พระเครื่องจะถูกเปิดเผยต่อลูกค้าเมื่อการนัดหมายได้รับการยืนยัน

เมื่อคุณมองผ่านโลกของ “เซ็กส์แบบคลาสสิก” ก็มีโลกแห่งเครื่องรางอีกมากมาย เครื่องรางหมายถึงความหลงใหลในการกระทำหรือความรู้สึกเฉพาะที่ก่อให้เกิดความเร้าอารมณ์ เหล่านี้มาในหลายรูปแบบ บางอย่างมีพื้นฐานเช่นเครื่องรางเกี่ยวกับเท้าหรือมือในขณะที่คนอื่น ๆ เกี่ยวข้องกับการสวมบทบาทที่เข้มข้น พระเครื่องเครื่องรางเหล่านี้เป็นความลับที่สุด พวกเขาเกี่ยวข้องกับการเป็นทาสการครอบงำและ  หรือการเลี้ยงดูโดยบุคคลหนึ่งต่อผู้ที่มีเครื่องรางพระเครื่องการผูกมัดเป็นเครื่องราง

พระเครื่องประเภทหนึ่งที่มีการเคลื่อนไหวมากที่สุด คู่รักหลายคู่มีความสุขกับการเป็นทาสในบ้านระหว่างมีเซ็กส์ สิ่งนี้เกี่ยวข้องกับการมัดมือและ  หรือเท้าข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้งสองข้างเข้ากับเสาเตียงหรือพับคนตาบอด แนวคิดเบื้องหลังการเป็นทาสคือการที่บุคคลหนึ่งอยู่ในการควบคุมบางส่วนหรือทั้งหมดของอีกฝ่าย มีความเร้าอารมณ์ในระดับลึกเมื่อมีการควบคุมทั้งหมดหรือขาดการควบคุม บางคนสามารถเล่นได้ทั้งบทบาทที่ยอมแพ้และมีอำนาจเหนือกว่า

ส่วนใหญ่เอื้อมมือไปที่ดันเจี้ยนเครื่องรางพระเครื่องเพื่อตอบสนอง

ในขณะที่คนอื่น ๆ ได้รับความเร้าอารมณ์จากบทบาทเดียวหรืออีกบทบาทหนึ่งเท่านั้น ยังมีคนอื่น ๆ อีกที่สนุกกับการถูกมัดปิดปากและอาจถึงขั้นทรมาน ในขณะที่โลกแห่งพระเครื่องเครื่องรางมักถูกแสดงให้เห็นว่าผู้ชายถูกครอบงำโดยนายหญิง แต่ก็มีผู้หญิงที่ชื่นชอบเครื่องรางชนิดนี้เช่นกันเครื่องรางการครอบงำเกี่ยวข้องกับสองบทบาทและอาจรวมเครื่องรางอื่น ๆ การกระทำของทาสถือเป็นการครอบงำ พระเครื่องอย่างไรก็ตามการเล่นตามบทบาทอาจทำได้กับสถานการณ์ของครูนักเรียนผู้ปกครอง

เด็กหรือเจ้านาย / พนักงาน โดยปกติในช่วงเวลาเหล่านี้ “คนรับใช้” จะปฏิบัติตาม “หน้าที่” ตามที่ได้รับคำสั่ง โดยปกติจะมี “แรงจูงใจ” รวมอยู่ด้วยเช่นการตบปิดปากหรือการทรมานเบา ๆ ในรูปแบบอื่น ๆ คู่รักอาจแสดงสถานการณ์เครื่องรางที่บ้าน แต่ส่วนใหญ่เอื้อมมือไปที่ดันเจี้ยนเครื่องรางพระเครื่องเพื่อตอบสนองความต้องการที่เร้าอารมณ์ของพวกเขา โดเมน Fetish พระเครื่องสามารถพบได้ทางออนไลน์และตำแหน่งของพวกเขาจะถูกเปิดเผยต่อลูกค้าเมื่อการนัดหมายได้รับการยืนยัน

หากมีสิ่งใดก็จะระบุว่าบุคคลเหล่านั้นมีความสะดวกสบายเพียงพอ

ไม่มีเพศสัมพันธ์เมื่อบุคคลเลือกที่จะเยี่ยมชมสถานที่เหล่านี้ การกระทำนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกเร้าอารมณ์อย่างเคร่งครัดเครื่องรางในการเลี้ยงดูนั้นแตกต่างอย่างมากจากเครื่องรางพระเครื่องที่เป็นทาสและการครอบงำ โดยปกติสิ่งเหล่านี้จะรวมศูนย์อยู่ที่การผ่านหรือความคิดในการเชื่อมต่อกับพ่อแม่หรือคนรักที่เหินห่าง สิ่งเหล่านี้บางส่วนเกี่ยวข้อง

กับบุคคลหนึ่งคนในฐานะ “ม้า” หรือสัตว์อื่นในขณะที่คู่หู พระเครื่องวัตถุมงคลเสริมดวงในการเลี้ยงดูทั่วไปอีกอย่างหนึ่งเกี่ยวข้องกับคน ๆ หนึ่งที่ทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ของคนอื่นที่สวมผ้าอ้อมจำลองการให้นมและได้รับการดูแลการเพลิดเพลินกับเครื่องรางไม่ได้ทำให้คนแปลกหรือประหลาดหากมีสิ่งใดก็จะระบุว่าบุคคลเหล่านั้นมีความสะดวกสบายเพียงพอกับเรื่องเพศของตนและสิ่งที่ทำให้พวกเขาหันมายอมรับการกระตุ้นทางเพศในรูปแบบอื่น