ผ้าเช็ดตัวสำหรับพักผ่อนสำหรับโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำ

ผ้าขนหนูมักจะมีรูปร่างและขนาดมากกว่าคนทั่วไปและมีผ้าปูห้องน้ำให้เลือกทุกประเภท สิ่งนี้อาจสร้างความสับสนเล็กน้อย มีหลายขนาดทั้งหมดนี้มีชื่อที่แตกต่างกัน แล้วแบบไหนเหมาะกับอะไรผ้าเช็ดตัวอาบน้ำผ้าขนหนูอาบน้ำนี้เป็นผ้าที่แปลกเนื่องจากไม่จำเป็นต้องมีขนาดที่กำหนดและมีให้เลือกหลายขนาดขึ้นอยู่กับผู้จำหน่ายผ้าเช็ดตัวของคุณ อย่างไรก็ตามโดยทั่วไปแล้วผ้าขนหนูส่วนใหญ่จะมีขนาดประมาณ 70 x 135 ซม.

หรืออาจใหญ่กว่าเล็กน้อย ยิ่งผ้าเช็ดตัวมีขนาดใหญ่เท่าไรก็มีแนวโน้มที่จะแพงขึ้นเท่านั้น สิ่งเหล่านี้มักใช้ในห้องน้ำของโรงแรมและมักใช้ในสปาและเฮลท์คลับ ข้อควรพิจารณาประการหนึ่งคือการซักผ้าและผ้าเช็ดตัวคุณควรจำไว้ว่าผ้าขนหนูผืนใหญ่จะใช้พื้นที่ในเครื่องซักผ้ามากขึ้นดังนั้นโปรดตรวจสอบว่าคุณมีความสามารถในการซักผ้าจำนวนมากเหล่านี้

โดยทั่วไปมักใช้เป็นผ้าขนหนูสำหรับพักผ่อนสำหรับโรงแรม

ผ้าเช็ดมือโดยปกติผ้าเช็ดมือจะมีขนาด 50 x 100 ซม. ให้หรือใช้เซนติเมตรหรือสองเซนติเมตร ซึ่งแตกต่างจากผ้าขนหนูสำหรับแขกหรือผ้าเช็ดหน้าไม่ควรใช้ในห้องน้ำสาธารณะผ้าเช็ดตัวเนื่องจากไม่ได้ออกแบบมาให้ใช้ครั้งเดียวและมีผลกระทบต่อสุขอนามัยหากสมาชิกหลายคนใช้ผ้าเช็ดตัวเหล่านี้ในการอบแห้งด้วยมือ อย่างไรก็ตามห้องน้ำในตัวในห้องพักของโรงแรมจะเหมาะสำหรับสิ่งนี้ สิ่งเหล่านี้พบได้ในห้องน้ำของโรงแรมทั่วโลก

และเป็นตัวเลือกที่จำเป็นพร้อมกับผ้าขนหนูอาบน้ำแผ่นอาบน้ำนี่เป็นผ้าเช็ดตัวที่ใหญ่ที่สุดผืนหนึ่งและโดยปกติจะมีขนาดประมาณ 100 x 178 ซม. ผ้าเช็ดตัวโดยทั่วไปมักใช้เป็นผ้าเช็ดตัวสำหรับพักผ่อนสำหรับโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำหรือชายหาดเนื่องจากมีขนาดใหญ่พอที่จะคลุมร่างกายได้ทั้งหมด อย่างไรก็ตามสำหรับโรงแรมที่ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกประเภทนี้ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องรวมสิ่งนี้ไว้ในคอลเลกชันผ้าขนหนูของคุณผ้าขนหนูสำหรับแขก

สิ่งเหล่านี้แทบจะไม่พบในห้องน้ำในห้องพักของโรงแรม อย่างไรก็ตาม

ผ้าขนหนูสำหรับแขกไม่ธรรมดาอย่างที่เคยเป็นและมีขนาดประมาณ 30 x 50 ซม. ผ้าขนหนูเหล่านี้มักจะมีการเย็บปักถักร้อยหรือของประดับตกแต่งและผ้าเช็ดตัวมักมอบให้เป็นของขวัญ สิ่งเหล่านี้แทบจะไม่พบในห้องน้ำในห้องพักของโรงแรม อย่างไรก็ตามธุรกิจบางแห่งต้องการใช้มันในห้องน้ำสาธารณะเพื่อให้แขกเช็ดมือให้แห้งก่อนทิ้งลงในตะกร้าซักผ้า

ผ้าปิดหน้าเป็นเรื่องปกติมากในห้องน้ำและมีให้เห็นในโรงแรม ส่วนใหญ่ ผ้าเช็ดตัวหากไม่ได้ใช้ผ้าขนหนูสำหรับแขกส่วนใหญ่จะมีผ้าเช็ดหน้าให้ ตามชื่อที่แนะนำผ้าขนหนูเหล่านี้ใช้เพื่อล้างส่วนเล็ก ๆ ของร่างกายเช่นมือหรือใบหน้า มักเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสประมาณ 30 x 30 ซม. ผ้าเช็ดตัวนาโนหรือมากกว่านั้นขนาดผ้าขนหนูแตกต่างกันไปและไม่จำเป็นต้องมีตัวเลือกทั้งหมด อย่างไรก็ตามด้วยการรับข้อมูลข้างต้นนี้คุณควรเข้าใจโดยทั่วไปว่าผ้าขนหนูชนิดใดที่จำเป็นและเพราะเหตุใด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chapeautowel.com/bathtowel