คุณใช้การตลาดแคปชั่นอย่างมีประสิทธิภาพ

 

การเขียนแคปชั่นและบริการบทความมีความสำคัญต่อความสำเร็จทางออนไลน์ของคุณและหากคุณไม่ได้ใช้การตลาดแบบบทความในธุรกิจออนไลน์ของคุณคุณอาจควร หากคุณต้องการสร้างรายได้ออนไลน์การเขียนแคปชั่นจะช่วยให้คุณประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นอย่างมาก ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น คำตอบนั้นง่ายอย่างน่าอัศจรรย์และเพื่อให้ได้ด้วยตัวคุณเองคุณต้องพิจารณาว่าอะไรทำให้ธุรกิจออนไลน์ของคุณเป็นอย่างไร คุณเข้าใจหรือไม่ ฉันมักจะได้ยินเกี่ยวกับการเข้าชมที่เป็นเป้าหมายสำคัญสำหรับนักการตลาดอินเทอร์เน็ตหรือใครก็ตามที่พยายามหาเงินออนไลน์ แต่ใช่หรือไม่ไม่แน่นอน

แคปชั่นสามารถมีการเข้าชมได้มากเท่าที่คุณต้องการ

แต่ถ้าไม่มีใครซื้ออะไรคุณก็จะล้มเหลว แล้วมูลค่าการเข้าชมของคุณล่ะ ดังนั้นแทนที่จะพยายามดึงดูดการเข้าชมบางทีเราควรพยายามดึงดูดลูกค้า หากมีผู้ทำการค้นหาทางอินเทอร์เน็ตโดยใช้คำหลักเห็นไซต์ของคุณและคลิกที่ลิงก์นั่นคือการเข้าชม พวกเขาอาจจะดูอย่างรวดเร็วและจากไป พวกเขาอาจตรวจสอบสองหรือสามหน้าหลังโฮมเพจของคุณแล้วออกไป พวกเขายังคงปล่อยให้ คุณมีการเข้าชมแต่ไม่มีลูกค้า แล้วทำไมพวกเขาถึงจากไป

อาจเป็นเพราะไซต์ของคุณและสิ่งที่นำเสนอไม่ถูกใจพวกเขาหรือไม่ตรงตามความต้องการของพวกเขา ตอนนี้พวกเขาจากไปตลอดกาลและจะไม่กลับมาอีก แคปชั่นแต่นั่นคือปัญหาอื่นและบางอย่างสำหรับบทความอื่น แม้ว่าฉันจะสัมผัสมันในภายหลัง ตอนนี้สมมติว่าผู้เยี่ยมชมของคุณถูกดึงดูดจากการค้นหาคำหลักเดียวกันไปยังหน้าเว็บโดยให้รายงานที่ดีเกี่ยวกับหัวข้อของสิ่งที่พวกเขากำลังมองหาและให้แนวทางบางประการแก่พวกเขาว่าจะบรรลุเป้าหมายได้อย่างไร ไม่เพียงแค่นั้นหน้านี้ยังมีแหล่งข้อมูลที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหัวข้อที่คุณสนใจรับข้อมูลเพิ่มเติม

เยี่ยมชมแน่นอนและคุณจะอ่านหน้าเว็บนั้น

คุณอาจซื้อผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาของคุณได้ คุณเกือบจะสมัครรับจดหมายข่าวหรือของขวัญฟรีที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปัญหาที่คุณกำลังพยายามแก้ไข แล้วหน้าเว็บเริ่มต้นนั้นมาจากไหน ไม่ใช่เว็บไซต์ของคุณอย่างแน่นอนที่ไหนไดเรกทอรีแคปชั่นไม่น่าแปลกใจอีกต่อไปที่หน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหาจำนวนมากจะถูกเติมโดยหน้าไดเรกทอรีแคปชั่นที่มีบทความที่อาจเป็นของคุณได้อย่างง่ายดาย ไดเรกทอรีเริ่มดีขึ้นในการเพิ่มประสิทธิภาพหน้าเว็บสำหรับเครื่องมือค้นหาและนักเขียนกำลังปรับปรุงของบทความโดยเฉพาะบทความที่เขียนโดยนักเขียนแคปชั่นมืออาชีพ

เมื่อพวกเขาเยี่ยมชมแคปชั่นของคุณเมื่อเทียบกับเว็บไซต์ของคุณพวกเขาพบบางสิ่งที่มุ่งเน้นไปที่ปัญหาของพวกเขาหรือไม่ หากไม่ทำเช่นนั้นพวกเขาก็ออกไป แต่ไม่ได้ออกจากเว็บไซต์ของคุณ พวกเขากำลังออกจากหน้าในไดเรกทอรีแคปชั่น อย่างไรก็ตามหากพวกเขาอ่านบทความผ่านและชอบและต้องการข้อมูลเพิ่มเติมพวกเขาจะคลิกที่ลิงค์ในแหล่งข้อมูลของคุณและไปที่หน้าเว็บของคุณ หน้าเว็บนั้นจะเกี่ยวข้องกับหัวข้อของแคปชั่น และคุณมีศักยภาพในการเป็นลูกค้านั่นคือเหตุผลที่การตลาดบทความมีความสำคัญต่อคุณมากและบริการบทความสามารถช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายนั้นได้ การเขียนบทความอาจดูเหมือนง่าย แต่ถ้าคุณต้องการให้หน้าไดเรกทอรีบทความของคุณ