จุดหมายปลายทางยอดนิยมของทัวร์รัสเซีย

รัสเซียเป็นประเทศที่ใหญ่ แต่น่าเสียดายที่นักท่องเที่ยวจำนวนมากพลาดสมบัติล้ำค่าที่สุดที่รัสเซียมีให้ นอกเหนือจากแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์แบบดั้งเดิมเช่นเครมลินในมอสโกแล้วรัสเซียยังมีรีสอร์ตและสถานที่อันทันสมัยที่อุทิศให้กับการเพลิดเพลินกับธรรมชาติมากกว่าการสำรวจอดีตของทัวร์รัสเซีย แม้ว่าจุดหมายปลายทางเหล่านี้บางแห่งจะอยู่นอกเส้นทางที่พ่ายแพ้ในรัสเซีย แต่ก็คุ้มค่ากับการเดินทางและให้การผจญภัยที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำ

โซซีเป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นเมืองตากอากาศที่ใหญ่ที่สุดในทัวร์รัสเซีย

ไม่ใช่แค่ขนาดของโซซีที่โดดเด่น แม้คุณจะนึกถึงสภาพอากาศแบบทัวร์รัสเซีย แต่โซซีก็มีภูมิอากาศแบบกึ่งเขตร้อนเมดิเตอร์เรเนียนซึ่งทำให้มันเหมาะสำหรับการเพลิดเพลินไปกับกรวดทรายและหาดทรายที่สวยงาม โซซีตั้งอยู่ใกล้กับเทือกเขาคอเคซัสที่สวยงามและดึงดูดนักท่องเที่ยวได้สองล้านคนในแต่ละฤดูร้อน เมืองนี้เป็นเมืองหลวงของจักรวรรดิรัสเซียมานานกว่าสองศตวรรษและกลายเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมในขณะที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเป็นเจ้าภาพจัดงานเทศกาลศิลปะหลากหลายตลอดทั้งปี เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเป็นที่ตั้งของโรงละครมากกว่า 50 แห่งรายชื่อพิพิธภัณฑ์ที่ครบถ้วน

สถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และสถานที่ท่องเที่ยวทางสถาปัตยกรรมมากมาย ทัวร์รัสเซียเป็นปริศนาสำหรับคนส่วนใหญ่ทั่วโลกเป็นเวลาหลายร้อยปีเพราะมันดูเหมือนจะขัดแย้งกันมากมาย แม้ว่ามันจะเป็นที่อยู่อาศัยของผู้ประกอบการที่ร่ำรวยกว่าของโลกบางคนที่ควบคุมความมั่งคั่งอันยิ่งใหญ่ แต่มันก็เป็นฉากแห่งความยากจนที่ยิ่งใหญ่ ในขณะที่หลาย ๆ คนที่ประสบความสำเร็จชั้นนำในด้านการแพทย์วิทยาศาสตร์และศิลปะมาจากรัสเซีย

แต่ประเทศก็มีการก่อกวนอย่างโหดร้ายที่รับผิดชอบต่อวัน

ทัวร์รัสเซียเป็นที่รู้จักกันดีในนามของคนที่มีความมุ่งมั่นในขณะที่ผู้นำรัสเซียมีส่วนเกี่ยวข้องกับการทุจริตและควบคุมชีวิตของประชาชนในทุกแง่มุม เราสามารถพูดคุยถึงผลงานอันยอดเยี่ยมบางอย่างของรัสเซียเกี่ยวกับวัฒนธรรมและความงามได้อย่างง่ายดาย แต่คุณสามารถหาตัวอย่างของอุตสาหกรรมมลพิษของประเทศและที่อยู่อาศัยที่ต่ำกว่ามาตรฐานได้อย่างง่ายดาย สภาพภูมิอากาศและภูมิประเทศของมันมีตั้งแต่ทุ่งทุนดราแช่แข็งและภูเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะไปจนถึงชายหาดที่อบอุ่นและมีแสงแดดสดใสตามแนวชายฝั่งที่สวยงามและป่าทึบที่เขียวชอุ่ม

คุณจะต้องทำเอกสารเพื่อขอรับวีซ่าทัวร์รัสเซียแสงเหนือก่อนที่คุณจะเดินทางไปประเทศนี้ซึ่งเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ความงามและแหล่งที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องได้รับการอนุญาตและเอกสารทั้งหมดของคุณอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่เมื่อได้รับการดูแลแล้วให้เริ่มต้นการเดินทางในสถานที่ที่คุณต้องการไป คุณอาจต้องการเริ่มต้นด้วยการดูไซต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดซึ่งมักจะถ่ายภาพที่ผู้เข้าชมส่วนใหญ่หลั่งไหลเข้ามาในแต่ละปี มอสโกมักจะเป็นจุดแรกสำหรับนักท่องเที่ยวเพราะเป็นสถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดในรัสเซีย