ไข่สั่นชายแบบโฮมเมดสามารถเพิ่มสุขภาพ

เมื่อคุณเป็นผู้ชายมีหลายครั้งที่จิตใจของคุณจดจ่อกับเรื่องเพศมากจนทุกอย่างทำให้จิตใจเล่นตลก เมื่ออยู่ในสภาวะดังกล่าวอาจดูเหมือนว่าสิ่งที่น่าสนใจที่สุดในบ้านคือของเล่นทางเพศที่มีศักยภาพ ไข่สั่นน่าแปลกที่การรับรู้นั้นอยู่ไม่ไกลจากความผิด ตราบใดที่เขาดูแลอวัยวะเพศที่ดีอยู่ในใจชายผู้มีจินตนาการอาจพบว่าบ้านของเขาเต็มไปด้วยของเล่นทางเพศที่สามารถเพิ่มความเพลิดเพลินทางเพศของเขาได้

ไข่สั่นลองมาดูสิ่งของบางอย่างที่น่าจะมีอยู่ในบ้านของผู้ชาย

ดูว่าพวกเขาจะกลายเป็นของเล่นทางเพศให้เขาใช้หรือไม่ อันนี้ใช้จินตนาการน้อยมาก มันนุ่มและนุ่มดังนั้นมันจะไม่ก่อให้เกิดความเสียหายและแน่นอนว่าช่องตรงกลางสามารถตอบสนองการทำงานเช่นเดียวกับช่องคลอดของผู้หญิงหรือกำปั้นของผู้ชายเอง แน่นอนว่าน้ำตาลและการเคลือบอาจทำให้อวัยวะเพศเหนียวขึ้นเล็กน้อย ไข่สั่นแต่ก็อาจคุ้มค่ากับความไม่สะดวกเล็กน้อย ใครเคยคิดว่าอาหารอร่อย ๆ จะดีต่อสุขภาพอวัยวะเพศชายบ้าง

ไข่สั่นสำหรับผู้ชายที่ได้รับความนิยมมากที่สุดชนิดหนึ่งคือแหวนรัดไก่แหวนที่ทำจากหนังโลหะผ้าหรือพลาสติกที่ล้อมรอบฐานของอวัยวะเพศชาย ความแน่นของแหวนมักจะช่วยรักษาการแข็งตัวหรือเพิ่มความแข็งให้เท่ากัน แต่ผู้ชายสามารถได้รับผลเช่นเดียวกันโดยใช้เชือกหรือริบบิ้น ไข่สั่นเช่นเดียวกับแหวนไก่จริงสิ่งสำคัญคืออย่าทำให้แน่นเกินไปหรือสวมใส่เป็นระยะเวลานาน มิฉะนั้นแล้วปัญหาสุขภาพของอวัยวะเพศชายที่ร้ายแรงอาจเกิดขึ้นได้

ไข่สั่นหรือแตงโมขนาดใหญ่อื่น ๆ

สามารถสร้างความตื่นเต้นให้กับไข่สั่นที่ชุ่มฉ่ำ สิ่งที่จำเป็นคือต้องเจาะรูในน้ำเต้าให้ใหญ่พอที่จะรองรับอวัยวะเพศชายที่แข็งตัวของผู้ชายได้หลังจากนั้นก็จะป้อนแตงโมทั้งหมด และนี่คือเคล็ดลับแตงสามารถเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่จะใช้เมื่อเขาต้องการลองตำแหน่งใหม่ ข้อเสียแน่นอนคือน้ำผลไม้ทำให้สิ่งนี้ยุ่งมาก ไข่สั่นแต่ก็เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำเช่นกัน ต้องเผชิญกับความท้าทายหลายประการรวมถึงบางส่วนที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพทางเพศหรืออวัยวะเพศชาย แม้ว่าจะมีการพัฒนาวิธีการรักษาที่สามารถช่วยชายที่มีอวัยวะเพศที่งออย่างรุนแรง

แต่ก็ยังมีหลายสิ่งที่ได้รับการเรียนรู้เกี่ยวกับโรค และหลาย ๆ ครั้งเมื่อผู้ชายที่มีอวัยวะเพศโค้งงออาจจำเป็นต้องหาที่พักบางประเภท ตัวอย่างเช่นเขาอาจต้องคิดบ้างว่าไข่สั่นที่เขาทำหรือไม่รวมอยู่ในการเล่นเซ็กส์ของเขา เกรงว่าผู้ชายจำนวนมากเกินไปจะกังวลว่าพวกเขาเป็นโรคหรือไม่และไม่รู้สิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าในผู้ชายหลายคนความโค้งของอวัยวะเพศชายในระดับหนึ่งเป็นเรื่องธรรมชาติโดยสิ้นเชิงและไม่ใช่ปัญหาสุขภาพของอวัยวะเพศชายเลย ก็ต่อเมื่อระดับของความโค้งมากจนทำให้เกิดความเจ็บปวดหรือรบกวน