เซ็กทอยของเล่นทางเพศที่ทำให้พองได้

เซ็กทอยที่น่าจะมีให้เลือกใช้มากที่สุดในรูปแบบเป่าลม ได้แก่ เซ็กทอยแหวนอวัยวะเพศและของเลียนแบบช่องคลอด เมื่อมีการพูดถึงเรื่องของเล่นทางเพศที่ทำให้พองได้ตุ๊กตาเป่าลมขนาดเท่าจริงเป็นสิ่งที่คุณควรคำนึงถึงเป็นอันดับแรก แม้ว่าจะมีตุ๊กตาเพศชายอยู่บ้าง แต่ความหลากหลายของเพศหญิงมักจะได้รับความนิยมมากกว่า เซ็กทอยเหล่านี้ส่วนใหญ่มีช่องเปิดที่ปากทวารหนักและช่องคลอดเพื่อให้สามารถสอดใส่อวัยวะเพศชายได้ตามต้องการ

sextoy toysanook 001 resize

การใช้เซ็กทอยส่วนใหญ่อธิบายได้ในตัวเอง

แต่มีบางสิ่งที่พวกเขาควรรู้ ตัวอย่างเช่นมีน้ำมันหล่อลื่นอยู่ในมือเนื่องจากเซ็กทอยหลายตัวอาจมีผิวอวัยวะเพศหยาบเล็กน้อย อย่าลืมทำความสะอาดเซ็กทอยให้สะอาดทุกครั้งหลังการใช้งาน ตุ๊กตาส่วนใหญ่มาพร้อมกับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการทำความสะอาด และหากใช้ตุ๊กตาของคนอื่นให้สวมถุงยางอนามัยทุกครั้ง ในกรณีที่เจ้าของไม่ขยันทำความสะอาดหลังตัวเอง นอกจากนี้โปรดทราบว่าเซ็กทอยหลายตัวส่งเสียงแหลมแบบเดียวกันกับเซ็กทอยและการส่งเสียงดังกล่าวอาจทำให้ยากขึ้นในการใช้ตุ๊กตาอย่างไม่เหมาะสมสำหรับผู้ที่กังวลเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

เซ็กทอยแบบเป่าลมได้รับความนิยมมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เช่นเดียวกับการเสียบทวารใด ๆ จะถูกสอดเข้าไปในทวารหนักเพื่อกระตุ้น แต่เมื่อเข้าไปข้างในผู้ชายก็สามารถปั๊มปลั๊กให้มีขนาดใหญ่ขึ้นได้ นี่เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้ชายที่ช่องทวารหนักแน่นเป็นพิเศษ จากนั้นปลั๊กสามารถยวบได้เมื่อถึงเวลาถอด ผู้ชายหลายคนรายงานว่าปลั๊กอุดทวารหนักมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการสร้างการกระตุ้นต่อมลูกหมากถึงจุดสุดยอด

ใช้หลักการเดียวกับที่เสียบทวารพองเซ็กทอยจะถูกสอดเข้าไปในทวารหนัก

ขยายขนาดให้ใหญ่ขึ้น อย่างไรก็ตามเราสามารถขยายดิลโด้ก่อนที่จะสอดใส่ได้หากต้องการแทน แหวนอวัยวะเพศชาย เช่นเดียวกับปลั๊กทางทวารหนักแหวนอวัยวะเพศชายแบบพองจะถูกใส่ไว้ในตำแหน่ง (รอบฐานของอวัยวะเพศชาย) ก่อนที่จะพองตัว อัตราเงินเฟ้อให้ความพอดีที่แน่นขึ้นซึ่งสามารถนำไปสู่การแข็งตัวที่กระชับขึ้น อย่างไรก็ตามผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์บางคนเตือนไม่ให้รัดแน่นเกินไปหรือสวมใส่นานเกินไปดังนั้นควรใช้ความระมัดระวังในการใช้

ในทำนองเดียวกันอวัยวะเพศชายที่แข็งตัวสามารถสอดใส่เข้าไปในช่องคลอดเลียนแบบจากนั้นของเล่นทางเพศจะพองตัวทำให้มีขนาดที่กระชับมากขึ้น อย่างไรก็ตามอีกครั้งผู้ชายควรระมัดระวังเกี่ยวกับการสร้างทรงที่รัดรูปเกินไป แม้ว่าผู้ชายหลายคนจะคิดว่าเรื่องนี้น่าอาย แต่ก็เป็นเรื่องที่ชาญฉลาดที่จะพูดคุยเกี่ยวกับการใช้เซ็กทอยแบบเป่าลม