างไรก็ตามทั้งนั้นเป็น Barcode Printer ด้วยความเร็วที่ดีเช่นกัน นอกเหนือจากความสามารถในการพิมพ์แล้วยังมีความกว้างในการพิมพ์ที่ดีกว่าในเครื่องพิมพ์
  • ผู้ผลิต Barcode Printer ตกเป็นเหยื่อของการปลอมแปลงและเพื่อแก้ไขปัญหานี้พวกเขาได้ติดตั้งคุณลักษณะด้านความปลอดภัยหลายประการไว้ในเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของพวกเขา
  • หนึ่งในคุณสมบัติดังกล่าวคือแท็ก Barcode Printer เช่นอุปกรณ์ระบุความถี่วิทยุสิ่งนี้ช่วยตรวจสอบความพยายามในการทำซ้ำและรับรองความถูกต้อง