ขั้นตอนการติดแผงแผ่น shinkolite

 

เรือนกระจกเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการปลูกฝังผืนดินของคุณเองและเชื่อมต่อกับธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม ต้องมีองค์ประกอบบางอย่างก่อนที่เรือนกระจกจะสามารถผลิตสิ่งที่น่าอัศจรรย์ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งรวมถึงองค์ประกอบเสียงของอาคาร เชื่อมต่อแผงที่เหลือจนกว่าคุณจะไปถึงยอดหลังคา shinkolite หรือตรงกลางระหว่างสองด้านของเรือนกระจก ปิดผนึกตะเข็บที่เปิดออกทั้งหมดด้วยเทปฟอยล์ขนาด 1 นิ้ว คลุมเรือนกระจกแต่ละด้านในลักษณะเดียวกันจนทั่วบ้าน

ช่องหรือสันควรวิ่งจากบนลงล่าง shinkolite ฝังแผงในพื้นดินลึกสี่นิ้ว

ทุบแผงพื้นด้วยค้อน วิธีนี้จะช่วยกันไม่ให้หนูหลุดจากแผ่นไม้และเพิ่มความแข็งแรงให้กับโครงสร้าง เจาะรูที่มุมทั้งสี่ของแผงด้วยดอกสว่านที่ยึดด้วยดอกสว่านคาร์ไบด์ในขณะที่สวมอุปกรณ์ป้องกันดวงตา ยึดแผงเข้าที่ด้วยไขควงและสกรูในแต่ละมุม วางแหวนรองบนสกรูก่อนวางลงในรู เจาะอีก 4 รูห่างจากปลายแนวตั้งที่แต่ละมุมหกนิ้ว รูควรอยู่ห่างจากขอบแนวนอนสอง shinkolite พื้นดินต่อไปในลักษณะเดียวกัน ฝังไว้ก่อนที่จะติดเข้ากับโครงสร้าง

ติดเทปกันฝุ่นขนาด 1 นิ้วระหว่างแผงและกรอบการติดแผง shinkolite เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการทำให้บ้านของคุณมีความทนทาน เนื่องจากมีความเหนียวและทนทานต่อความเสียหายในระดับสูง การตั้งค่าสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ระดับมืออาชีพและใช้เวลาน้อยกว่า ติดตั้งแผ่น shinkolite แผ่นแรก โดยเริ่มจากมุมหนึ่งของเรือนกระจก ทำฝาครอบสันเขาจากอลูมิเนียม ตัดอลูมิเนียมชิ้นหนึ่งตามความยาวของหลังคา

จากปลายด้านหนึ่งไปอีกด้านหนึ่งด้วยเลื่อยวงเดือน

อะลูมิเนียมควรมีความกว้างพอที่จะขยายหลังคา shinkolite ลงมาได้หลายนิ้ว ประมาณครึ่งฟุต วางอะลูมิเนียมบนสันหลังคา ก้มลงอลูมิเนียมทั้งสองด้านของหลังคา ใส่โฟมกันฝุ่นใต้ฝาปิดแบบฟอร์มแล้วขันให้แน่นด้วยสกรู แผงโพลีคาร์บอเนตเป็นหนึ่งในวัสดุมุงหลังคา shinkolite ที่มีความต้องการสูงที่ใช้ในการก่อสร้างในปัจจุบัน แผงเทอร์โมพลาสติกใสเหล่านี้ทำมาจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตที่มีคุณภาพสูงสุด แผงยอดนิยมเหล่านี้กำลังมาแทนที่คู่แข่งที่มีมาช้านานซึ่งเป็นกระจก เนื่องจากมีคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพ เช่น น้ำหนักเบา ราคาถูก และทนทาน

แผงเหล่านี้มีให้เลือกหลายสีและความหนา ทำให้สามารถใช้ได้กับหลังคาทุกประเภท เช่น เพิง บ้านสีเขียว โรงรถ ร้านค้า บ้านหมา ฯลฯ สามารถใช้ได้ทั้งในเชิงพาณิชย์และในบ้านทั่วไป นี่คือสิ่งที่ดีเกี่ยวกับแผงโพลีคาร์บอเนตที่คุณต้องรู้ก่อนตัดสินใจซื้อ แผงโพลีคาร์บอเนตมีน้ำหนักเบามากและสามารถจัดการได้ง่ายมาก เนื่องจากไม่มีน้ำหนัก การติดตั้งจึงง่ายและสะดวกมาก shinkolite เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องใช้ทักษะหรืออุปกรณ์ใดๆ มากนักในการตัดให้เป็นรูปทรงที่ต้องการ ซึ่งต่างจากกระจกแผง เลื่อยมือหรือมีดสแตนลีย์ก็สามารถทำงานได้ สอบถามที่ https://pianpanich.com/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A5%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2-311954-1-%E0%B9%81%E0%B8%9C%E0%B9%88%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%9A-shinkolite-scg.html