รูปแบบวัสดุความปลอดภัยและการติดตั้งประตูไฮสปีด

ในฐานะพยานผู้เชี่ยวชาญประตูฉันถูกเรียกหลายครั้งต่อปีเพื่อประเมินการบาดเจ็บที่ประตูไฮสปีด ประตูไฮสปีดมีหลายขนาดและรูปร่าง ฟังก์ชั่นของพวกเขามีตั้งแต่การรักษาความปลอดภัยขั้นพื้นฐานของพื้นที่ไปจนถึงการปกปิดเครื่องสำอาง ประตูส่วนใหญ่สามารถแบ่งออกเป็นสไตล์หรือประเภทพื้นฐานไม่กี่ ประตูไฮสปีดที่ทันสมัยโดยทั่วไปสำหรับการใช้งานที่อยู่อาศัยมักจะมีความโดดเด่นของความหลากหลายส่วนค่าใช้จ่าย รูปแบบของประตูนั้น

มีหลายรูปแบบวัสดุระดับของฉนวนและความเป็นไปได้ที่หลากหลาย พวกเขามีอยู่เป็นชุดสำเร็จรูปหรือสร้างขึ้นตามการออกแบบที่กำหนดเองเพื่อเติมเต็มความรุนแรงของอาคารใด ๆ การติดตั้งประตูไฮสปีดประเภทคลังสินค้าเชิงพาณิชย์มักจะกำหนดความปลอดภัยที่สูงขึ้น ทางเลือกที่ดีสำหรับประตูประเภทความปลอดภัยนี้คือรูปแบบม้วนขึ้น ที่มีลักษณะคล้ายกับประตูไฮสปีดประเภทโต๊ะทำงานด้านบน ประตูนี้สามารถผลิตด้วยวัสดุที่หลากหลาย

ประตูเหล่านี้ทำงานได้มากขึ้นสำหรับการปิดพื้นที่ปลอดภัย

ซึ่งมีความแข็งแรงเทียบเท่ากับกำแพงที่อยู่ติดกันทำให้การเข้าออกผ่านช่องนี้ยากมาก การติดตั้งเชิงพาณิชย์ทั่วไปอื่น ๆ ได้แก่ ประตูอลูมิเนียมน้ำหนักเบาแบบเดี่ยวหรือแบบแผงส่วน ประตูเหล่านี้ทำงานได้มากขึ้นสำหรับการปิดพื้นที่ปลอดภัยแล้วเพื่อความมั่นใจในความปลอดภัยของจุดในอดีตความกังวลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในการใช้งานประตูไฮสปีดเหนือศีรษะคือความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นจากสปริงที่ใช้ในการถ่วงน้ำหนักประตู ก่อนการติดตั้งประตูไฮสปีดช่วงกลางปี ​​1960 มักอาศัยสปริงคู่ที่ยืดเพื่อช่วยในการทำงานของบานพับประตูโรงรถ สปริงเหล่านี้ถูกโหลดเมื่อประตูถูกเคลื่อนย้ายไปยังตำแหน่งปิด

การขนถ่ายของพลังงานฤดูใบไม้ผลิที่เก็บไว้เกิดขึ้นเมื่อประตูไฮสปีดไปยังตำแหน่งเหนือศีรษะในแนวนอน หนึ่งในสิ่งที่อันตรายที่สุดของระบบสปริงเหล่านี้คือหลังจากระยะเวลาหนึ่งบ่อยครั้งที่ไม่มีการบำรุงรักษาหรือตรวจสอบจุดเชื่อมต่อของสปริงเหล่านี้จะเกิดสนิมหรืออ่อนแรง การอ่อนตัวของสปริงหรือสิ่งที่แนบมามักจะนำไปสู่ความล้มเหลวในการระเบิดโดยไม่ตั้งใจซึ่งประตูไฮสปีดส่งผลให้ส่วนประกอบสปริงหักข้ามโรงรถฝังสปริงหรือส่วนประกอบเหล็กเข้าไปในผนังโรงรถรถยนต์หรือสิ่งของอื่น ๆ

ประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์ อุปกรณ์ประตูไฮสปีด

ในเส้นทางการเดินทาง โชคไม่ดีที่บางครั้งผู้คนอยู่ในเส้นทางการเดินทางของเหตุการณ์ระเบิด เมื่อสปริงเหล่านี้ล้มเหลวในฐานะที่เป็นมาตรการป้องกันที่พยายามทำผู้ผลิตบางรายคิดค้นระบบการจับตัวสำหรับประตูไฮสปีด กรงเหล่านี้ติดตั้งเพิ่มใหม่เข้ากับสปริงที่ยืดออกเพื่อพยายามจับชิ้นส่วนที่จะปลดออกหากเกิดความล้มเหลว ในขณะที่อุปกรณ์จับเหยื่อเหล่านี้มีประโยชน์ แต่ก็ไม่ได้มีประสิทธิภาพอย่างสมบูรณ์ อุปกรณ์ประตูไฮสปีดบางส่วนยังคงใช้งานได้ในปัจจุบัน

เมื่อใดก็ตามที่สภาพนี้มีอยู่หรือคุณภาพของส่วนประกอบที่จอดรถเป็นที่น่าสงสัยเพื่อตอบสนองต่อปัญหาโรงรถสปริงแบบเก่าที่เป็นอันตรายดังกล่าวข้างต้นระบบที่ใหม่และปลอดภัยยิ่งขึ้นสำหรับการเปิดประตูโรงรถเหนือศีรษะได้ถูกสร้างขึ้น แนวคิดก็คือการถ่ายโอนภาระหรือน้ำหนักของประตูไฮสปีดระบบเคเบิลและรอกไปยังแกนแนวตั้งซึ่งขณะนี้มี ประตูไฮสปีดชนิดนี้มีการติดตั้งประตูไฮสปีดความเร็วสูงด้วยฮาร์ดแวร์พิเศษและสลักเกลียวกับแผ่นยึดที่ปลายด้านหนึ่งในขณะที่สปริงทั้งหมดจะถูกติดตั้งรอบ ๆ ท่อแนวนอน อุปกรณ์ปรับสมดุลโหลดนี้โดยปกติจะติดตั้งโดยตรงเหนือส่วนหัวของการเปิดโรงรถ