จิ๋มกระป๋องและอุตสาหกรรมของเล่นสำหรับผู้ใหญ่

 

ช่วงเวลาที่ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่มีเพียงชิ้นเดียวสำหรับผู้ชายคือตุ๊กตาเป่าปี่พลาสติกที่มีช่องคลอดเหมือนจริงพอ ๆ กับธนบัตรสามดอลลาร์ ไม่ว่าจะเป็นขวดเล็ก ๆ ที่แปลกประหลาดของ Spanish Fly ยาโป๊ จิ๋มกระป๋องเป็นเรื่องแปลกที่คิดว่าการกระตุ้นแรกสุดของมนุษย์นั้นได้รับการบริการที่ไม่ดีอย่างไม่น่าเชื่อ จิ๋มกระป๋องเวลาเปลี่ยนไปอย่างไร ปัจจุบันตลาดของเล่นสำหรับผู้ใหญ่สำหรับผู้ชายได้ระเบิดขึ้นจนกลายเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจมูลค่า 15 พันล้านดอลลาร์

ซึ่งเติบโตขึ้น 30% ในแต่ละปี จิ๋มกระป๋องของเล่นสำหรับผู้ชายมีทุกอย่างตั้งแต่เครื่องก้นและช่องคลอดที่เหมือนจริงที่สุดไปจนถึงปลอกอวัยวะเพศชายไวเบรเตอร์ช่องคลอดแหวนอวัยวะเพศและอื่น ๆ อีกมากมายจิ๋มกระป๋องกำลังมองหาของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชายเลือกของคุณ ทางเลือกและความซับซ้อนกลายเป็นเรื่องยากพอ ๆ กับการพยายามเลือกโทรศัพท์มือถือ

ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ในรูปแบบของแหวนอวัยวะเพศที่ซับซ้อน

คุณมีเซ็กส์ทอยสำหรับผู้ชายที่สั่นสะเทือนจิ๋มกระป๋องซึ่งเลียนแบบช่องคลอดและก้นของผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ในรูปแบบของแหวนอวัยวะเพศที่ซับซ้อนและปลอกอวัยวะเพศชายที่ช่วยยืดและเพิ่มการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชายที่จะช่วยให้ถึงจุดสุดยอดที่น่าทึ่งเช่นผู้ช่วยตัวเองที่ทันสมัยซึ่งจิ๋มกระป๋องให้ความรู้สึกดียิ่งกว่าของจริง อุตสาหกรรมของเล่นสำหรับผู้ใหญ่ได้มาถึงจุดเริ่มต้นที่ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีหันมาให้ความสนใจ

จิ๋มกระป๋องและเก็บเกี่ยวผลกำไรมหาศาลของเล่นใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ชายในตลาดกำลังเพลิดเพลินกับผลลัพธ์ที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง แนวคิดของเล่นชายสำหรับผู้ใหญ่ล่าสุดบางส่วนพร้อมใช้งานบนอินเทอร์เน็ต ได้แก่ Fleshlights  ของเล่นสำหรับผู้ชายนี้จำลองรูปลักษณ์ของปากช่องคลอดหรือก้น คุณจิ๋มกระป๋องด้วยมือเพื่อกระตุ้นจุดสุดยอด Monkey Spanker Masturbator  ของเล่นทางเพศที่ยืดหยุ่นและโค้งงอสำหรับผู้ชายห่อหุ้มด้วยความอบอุ่นราวกับว่าคุณอยู่ในผู้หญิงจริงๆ

การใช้น้ำมันหล่อลื่นและถุงยางอนามัยหรือแผ่นรองถุงมือ

ช่องคลอดและก้นสั่น ของเล่นทางเพศสำหรับผู้ชายมักจำลองแบบมาจากนักแสดงหนังโป๊ชื่อดังโดยตรง ส่วนใหญ่มีเครื่องสั่นและพลาสติกพิเศษและซิลิคอนเพื่อจำลองการจัดการจริง แม้ว่าจิ๋มกระป๋องผู้ชายจะใช้ความระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าเขาเล่นกับของเล่นใหม่ได้อย่างปลอดภัยเช่นการใช้น้ำมันหล่อลื่นและถุงยางอนามัยหรือแผ่นรองถุงมือจำนวนมากเช่นการช่วยตัวเอง

บ่อยๆและการเสียดสีที่เกิดขึ้นอาจทำให้สมาชิกรู้สึกแห้งและแห้ง จิ๋มกระป๋องเพื่อช่วยให้ผิวสมานและคงความยืดหยุ่นผู้ชายสามารถใช้ครีม บำรุงสุขภาพอวัยวะเพศชายผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพแนะนำจิ๋มปลอมกับเชียบัตเตอร์และวิตามินอีหลังอาบน้ำ มอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติเหล่านี้จะช่วยให้ผิวเนียนนุ่มและพร้อมจิ๋มกระป๋องสำหรับการทำครั้งต่อไปใช้เวลาในการตัดแถบซิปออกหากถุงมีอันใดอันหนึ่งวางไว้ระหว่างเบาะรองนอนและเพลิดเพลินกับช่องคลอดที่จำลองขึ้นมา สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/category/4209/vagina