ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยที่มีระบบการป้องกันอย่างมีคุณภาพ

เมื่อดวงอาทิตย์ในฤดูร้อนเริ่มตกดินและวันเวลาสั้นลงเวลาที่จะเริ่มคิดเกี่ยวกับวิธีป้องกันตัวเองจากโรคหวัดและไข้หวัดใหญ่ก็มาถึงแล้วศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้สูงอายุเนื่องจากกลุ่มอายุนี้มีภาวะแทรกซ้อนและการเสียชีวิตที่เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อทางเดินหายใจเช่นไข้หวัดใหญ่เป็นจำนวนมากที่สุดทุกปีศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยขั้นตอนที่ง่ายและสำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อป้องกันผู้สูงอายุในชีวิตของคุณจากไข้หวัดคือการได้รับไข้หวัดใหญ่ ไม่เพียง แต่การได้รับการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่จะช่วยปกป้องคนที่คุณรักศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยแต่ยังช่วยป้องกันการแพร่กระจาย

ของไวรัสไปยังผู้อื่นอีกด้วยศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย ที่ไหนดีสำหรับผู้สูงอายุสิ่งสำคัญคือต้องได้รับการฉีดวัคซีนในช่วงต้นฤดูกาล สาเหตุนี้เป็นเพราะร่างกายต้องใช้เวลาโดยเฉลี่ยในการกระตุ้นการตอบสนองของภูมิคุ้มกันต่อวัคซีนประมาณสองสัปดาห์ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยในผู้สูงอายุกระบวนการนี้อาจใช้เวลานานขึ้นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยเนื่องจากการให้วัคซีนป้องกันจะคงอยู่ตลอดทั้งปีไม่ว่าจะฉีดเมื่อใดก็ตามยิ่งได้รับการฉีดก่อนหน้านี้ก็ยิ่งมีโอกาสที่ร่างกายจะพัฒนาภูมิคุ้มกันที่เหมาะสมต่อไวรัสได้มากขึ้นและผู้สูงอายุที่คุณรักก็จะได้รับการปกป้องมากขึ้นเท่านั้นศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ย้อนกลับไปในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยผู้สูงอายุเริ่มมีทางเลือกระหว่างการได้รับวัคซีนในปริมาณปกติหรือการได้รับแอนติเจนในปริมาณที่สูงขึ้นซึ่งออกแบบมาเพื่อกระตุ้นการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันที่มากขึ้นในผู้ที่มีอายุ 65 ปีขึ้นไป แนวคิดก็คือหากร่างกายสัมผัสกับแอนติเจนในปริมาณที่สูงขึ้นการตอบสนองของระบบภูมิคุ้มกันจะสูงขึ้นดังนั้นการป้องกันวัคซีนจึงมีมากขึ้นตามข้อมูลของศูนย์ควบคุมโรคศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยในการตัดสินใจว่าจะรับวัคซีนชนิดใดควรปรึกษาทางเลือกของคุณกับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพตามปกติ วัคซีนทั้งสองชนิดจะให้การป้องกันไข้หวัดสายพันธุ์เดียวกัน

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยนอกเหนือจากการฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยในปริมาณที่ถูกต้องในเวลาที่เร็วที่สุดแล้วยังมีสิ่งอื่น ๆ ที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยปกป้องผู้สูงอายุที่คุณรักจากการเป็นหวัดหรือไข้หวัดใหญ่ตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ที่ดูแลผู้สูงอายุของคุณเป็นประจำล้างมือบ่อยๆด้วยน้ำอุ่นและสบู่ นี่คือผู้กระทำความผิดอันดับหนึ่งเมื่อพูดถึงการแพร่กระจายไวรัสและหยุดยั้งการแพร่กระจายของไวรัสพยายามหลีกเลี่ยงพื้นที่แออัดในช่วงที่มีอากาศหนาวและศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยไข้หวัดใหญ่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยศูนย์ดูแลผู้สูงอายุและผู้ป่วยพยายามป้องกันไม่ให้คนที่คุณรักต้องไปเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆเช่นศูนย์การค้าและสถานที่จัดงานวันหยุดเนื่องจากพวกเขามีแนวโน้มที่จะสัมผัสกับผู้ติดเชื้อในสถานการณ์ที่พวกเขาต้องสัมผัสกับผู้คนจำนวนมากพยายามหลีกเลี่ยงไม่ให้พวกเขาสัมผัสตาจมูกหรือปากหลังจากอยู่ใกล้คนจำนวนมาก ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีและส่งเสริมการล้างมือพยายามหลีกเลี่ยงการเดินทางไปสำนักงานแพทย์และโรงพยาบาลโดยไม่จำเป็นในช่วงฤดูหนาวและไข้หวัดใหญ่