ติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทแบบบานเปิด

เครื่องปรับอากาศแบบบานเปิดใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้คุณประหยัดเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพเมื่อเทียบกับเครื่องเก่า ตอนนี้พวกเขามีคะแนน 9 และสูงกว่า นั่นหมายความว่าคุณจะประหยัดค่าไฟฟ้าของคุณเมื่อเทียบกับเครื่องเก่า นอกจากนี้ เมื่อเทียบกับยูนิตที่คล้ายกัน (ยูนิตที่มีหน้าต่างส่วนใหญ่) ยูนิตนั้นเงียบมากและจะทำให้ห้องของคุณเย็นลงอย่างรวดเร็ว พูดง่ายๆ ว่าถ้าคุณต้องการติดตั้งเเอร์ สุขุมวิท คุณจะต้องใช้เวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่งถึงสามชั่วโมงในการติดตั้ง และไม่มากนัก

เครื่องปรับอากาศแบบบานเปิดมีข้อดีอย่างไร

สำหรับการเริ่มต้น ฉันอาจกล่าวได้ว่าติดตั้งเเอร์ สุขุมวิท ราคาแบบบานเปิดนั้นติดตั้งง่ายโดยใช้เครื่องมือพื้นฐานและมีความคิดสร้างสรรค์เพียงเล็กน้อย มีราคาถูกกว่าเครื่องปรับอากาศส่วนกลางสำหรับใช้งานและซื้อ นอกจากนี้ยังเป็นทางออกที่ดีสำหรับผู้เช่าเพราะคุณสามารถพาพวกเขาไปได้หากต้องการย้าย ไม่ใช้พื้นที่มากและไม่ใช้พื้นที่บนพื้นเหมือนเครื่องปรับอากาศแบบพกพา สามารถทำให้พื้นที่เย็นลงได้ถึง 1,000 ตารางฟุต

พูดง่ายๆ ก็คือ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะสามารถทำให้พื้นที่ขนาดใหญ่เย็นลงได้ถึง 1,000 ตารางฟุต ซึ่งไม่ได้หมายความว่าจะทำได้ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับบ้านของคุณ หากคุณมีการติดตั้งระบบระบายความร้อนที่ไม่ดีหรือถ้าคุณมีห้องแยกต่างหากและทางเดินหลาย ๆ ทาง ควรซื้อเครื่องปรับอากาศส่วนกลาง นอกจากนี้ เคล็ดลับของฉันคือการถอดครีมปรับสภาพบานหน้าต่างออกในช่วงเดือนที่อากาศหนาวเย็นและเก็บไว้ เพราะในฤดูหนาว พวกมันสามารถสร้างแบบร่างได้

วิธีการเลือกหน้าต่างสำหรับติดตั้งเเอร์ สุขุมวิท

ลองดูที่ห้องและหน้าต่างของคุณ และจุดที่ควรติดตั้งเเอร์ สุขุมวิทแบบบานเกล็ด พยายามหาหน้าต่างในตำแหน่งที่อากาศเย็นสามารถไหลได้โดยไม่มีสิ่งกีดขวางคิดว่าห้อง นอกจากนี้ คงจะดีถ้าคุณมีเต้ารับไฟฟ้าอยู่ใกล้หน้าต่าง จำไว้ว่าควรเสียบปลั๊กเครื่องปรับอากาศในเต้ารับไฟฟ้าแยกต่างหาก นอกจากนี้หน่วยที่ใหญ่กว่าจะต้องใช้ 230 โวลต์และหน่วยที่เล็กกว่าจะต้องใช้วงจร 110 โวลต์