ประตูอัตโนมัติและคุณภาพของอุปกรณ์ที่ติดตั้ง

เช่นเดียวกับการซื้ออะไรก็ตามในชีวิตมีตัวเลือกซัพพลายเออร์ประตูอัตโนมัติและผลิตภัณฑ์มากกว่า 100 รายการ เช่นเดียวกับการซื้อทีวีหรือเครื่องซักผ้าผลิตภัณฑ์บางอย่างมีคุณสมบัติมากกว่าหรือสร้างมาเพื่ออายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นตอนนี้วลี “คุณได้รับสิ่งที่คุณจ่าย” ไม่ได้เป็นความจริงเสมอไป แต่ควรเป็นตัวบ่งชี้ที่ชัดเจนหากคุณได้รับใบเสนอราคาประตูอัตโนมัติสองใบซึ่งดูเหมือนว่าราคาจะห่างกันหลายไมล์ความเข้าใจผิดที่พบบ่อยที่สุดคือประตูก็คือประตู

ทำงานในอุตสาหกรรมประตูอัตโนมัติมานานกว่า 10 ปีประตูอัตโนมัติบอกได้เลยว่าไม่เป็นความจริง ขั้นตอนการตัดต้นทุนโดยทั่วไปที่ฉันเห็นจาก บริษัทประตูอัตโนมัติไม่เหมาะสมกับบางรายการตัวอย่างเช่นผู้ติดตั้งอาจไม่อ้าง / ติดตั้งเซ็นเซอร์ความปลอดภัยหน้าจอด้านข้างปิดป้ายหรือไม่พอดีกับแผงกั้นที่มีราคาแพงตอนนี้อาจดูเหมือนดีในตอนแรกเนื่องจากราคาสามารถลดลงได้ 100 ปอนด์ ปัญหาอยู่ที่คุณอาจต้องรับผิดในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุ

ดำเนินโครงการทดสอบเป็นประจำสำหรับวิศวกรประตูอัตโนมัติ

อุตสาหกรรมประตูอัตโนมัติมีตัวบ่งชี้ความปลอดภัยเพียงตัวเดียวเท่านั้นที่จะวัดมาตรฐานได้ นี่คือมาตรฐานอังกฤษ 7036: 1996 มาตรฐานของอังกฤษนี้กำหนดอุปกรณ์ประตูอัตโนมัติและการตั้งค่าที่ถูกต้องซึ่งประตูของคุณควรจะเป็นไปตามนั้นตอนนี้มาตรฐานนี้ไม่ใช่กฎหมาย แต่ตามคำสั่งเครื่องจักรถือเป็นความรับผิดชอบของเจ้าของที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นมาตรฐานที่ถูกต้องและได้รับการดูแลอย่างเต็มที่ ประตูอัตโนมัติมั่นใจได้หากเกิดอุบัติเหตุผู้พิพากษาในเขตจะใช้มาตรฐานนี้เป็นฐานในการประเมินว่าระบบประตูอัตโนมัติของคุณทำเกรดได้หรือไม่สมาคมประตูอัตโนมัติ

ดำเนินโครงการทดสอบเป็นประจำสำหรับวิศวกรประตูอัตโนมัติในสหราชอาณาจักรซึ่งประตูอัตโนมัติพวกเขาทดสอบความรู้ของวิศวกรเพื่อยืนยันว่าเขาเข้าใจมาตรฐานที่ควรติดตั้งประตูอัตโนมัติ วิศวกรแต่ละคนที่ผ่านจะได้รับหมายเลข ADSA เฉพาะเพื่อยืนยันความสามารถของพวกเขาโปรดสอบถาม บริษัท ผู้ติดตั้งสำหรับหมายเลขวิศวกร ADSA เพื่อให้แน่ใจว่าประตูของคุณได้รับการติดตั้งตามรุ่นที่ถูกต้องและยืนยันกับสมาคมสิ่งอื่นที่ต้องระวังคือคุณภาพของอุปกรณ์ที่ติดตั้ง

อาจดูน่าสนใจในระยะสั้น แต่ค่าซ่อมมูลค่า 1,000 ปอนด์ต่อปีไม่ใช่ประเด็น

การติดตั้งประตูควรเป็นงานครั้งหนึ่งในชีวิต แม้ว่า บริษัท ทั้งหมดควรเสนอการรับประกันขั้นต่ำ 12 เดือน แต่ส่วนประกอบหลักในประตูควรมีอายุการใช้งาน 2-6 ปี สิ่งนี้จะขึ้นอยู่กับปริมาณการจราจร / ความถี่ในการใช้ประตูเป็นอย่างมาก วัสดุสิ้นเปลืองจำเป็นต้องเปลี่ยนในหลาย ๆ ครั้งขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของผู้ผลิตประตูอัตโนมัติโปรดทราบว่าการติดตั้งระบบที่ถูกกว่า

อาจดูน่าสนใจในระยะสั้น แต่ค่าซ่อมมูลค่า 1,000 ปอนด์ต่อปีไม่ใช่ประเด็นสำคัญอื่น ๆ ที่ประตูของคุณควรสอดคล้องคือพระราชบัญญัติการเลือกปฏิบัติสำหรับคนพิการและประตูระบบอัตโนมัติของข้อบังคับอาคาร ในการทำตามแต่ละมาตรฐานอย่างเต็มรูปแบบที่นี่จะใช้เวลาหลายหน้าดังนั้นโปรดปรึกษาหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสำหรับรายละเอียดทั้งหมดสถาปนิกที่มีประสบการณ์หรือสอบถามรายละเอียดทั้งหมดจาก บริษัท ติดตั้งของคุณ โปรดดูข้อมูลอ้างอิงที่ด้านล่างของบทความนี้