เครดิตผู้ขายสำหรับสินเชื่อเพื่อธุรกิจ

เมื่อคุณสั่งซื้อจากผู้ขายบางราย พวกเขาจะรายงานไปยังหน่วยงานสินเชื่อเพื่อธุรกิจ ตอนนี้ไม่ใช่ผู้ขายทั้งหมดรายงาน  เป็นที่นิยมในหมู่ผู้สร้างสินเชื่อเพื่อธุรกิจ อันที่จริงพวกเขาได้รับธุรกิจมากมายเพียงเพราะพวกเขารายงาน

โปรดทราบว่าธุรกิจที่รู้จักกันน้อยจำนวนมากยังรายงานด้วย มีเวลาหนึ่งที่ต้องทำคือรับหมายพวกเขาจะโทรหาผู้ขายสองรายนี้ รับเครดิต และหลังจากนั้นหนึ่งเดือนก็สมัครบัตรเครดิตที่ไม่มีหลักประกัน เวลามีการเปลี่ยนแปลง วันนี้คุณต้องมีเครดิตผู้ขายมากขึ้นและต้องรอนานขึ้น แต่มีการเปลี่ยนแปลงที่มากขึ้น การเปลี่ยนแปลงที่ละเอียดอ่อน… ส่วนหนึ่งของการให้กู้ยืมเป็นเรื่องส่วนตัวเครดิตธุรกิจ เราสามารถบอกได้เก้าครั้งในสิบครั้งว่าเป้าหมายเดียวของบริษัทคือการได้รับเครดิตอย่างรวดเร็วหรือไม่ สิ่งแรกที่จะทำให้เห็นได้ชัดเจนคือผู้ขายที่เกี่ยวข้องจะเป็นเรื่องปกติ ประเด็นของฉันคือถ้าคุณตั้งเป้าไปที่เครดิตธุรกิจที่ยอดเยี่ยมโดยไม่มี การค้ำประกันเครดิตส่วนบุคคล

เมื่อสินเชื่อเพื่อธุรกิจมีความเข้มงวดมากขึ้น ความต้องการสินเชื่อก็เพิ่มขึ้นจริงๆ สาเหตุหลักมาจากการมีสินทรัพย์ที่ตีราคาต่ำเกินไปสำหรับขายจำนวนมาก เจ้าของร้านอาหารกำลังขายขาดทุน อสังหาริมทรัพย์ เครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ และธุรกิจส่วนใหญ่ภายใต้แสงแดดที่มีรายได้ลดลงครึ่งหนึ่งในขณะที่ภาระหนี้ยังคงเหมือนเดิม ดังนั้นความต้องการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ/ไฟแนนซ์จึงสูงมาก เป็นผลให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้รับในการสร้างสินเชื่อธุรกิจ เช่นเดียวกับแนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่ ข้อมูลที่ล้าสมัยเล็กน้อยและในกรณีส่วนใหญ่ล้าสมัยมาก