การเลือกเสาไฟกลางแจ้งของคุณ

หากคุณเพิ่งเริ่มคิดที่จะปรับปรุงการออกแบบภายนอกของคุณด้วยเสาไฟใหม่ ๆ มีทรัพยากรมากมายที่จะช่วยให้คุณค้นพบความลงตัวที่สมบูรณ์แบบสำหรับพื้นที่กลางแจ้งของคุณ ด้วยการคลิกเมาส์คุณสามารถค้นหาเสาไฟกลางแจ้งที่ไม่ซ้ำใครได้หลายพันแบบซึ่งอาจเหมาะกับขนาดรูปร่างและสีที่คุณต้องการ ก่อนที่คุณจะไปข้างหน้าและซื้อเสาไฟใด ๆ คุณควรพิจารณาจำนวนไฟที่คุณจะต้องใช้สำหรับพื้นที่ภายนอกของคุณ ปกติแล้วมันจะยากที่จะคิดออกว่าคุณจะต้องติดตั้งเสาไฟภายนอกจำนวนเท่าไรก่อนที่คุณจะติดตั้ง แต่ถ้าคุณเดินเล่นรอบ ๆ พื้นที่กลางแจ้งของคุณ

สิ่งที่ควรทราบก่อนที่จะไปข้างหน้ากับแผนของคุณคือ

การตัดสินใจเกี่ยวกับประเภทของหลอดไฟที่คุณจะใช้ ประสิทธิภาพการใช้พลังงานเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับการให้แสงกลางแจ้งเนื่องจากหลอดไฟเหล่านี้มีความยาวที่สุดในบ้านของคุณ ต่อไปนี้เป็นอุปกรณ์ติดตั้งเสาไฟกลางแจ้งและคำแนะนำต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง: การติดตั้งฝ้าเพดานมีความน่าสนใจสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งและมาพร้อมกับการออกแบบที่ทันสมัย โดยปกติแล้วคุณจะพบว่าพวกเขาทำจากนิกเกิลหรือทองเหลืองหรือผิวโลหะที่มีคุณภาพสูงอื่น ๆ ระวังค่าใช้จ่ายด้านพลังงานด้วยการติดตั้งฝ้าเพดานภายนอกเพราะมันมักจะถูกเก็บไว้เป็นเวลาหลายชั่วโมง

ดังนั้นอีกครั้งตรวจสอบสิ่งที่มีค่าใช้จ่ายพลังงานที่อาจเกิดขึ้นก่อนที่จะเลือกเสาไฟเพดานใด ๆ วัตถุประสงค์ของไฟติดผนังกลางแจ้งคือการทำให้ส่วนภายนอกของบ้านของคุณสว่างขึ้นเพื่อให้ความงามนั้นแสดงออกมา คุณสามารถรวมเสาไฟติดผนังเข้ากับติดผนังกลางแจ้ง การส่องสว่างภายนอกของบ้านของคุณยังมีประสิทธิภาพในการปกป้องคุณในเวลากลางคืนจากนักย่องเบาคุณสามารถใช้การแข่งขันเหล่านี้เพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ของพื้นที่อยู่อาศัยภายนอกของคุณได้

โดยใช้พวกมันสำหรับทางเดินในสวนของคุณ

โดยการติดตั้งพวกเขาไปตามถนนรถแล่นของคุณ การติดตั้งประเภทที่คล้ายกันจะเน้นแสงและไฟแนวนอนทิศทาง สิ่งเหล่านี้มักจะมีรูปร่างและขนาดที่หลากหลายดังนั้นคุณควรเลือกขนาดและขนาดของสต็อคก่อนที่จะเลือกอะไรก็ได้ไฟเสาเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับให้แสงสว่างในพื้นที่กลางแจ้งของคุณ พวกเขามีบทบาทคล้ายกับตะเกียง ข้อดีของเสาไฟคือความสามารถในการควบคุมค่าใช้จ่ายของพลังงานโดยการระมัดระวังเกี่ยวกับวัตต์

การใช้งานของเสาไฟราคากลางแจ้งมีความกว้างขวาง คุณสามารถใช้โคมไฟส่องสว่างกลางแจ้งเพื่อส่องสว่างถนนรถแล่นหรือทางเดินให้ความช่วยเหลือแก่ผู้สูงอายุและผู้มาเยือนในเวลากลางคืน คุณยังสามารถใช้เพื่อความปลอดภัยส่วนบุคคลเพิ่มเติมรอบ ๆ บ้านของคุณ โคมไฟกลางแจ้งสามารถใช้เพื่อเน้นพื้นที่ทำอาหารที่เฉพาะเจาะจงสำหรับลานกลางแจ้ง นี่คือการใช้ที่มีประโยชน์โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะให้แสงเพิ่มเติมที่จำเป็นสำหรับพ่อครัวหรือแม่ครัวที่ต้องการดูอาหารโดยไม่ทำให้เสียแสงและสภาพแวดล้อมโดยรวมของลานด้านหลังบ้าน