ราคาเครื่องชั่งดิจิตอลวิธีการทำงาน

ในบทความนี้เราจะพูดถึงวิธีการทำงานของเครื่องชั่งความแตกต่างระหว่างราคาเครื่องชั่งและเครื่องชั่งและให้ตัวอย่างการใช้เทคโนโลยีเครื่องชั่งสปริงในเครื่องชั่งดิจิตอลในตลาดผู้บริโภค เครื่องชั่งจะวัดมวลหรือน้ำหนักของวัตถุ เครื่องชั่งมีสองประเภท เครื่องชั่งสปริงใช้สปริงเพื่อตรวจจับน้ำหนักที่ดึงออกมา ในทางกลับกันเครื่องชั่งจะใช้คันโยกแนวนอนเพื่อเปรียบเทียบน้ำหนักที่ไม่รู้จักกับน้ำหนักมาตรฐาน

ราคาเครื่องชั่งจะคำนวณมวลของวัตถุ

โดยเปรียบเทียบกับน้ำหนักที่ทราบอยู่แล้ว ในทางกลับกันมาตราส่วนจะวัดแรงที่กระทำต่อมวลโดยแรงโน้มถ่วงของโลก จากนั้นจะแปลงแรงนั้นให้เป็นตัวเลขที่แสดงมวลของวัตถุ โดยทั่วไปเราจะพูดว่าราคาเครื่องชั่งจะวัดน้ำหนัก แต่จริงๆ แล้วเรากำลังวัดมวล หากคุณมีปัญหาในการทำความเข้าใจว่าสเกลวัดมวลอย่างไรลองนึกภาพสถานการณ์นี้: เนื่องจากสนามโน้มถ่วงของโลกแตกต่างจากสนามโน้มถ่วงของดวงจันทร์หากคุณชั่งน้ำหนักตัวเองในบ้านของคุณและบนดวงจันทร์คุณจะได้ค่าการอ่านที่แตกต่างกันสองค่า นักบินอวกาศลอยอยู่ในอวกาศ

เนื่องจากแรงดึงดูดที่กระทำต่อพวกมันมีขนาดเล็กกว่ามากเครื่องชั่งสปริงสามารถยืดหรือบีบอัดได้ ตัวอย่างเช่นเครื่องชั่งที่วัดน้ำหนักของผลไม้จะยืดออกในขณะที่เครื่องชั่งสปริงในเครื่องชั่งในห้องน้ำบีบอัด ราคาเครื่องชั่งดิจิตอลได้รับการปรับเทียบเพื่อแสดงแรงโน้มถ่วงของวัตถุ เราใช้ปอนด์เพื่อวัดสิ่งนี้ ในประเทศอื่น ๆ พวกเขาใช้ระบบเมตริก ราคาเครื่องชั่งสปริงมีสาเหตุที่เป็นไปได้ของข้อผิดพลาดที่ทำให้เครื่องชั่งไม่สมดุล เนื่องจากความยืดหยุ่นของสปริงอาจแตกต่างกันไปเนื่องจากอุณหภูมิสปริงจึงต้องทำจากวัสดุชดเชยอุณหภูมิหรือใช้ในสภาพแวดล้อมที่อุณหภูมิคงที่

สิ่งนี้สำคัญอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ที่นิยม

ใช้เครื่องชั่งสปริง ราคาเครื่องชั่งสปริงสามารถวัดสินค้าได้เบาเหมือนขนนกและหนักพอ ๆ กับรถเทรลเลอร์ ตลาดผู้บริโภคขนาดใหญ่ได้เปิดขึ้นสำหรับเครื่องชั่งสปริงที่ใช้วัดน้ำหนักของคุณ เราเคยพบ แต่เครื่องชั่งแบบอนาล็อกในห้องน้ำ แต่ปัจจุบันเครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์เป็นเรื่องปกติมากขึ้น ราคาเครื่องชั่งเป็นเพียงรูปแบบหนึ่งของเทคโนโลยีเครื่องชั่งสปริง เพื่อให้ได้การอ่านแบบอิเล็กทรอนิกส์มาตรวัดความเครียดจะวัดการโก่งตัวของลำแสงที่รองรับน้ำหนักที่ไม่ทราบสาเหตุ มาตรวัดความเครียดเป็นชิ้นส่วนความต้านทานไฟฟ้าที่ไวต่อความยาว

ราคาเครื่องชั่งมักเรียกกันทั่วไปว่าเครื่องชั่งดิจิตอล ยอดขายเครื่องชั่งอิเล็กทรอนิกส์ในบ้านเพิ่มขึ้น เราเป็นสังคมที่หมกมุ่นอยู่กับรูปร่างหน้าตาและความผอม นอกจากนี้เนื่องจากวัฒนธรรมเรามีปัญหาสุขภาพอย่างแท้จริงเกี่ยวกับโรคอ้วนและสิ่งสำคัญสำหรับคนที่ต้องวัดน้ำหนักเป็นประจำ ราคาเครื่องชั่งในห้องน้ำที่ดีที่สุดมีเครื่องตรวจวัดองค์ประกอบของร่างกายและเซ็นเซอร์มากกว่าหนึ่งตัวเพื่อให้สามารถตรวจจับได้อย่างแม่นยำที่สุด เครื่องชั่งในห้องน้ำยังมีความทรงจำที่ตั้งโปรแกรมได้เพื่อให้คุณสามารถวัดความก้าวหน้าของคุณได้ในขณะที่คุณลดน้ำหนัก