การกระตุ้นแนวคิดของกระแสแคปชั่นโดนๆ

 

แคปชั่นโดนๆเรียกร้องให้ดำเนินการคือวลีภายในบทความกล่องทรัพยากรกล่องชีวประวัติหรือบนหน้าเว็บที่แจ้งให้ผู้อ่านดำเนินการ มันถูกสร้างขึ้นและเขียนในลักษณะที่ผู้อ่านรู้สึกว่าถูกบังคับให้คลิกที่ลิงค์หรือปุ่มสั่งซื้อเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งที่คุณนำเสนอหรือขาย หากวลีกระตุ้นการตัดสินใจของคุณไม่น่าสนใจพอที่จะทำเช่นนี้คุณจะไม่มีผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าเข้าเยี่ยมชมไซต์ของคุณและซื้อผลิตภัณฑ์ของคุณไม่ว่าจะเป็นไซต์และแคปชั่นโดนๆ

แคปชั่นโดนๆผลิตภัณฑ์ของคุณเองหรือไซต์

และผลิตภัณฑ์ของวัตถุประสงค์ของการใช้วลีกระตุ้นการตัดสินใจในการตลาดบทความคือการเพิ่มปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณแคปชั่นโดนๆ 2021 คุณต้องการได้รับความนิยมในไซต์ของคุณให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้และยิ่งมียอดเข้าชมมากเท่าไหร่คุณก็ยิ่งมีโอกาสในการขายมากขึ้นเท่านั้น

  • หากไม่มีการเยี่ยมชมไซต์ของคุณคุณจะไม่ขายอะไรเลยแคปชั่นโดนๆนี่คือเกมตัวเลขง่ายๆในการสร้างยอดขายที่สม่ำเสมอและต่อวันคุณจำเป็นต้องเพิ่มปริมาณการเข้าชมไซต์
  • ของคุณให้สม่ำเสมอและสม่ำเสมอในแต่ละวันในการดำเนินการนี้คุณต้องเขียนและส่งบทความจำนวนมากไปยังไดเรกทอรีบทความระดับสูงและคุณต้องเขียนวลีกระตุ้นการตัดสินใจ
  • ที่น่าเชื่อซึ่งจะทำให้ผู้อ่านเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณเมื่อพวกเขาเยี่ยมชมไซต์วลีเรียกร้องให้ดำเนินการของคุณจะต้องน่าสนใจมากพอที่จะทำให้พวกเขาซื้อจากคุณแคปชั่นโดนๆ

มีหลายรูปแบบที่ใช้ในการเขียนวลีกระตุ้นการตัดสินใจแคปชั่นโดนๆคำที่คุณใช้สามารถสร้างหรือทำลายอัตราความสำเร็จในการเข้าชมไซต์ของคุณ ผู้คนต้องการที่จะรู้สึกตื่นเต้นกับสิ่งที่พวกเขากำลังจะทำ การแจ้งให้พวกเขาเยี่ยมชมไซต์ของคุณจะต้องดีมาก หากไม่มีพวกเขามีทางเลือกอื่น ๆ อีกมากมายพวกเขาก็สามารถเปลี่ยนได้

อย่ากลัวที่จะทดลองใช้คำและแคปชั่นโดนๆ

ต่างๆ มีความคิดสร้างสรรค์คำพูดใดแคปชั่นโดนๆที่กระตุ้นให้คุณตอบสนองอ่านสองวลีการดำเนินการต่อไปนี้วลีแรกนั้นง่ายและตรงประเด็นและน่าเบื่อคำว่าเรียนรู้หมายถึงผู้อ่านต้องทำงานพิเศษหากพวกเขาไปที่ไซต์ของคุณ พวกเขาต้องเรียนรู้บางสิ่งบางอย่าง วลีที่สองเริ่มต้นด้วยคำถามเกี่ยวกับความต้องการที่เป็นไปได้ของผู้อ่าน มันพยายามที่จะสร้างอารมณ์ร่วมกับผู้อ่าน หากผู้อ่านต้องการสร้างรายได้มากขึ้นคำถามนี้แคปชั่นโดนๆ

จะดึงดูดพวกเขาต่อไป การใช้คำว่าแคปชั่นโดนๆแทนการเรียนรู้จะช่วยลดภาระของผู้อ่าน พวกเขาจะไม่ต้องเรียนรู้อะไรเลย เราจะบอกพวกเขาในสิ่งที่พวกเขาจำเป็นต้องรู้แคปชั่นโดนๆแทนที่จะพูดว่าคลิกที่นี่ตอนนี้ซึ่งค่อนข้างธรรมดาและค่อนข้างเย็นเราใช้คำว่าแคปชั่นโดนๆสิ่งนี้ยิ่งชวนให้นึกถึงใครบางคนในบ้านของคุณแคปชั่นโดนๆ สอบถามที่ https://xn--42ca1ge8ca5azoob.com/88-%E0%B9%81%E0%B8%84%E0%B8%9B%E0%B8%8A%E0%B8%B1%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2-%E0%B8%84%E0%B9%8D%E0%B8%B2%E0%B8%84%E0%B8%A1%E0%B9%82%E0%B8%94%E0%B8%99%E0%B9%86/