เหตุผลที่ต้องรีโนเวทตึกแถว

 

เข้าสู่เขตก่อสร้างรีโนเวทตึกแถวเมื่อขับรถไปตามรัฐคุณอาจสังเกตเห็นถังก่อสร้างสีส้ม อาจจะไม่ใช่กรณีนี้ ไม่ว่าจะขับไปทางเหนือใต้ตะวันออกหรือตะวันตกในที่สุดคุณจะพบว่าตัวเองกำลังจ้องมองถังสีส้มทีละอันหากคุณขับต่อไปเมื่อรีโนเวทตึกแถวคุณพยายามพาเด็ก ๆ ไปโรงเรียนให้ตรงเวลานัดหมายในตอนเช้าตรู่หรือเพียงแค่ต้องการขับรถกลับบ้านจากที่ทำงานสิ่งสุดท้ายที่คุณต้องการพบคือเขตก่อสร้าง

สิ่งที่เริ่มต้นอย่างรวดเร็รีโนเวทตึกแถววการจราจรที่

เคลื่อนตัวไร้ความแออัดกลายเป็นเกมรีโนเวทตึกแถว ราคาประหยัดของแมวและเมาส์อย่างรวดเร็วในขณะที่คุณพยายามหลบหลีกไปยังเลนที่เคลื่อนที่เร็วที่สุด ทันทีที่คุณคิดว่าคุณคิดรูปแบบการจราจรได้แล้วคุณกำลังชะลอตัวเพื่อหยุด คุณนั่งตรงนั้น คุณรอขยับทีละนิ้วและหวังว่าคุณจะใช้เส้นทางอื่นเพราะตอนนี้การก่อสร้างข้างหน้าและการจราจรทำให้เกิดความหงุดหงิดและรำคาญ ทางเลือกเดียวคือรอให้ออก เล็ดลอดไปจนกว่าคุณจะผ่านและไม่มีอะไรเลยนอกจากถนนอันยาวไกลข้างหน้าคุณเขตก่อสร้างไม่ใช่สิ่งที่ไม่ดีการเข้าไปในพื้นที่ที่เต็มไปด้วยการก่อสร้างไม่จำเป็นต้องเป็นจุดจบของโลกหรือแม้แต่จุดจบของวันของคุณ ไม่รีโนเวทตึกแถวจำเป็นต้องเป็นและเชื่อฉันเถอะว่ามันไม่ใช่

ใช่มันเคลื่อนไหวได้ช้ารีโนเวทตึกแถวบ่อยครั้งที่มันสกปรก ในหลาย ๆ ครั้งคุณอาจพูดว่าฉันจะไม่ผ่านเรื่องนี้ไปได้การขับรถผ่านเขตก่อสร้างนั้นเหนื่อยมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นสิ่งที่คุณต้องเผชิญในการเดินทางประจำวันคุณเคยได้ยินคำพูดที่ว่ากำลังดำเนินการอยู่ด้วยเหตุนี้โปรดจำไว้ว่าชีวิตของคุณเป็นเขตก่อสร้าง มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ภูมิประเทศที่ขรุขระเป็นเรื่องยากการทดลองและความยากลำบากที่คุณเผชิญในชีวิตถูกสาปแช่งอย่างหนัก เป็นผลให้พื้นที่ก่อสร้างมีความสามารถที่จะถูกมองว่าเป็นฟางเส้นสุดท้ายหรือความเจ็บปวดที่ยิ่งใหญ่ในสิ่งที่คุณไม่ต้องการที่จะจัดการกับวันนี้ชนิดของรายการ ดูเหมือนจะไม่คาดคิดเสมอและในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดรีโนเวทตึกแถว

เนื่องจากเขตก่อสร้างรีโนเวทตึกแถวมีความสามารถ

ในการเติบโตส่วนบุคคลและรีโนเวทตึกแถวเป็นมืออาชีพ ลองนึกภาพถ้าคุณไม่เคยเข้าไปในเขตก่อสร้าง ถนนจะไม่ดีขึ้น ปีแล้วปีเล่าโดยมียางล้อหลายล้านเส้นกลิ้งไปตามทางเท้า ในที่สุดถนนก็จะทรุดโทรมพังและต้องซ่อมแซม หากถนนไม่เคยผ่านการก่อสร้างก็จะไม่มีการปรับปรุง ถ้าคุณไม่วางชีวิตของคุณบนเส้นทางของการก่อสร้างแล้วเดา

การรีโนเวทตึกแถวเฉลิมฉลองชัยชนะเล็ก ๆ น้อย ๆ กลายเป็นงานประจำวัน คุณจะมองย้อนกลับไปเมื่อวันก่อนและพูดว่าว้าวนั่นเป็นความท้าทายที่อยู่เบื้องหลังฉันแล้ว ฉันทำแล้วและฉันก็ดีขึ้นเพราะรีโนเวทตึกแถวมันไม่ว่าจะเข้ายิมเป็นเวลาสามวันติดต่อกันหรือถึงกำหนดเวลาทุก ๆ สัปดาห์ในการทำงานคุณจะได้เรียนรู้ที่จะชื่นชมชัยชนะเล็ก ๆ เหล่านี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการก่อสร้างรีโนเวทตึกแถว สอบถามที่ https://headconstruction.org/