สายลวดสลิงทำอย่างไร

สลิงทำจากลวดบิดหลายเส้นรวมกันเพื่อให้เชือกที่แข็งแรงและทนทานในการยกอุปกรณ์หนักและยังเป็นแหล่งตัวนำไฟฟ้าที่ผลิตแรงดันสูง เชือกลวดมักถูกใช้โดยบริษัทไฟฟ้าบริษัทก่อสร้างและบริษัทที่ผลิตเครื่องมือหนัก สลิงประเภทมีสายเคเบิลหลายชนิดในตลาดอย่างไรก็ตาม คุณสามารถหาแกนเชือกได้สองแบบคือไฟเบอร์และเหล็ก แกนไฟเบอร์นำเสนอพื้นผิวที่ยืดหยุ่นและนุ่มนวลยิ่งขึ้นทำให้สามารถดัดงอได้ง่ายในขณะที่แกนเหล็กนำเสนอโครงสร้างที่แข็งแรงทนทานและแข็งแรงซึ่งใช้ในการก่อสร้างอย่างหนัก

เชือกที่มีสายสลิงที่มีแกนที่แตกต่างกันนี้

ในภาพอาจจะมี ข้อความพูดว่า "CHCOCE S AVE AFE YOU CAN TRUST TUE UMITED HST COWPANT HST STEEL ผลิต & จำหน่าย ลวดสลิงทุกประเภท โซ่ยกของทุกรูปแบบ โซ่เหล็กทุกชนิด ทุกเกรด รอกโซ่ รอกสลิง กว้านสลิง ธรรมดา/ ุปtรณ์e ยึดของทุกชนิด แป๊ปสเตรย์ เหล็กรัดลัง เครื่องเหล็ก LINE บริษัท เอซเอสที สตีล จำกัด m 0-2235 5559 -1406 5222, -1406- 3335, 8-1234- 8955 sales@hststeel.com info@hststeel.co.th www.hststeel.com www.hststeel.co.th ถนนทรงวาด เขวงสัมพันรวงศ์ เขตสัมพันรวงศ์ กรุงเทพฯ"

พวกเขาควรประกอบด้วยศูนย์ซึ่งทำจากเชือกสลิงเหล็กตามด้วยสาระที่ควรจะครอบคลุมอย่างเต็มที่ศูนย์และอาจเป็นตัวนำไฟฟ้าหรือไม่ ระดับต่อไปควรเป็นแกนกลางและสุดท้ายคือเชือก ชุดค่าผสมที่ใช้ในการติดตั้งสายและข้อมูลจำเพาะอื่น ๆ ควรขึ้นอยู่กับว่าคุณจะใช้สายสลิงอย่างไรและที่ไหน การประดิษฐ์เชือกประเภทนี้ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ต้นเพื่อให้ง่ายและสะดวกมากขึ้นในการยกและลากวัสดุหนัก สายเคเบิลเชือกขยายรายการบรรจุที่แพงกว่า สลิงแต่คุณภาพในตลาดเนื่องจากคุณภาพของงานหนัก พวกเขาทำจากโลหะหนักหลาย

เส้นที่รับประกันว่าจะทนต่อการทดสอบของเวลาและแรงมากสลิงถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายเป็นรั้วทางหลวงวัตถุประสงค์ในการลากและบางครั้งก็เป็นตัวนำไฟฟ้า มีการใช้งานประเภทอื่น ๆ ของสลิงชนิดนี้ไม่ต้องพูดถึงข้อดีบางประการที่สามารถให้คุณได้ วัตถุประสงค์หลักของสายลวดสลิงคือการขยายการใช้งานในงานหนักและการก่อสร้างที่มีพลัง เชือกการบินและวิศวกรรมรวมทั้งสายแขวนแบบธรรมดาจำเป็นต้องใช้สายเคเบิลเชือกลวดชนิดนี้

การหล่อลื่นสลิงจะช่วยยืดอายุการใช้งาน

โดยลดการเกิดสนิมและแรงเสียดทานที่อาจทำให้เกิดการฉีกขาดและสายไฟมากเกินไป หากลวดของคุณประกอบด้วยเส้นเล็กและเส้นบางคุณจะสังเกตเห็นการแตกหักหลายครั้งเมื่อเวลาผ่านไป น้ำมันที่ใช้ในการหล่อลื่นสลิงอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับขนาดและชนิดของสลิงรวมถึงผลกระทบต่อผิวหนังมนุษย์ การบำรุงรักษาที่เหมาะสมสามารถทำให้สายเคเบิลเหล่านี้มีอายุการใช้งานนาน เชือกลวดเป็นสิ่งจำเป็นในโลกเสื้อผ้า ใส่ไว้ชัดเจนพวกเขาทำให้ทุกคนปลอดภัย นั่นคือเหตุผลที่มันสำคัญมากที่จะได้สิ่งที่ถูกต้องสำหรับความต้องการเฉพาะของคุณ

ลวดสลิงเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ไม่สามารถมองข้ามได้ ชิ้นส่วนอุปกรณ์ที่ทนทานเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้คุณสินค้าของคุณ ทุกคนรอบข้างปลอดภัยเท่าที่จะเป็นไปได้เมื่อพิจารณาว่าลวดสลิงชนิดใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณที่สุดคุณต้องพิจารณาบางสิ่ง เส้นผ่านศูนย์กลางของลวด, วัสดุหลัก, เกรดเหล็ก, การเสร็จสิ้นบนเส้นลวด, ทิศทางของการหมุนและการปิด เชือกทำจาก เนื่องจากเชือกแต่ละด้านสามารถอธิบายรายละเอียดได้สวยฉันไม่คิดว่าฉันจะมีพื้นที่เพียงพอที่นี่ดังนั้นฉันจะกำหนดเป้าหมายเส้นผ่าศูนย์กลางของลวดและวัสดุหลัก